3 điểm ai cũng phải ấn tượng khi dùng Samsung Galaxy M32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy M32 phân khúc tầm trung sở hữu màn hình, camera và pin tốt. Cùng xem chúng tốt đến mức nào ngay sau đây nhé.

3 yếu tố hút khách của Samsung Galaxy M32

Điện thoại Samsung Galaxy M32 được ra mắt vào đợt tháng 6 năm 2021. Sau gần một năm ra mắt, được trải nghiệm thì cũng rút ra được 3 ưu điểm lớn của em nó. 

Khả năng hiển thị của màn hình Samsung Galaxy M32

Điểm qua một vài thông số màn hình Samsung Galaxy M32:

  • Công nghệ màn hình: Super AMOLED
  • Kích thước: 6.4 inch
  • Độ phân giải: Full HD+
  • Tần số quét: 90Hz
  • Độ sáng tối đa: 800 nits. 

Với những thông số trên, rõ ràng không còn gì để chê nữa. Một màn hình 6.4 inch, Super AMOLED không chỉ đem đến không gian trải nghiệm vô cùng thoải mái mà còn cung cấp những thước hình có màu sắc sống động, nịnh mắt vô cùng.

samsung galaxy m 32

 

Ở mức giá tầm trung, Samsung Galaxy M32 đã có ngay màn hình 90Hz mang đến những cú chạm vuốt cực ngon nghẻ, mượt mà. Tốc độ chuyển cảnh trên màn hình Samsung Galaxy M32 cũng rất nhanh nữa.

Nếu để ý, những dòng Flagship hiện nay thường có độ sáng tối đa rơi vào khoảng hơn 1000 nits chút thì con số 800 nits cũng đã gần chạm đến mốc đó. Và nó lý tưởng để người dùng có một tầm nhìn tốt ngay cả trong điều kiện ngoài trời.

Chụp ảnh, quay phim đã cùng bộ tứ camera trên Samsung Galaxy M32

Bốn camera sau của Samsung Galaxy M32 gồm có:

  • Camera chính độ phân giải 64MP
  • Camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP
  • Camera macro độ phân giải 2MP
  • Camera đo độ sâu độ phân giải 2MP

Camera selfie Samsung Galaxy M32 độ phân giải 20MP, hỗ trợ HDR, quay video Full HD.

Camera chính Samsung Galaxy M32 cho những bức hình đẹp về bố cục, đường nét và màu sắc. Nhìn tổng thể những bức hình qua camera thường đã thấy xao xuyến rồi, không cần hậu kỳ cũng tự tin đăng lên mạng chia sẻ cùng bạn bè.

samsung galaxy m 32

 

Camera góc siêu rộng cũng không làm bạn thất vọng đâu. Camera 123 độ này cho phép thu về không gian rộng mở với những chi tiết rõ nét, không bị lẹm hình nữa.

Camera macro độ phân giải 2MP cũng giúp bạn có thêm trải nghiệm chụp hoa lá cành ở khoảng cách gần. Không thể xuất sắc như Flagship nhưng cũng ổn để lưu giữ những cái đẹp trong cuộc sống. 

Camera selfie của Samsung Galaxy M32 vẫn đáp ứng được nhu cầu sống ảo của các chị em. Nó tái tạo màu sắc đẹp, da mịn màng hơn nhưng không lo quá ảo đâu nhé.

Đến tính năng quay video. Ở video Full HD 30fps, những lần di chuyển khung hình không bị rung lắc nhiều, vật thể thu được rõ nét, nếu có mặt người thì cũng được làm mịn sáng hồng, chất lượng âm thanh cũng rất ổn áp đấy.

Thời lượng pin Samsung Galaxy M32 đầy ấn tượng

Điểm ấn tượng nữa mà Samsung Galaxy M32 có chính là viên pin dung lượng 6000mAh. Con số này giờ đã trở nên phổ biến ở smartphone từ giá rẻ cho đến Flagship hàng đầu.

samsung galaxy m 32

 

Trên Samsung Galaxy M32, nó cung cấp thời gian onscreen lên tới 8 tiếng đồng hồ. Và như thế một ngày bạn đi làm chỉ dùng điện thoại để nghe gọi, những lúc rảnh cập nhật tin tức, tối về nghe nhạc, xem phim thì vẫn thoải mái sau một lần sạc.

Còn với người hay chơi game thì câu chuyện sẽ khác. Một ngày chắc phải cần đến 2 lần sạc hoặc phải mang theo sạc dự phòng bên người.

Giá bán Samsung Galaxy M32

Mức giá hiện nay của chiếc điện thoại Samsung Galaxy M32 là khoảng 5.500.000 VNĐ cho bản dung lượng 8GB/128GB. Sẽ không có sự chênh lệch giá nào giữa hai phiên bản màu sắc là Samsung Galaxy M32 đen và Samsung Galaxy M32 xanh đại dương.

Ở mỗi chiếc điện thoại sẽ có những cái được hoàn thiện tốt, những cái còn hạn chế. Với Samsung Galaxy M32 thì 3 ưu điểm lớn lại nằm ở 3 điều mà nhiều người dùng quan tâm khi mua điện thoại. Do đó, đây là phiên bản rất đáng để đầu tư đấy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện thoại Samsung Galaxy M32 giá chỉ 4 triệu có đáng mua không?

Điện thoại Samsung Galaxy M32 giá chỉ 4 triệu có đáng mua không?

Điện thoại Samsung Galaxy M32 giá chỉ 4 triệu có đáng mua không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc điện thoại có mức giá rẻ và cũng được trang bị đầy đủ mọi tính năng cơ bản đem đến những trải nghiệm sử dụng điện thoại ấn tượng và nổi bật nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!