3 chiếc tủ lạnh Toshiba có lấy bên nước ngoài nên mua cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh thường được để nước mát để phục vụ nhu cầu gia đình. Nhưng việc cứ mở tủ ra vào lại làm hơi lạnh mất đi gây tiêu tốn điện năng. Chính vì vậy bài viết dưới đây sẽ chia sẻ top 3 chiếc tủ lạnh Toshiba có lấy nước bên ngoài.

1. Tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG

Chất liệu cửa tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG gồm 10 lớp đặc biệt tạo vân kim loại tinh tế trên bề mặt, kết hợp với lớp sơn tĩnh điện chống bám vân tay giúp giảm trầy xước trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bảng điều khiển được thiết kế tinh tế và đặt ở góc bên phải của khoang, giúp người sử dụng lần đầu dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ.

Nhờ bộ lọc than hoạt tính và tinh thể bạc, công nghệ PureBio khử trùng và khử mùi bên trong tủ lạnh Toshiba, kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm và tạo cảm giác tươi mát mỗi khi người dùng mở cửa tủ lạnh nhờ bộ lọc được nhúng than hoạt tính và tinh thể bạc. Không chỉ vậy còn có công nghệ PureBio diệt khuẩn và khử mùi bên trong tủ lạnh Toshiba, kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm và mang lại cảm giác tươi mát mỗi khi người dùng mở cửa tủ lạnh.

Có thể lấy nước bên ngoài cửa tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG, thuận tiện khi vận hành mà không cần mở cánh tủ ra tránh thất thoát nhiệt, cung cấp nước lọc lạnh ngay lập tức trong những ngày nắng nóng. Bình chứa nước được làm bằng nhựa an toàn HIPS theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Giá tham khảo: 10,990,000đ.

Tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG
Tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG

2. Tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV6

Toshiba GR-RT435WE-PMV6 gây ấn tượng với thiết kế tinh tế, sang trọng. Bề mặt của vỏ bao gồm 10 lớp vật liệu chồng lên nhau để đảm bảo độ bền và an toàn. Tủ còn có khả năng chống trầy xước, chống bám vân tay sau mỗi lần sử dụng. Với dung tích lên đến 337 lít, đây là sản phẩm phù hợp cho một gia đình từ 5-7 người.

Tính năng làm lạnh Air Fall Cooling tạo ra luồng gió mát từ trước xuống dưới kết hợp với luồng gió mát phía sau giúp làm mát và phân bổ đều không khí bên trong tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV(06)-MG. Vì vậy, dù được đặt ở đâu, món ăn vẫn luôn thơm ngon và hấp dẫn. Với công nghệ Origin Inverter, tủ lạnh nâng cao hiệu suất làm lạnh ổn định và tiết kiệm điện năng tối đa so với các dòng tủ lạnh khác. Đặc biệt, công nghệ này còn góp phần giúp sản phẩm vận hành êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

Một bảng điều khiển được lắp đặt ở góc bên phải của ngăn mát tủ lạnh để dễ dàng thao tác. Hệ thống đèn LED bên trong đã được điều chỉnh ánh sáng dễ dàng thuận tiện cho việc quan sát và nâng cao tính thẩm mỹ tổng thể cho sản phẩm.

Giá tham khảo: 15,190,000đ.

Tủ lạnh TOSHIBA GR-RT435WE-PMV6
Tủ lạnh Toshiba GR-RT435WE-PMV6

3. Tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PWV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba inverter 338 lít GR-RT440WE-PWV(06)-MG bổ sung nội thất với thiết kế tinh tế và sang trọng. Với dung tích 338 lít, tủ lạnh có ngăn đá lớn giúp bạn có thể thuận tiện bảo quản nhiều loại thực phẩm và thoải mái sử dụng.

Tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PWV(06)-MG được trang bị công nghệ PureBio, bao gồm các bộ lọc sứ tiên tiến được nhúng các tinh thể bạc kết hợp với than hoạt tính giúp bảo vệ tủ lạnh của bạn khỏi các tác hại như vi khuẩn và nấm mốc. Đồng thời, màng lọc chứa các enzym đặc biệt chuyên dùng để khử mùi gốc nitơ và lưu huỳnh (các gốc có thể phân hủy trong hải sản, hành, tỏi, thịt cá,…).

Công nghệ biến tần Origin bao gồm máy nén và quạt biến tần hoạt động đồng bộ để vận hành êm ái. Trong quá trình hoạt động, nó không chỉ đưa hơi lạnh vào tủ lạnh thường xuyên mà còn góp phần tiết kiệm điện cho gia đình bằng cách duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh.

Giá tham khảo: 11,990,000đ.

Tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PWV(06)-MG
Tủ lạnh Toshiba GR-RT440WE-PWV(06)-MG

Như vậy, 3 chiếc tủ lạnh có lấy nước bên ngoài của thương hiệu Toshiba không chỉ đẹp về thiết kế mà còn tối ưu về tính năng. Chính vì vậy còn chờ gì mà không lựa chọn những chiếc tủ lạnh này cho gia đình trong năm nay?

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!