3 điểm khiến người dùng chọn mua tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X282AE-DS chứ không phải tủ lạnh khác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài lý do giá rẻ dễ mua thì nhiều người dùng còn đang nhắm chọn chiếc tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X282AE-DS cho gia đình vì 3 điểm nổi bật này.

Giá tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X282AE-DS trên thị trường hiện nay đang bán ra chỉ khoảng trên dưới 7 triệu vnd/ sản phẩm. Với dung tích khoảng 253 lít, chiếc tủ lạnh này khá thích hợp để bảo quản và lưu trữ thực phẩm lâu dài cho gia đình 4-5 người mức vừa phải.

Liệu tủ lạnh Sharp SJ-X282AE-DS có phải là một sản phẩm tủ lạnh đáng sắm nhất hiện nay? Điều gì khiến model Sharp SJ-X282AE-DS này được nhiều người lựa chọn mà không phải tủ lạnh khác? Lời giải đáp sẽ được Websosanh bật mí trong bài viết sau, cùng tìm hiểu nhé!

1. Đôi nét về tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X282AE-DS

Bên cạnh mức giá thành rẻ, chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X282AE-DS còn là một model tủ lạnh nhập khẩu từ Thái Lan có thời hạn bảo hành chính hãng từ 1 – 2 năm tùy nơi bán. Model này gây được ấn tượng với người dùng nhờ giao diện hiện đại. Tông màu chủ đạo xám bạc sẽ khiến chiếc tủ lạnh này trở thành điểm nhấn trong gian bếp. Mặt ngoài tủ lạnh được làm từ kim loại được phủ sơn tĩnh điện cao cấp. Điều đó mang đến khả năng chống thấm vượt trội và chống lại những tác nhân khiến tủ lạnh có thể bị oxy hoá. 

Tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X282AE-DS
Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X282AE-DS gây ấn tượng với người dùng nhờ giao diện hiện đại

2. Điểm danh 3 điểm khiến người dùng chọn mua tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X282AE-DS chứ không phải tủ lạnh khác

Sharp được biết đến là một thương hiệu tủ lạnh “lừng danh” của Nhật Bản. Những dòng tủ lạnh đến từ thương hiệu này đều khiến người dùng phải “trầm trồ” trước những công nghệ được trang bị. Và tủ lạnh Sharp SJ-X282AE-DS khiến người dùng ưng ý chọn mua nhiều nhờ 3 điểm nổi bật sau:

2.1 Công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter kết hợp chế độ Extra Eco

tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X282AE-DS
Sự kết hợp hoàn hảo giữa J-Tech Inverter và Extra Eco giúp tủ lạnh Sharp SJ-X282AE-DS tiết kiệm điện năng hiệu quả

Thay vì chỉ được trang bị mỗi công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng cho hầu hết các dòng tủ lạnh từ 300 lít trở xuống. Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X282AE-DS gây ấn tượng nhờ khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn gấp nhiều lần. Đó là sự kết hoàn hảo giữa hai công nghệ tiên tiến hiện nay được trang bị trong tủ lạnh Sharp. Cụ thể là:

  • Công nghệ J-Tech Inverter có khả năng làm lạnh ổn định. Công nghệ biến tần giúp máy nén hoạt động đúng quy cách và tiết kiệm điện hiệu quả. Hiệu quả tiết kiệm năng lượng điện trong thực tế được ghi nhận ở mức 35%.
  • Chế độ Extra Eco làm người dùng phải “trầm trồ” vì tích hợp nhiều ưu điểm. Chế độ này có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với dung tích bảo quản thực phẩm thực tế. Hệ thống sẽ tự động tăng hay giảm nhiệt độ cho phù hợp. Từ đó, tủ lạnh Sharp SJ-X282AE-DS có thể tránh lãng phí đến 10% điện năng tiêu thụ. 

Sự kết hợp giữa hai công nghệ này đã mang đến cho gia đình bạn một chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X282AE-DS với hiệu quả tiết kiệm điện ưu việt. 

2.2 Công nghệ khử mùi ion Ag+Cu

Điểm nổi bật trong công nghệ khử mùi của tủ lạnh Sharp SJ-X282AE-DS chính là tích hợp hai loại ion Ag+Cu ở dạng Nano. Sự hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả của hai loại ion này sẽ khiến vi khuẩn và mùi hôi phải “bay màu”. Tủ lạnh Sharp 253 lít SJ-X282AE-DS sẽ luôn giữ được một môi trường thông thoáng và an toàn. 

2.3 Ngăn giữ tươi linh hoạt có nắp đậy

tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X282AE-DS
Ngăn giữ tươi linh hoạt với thiết kế nắp đậy tăng tính tiện lợi cho người sử dụng

Thiết kế linh hoạt có nắp đậy chính là đặc điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt cho dòng tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X282AE-DS này. Thực phẩm sẽ không bị ám mùi lẫn nhau và giữ được độ tươi ngon lâu. Ngoài ra, ngăn này còn có thể bảo quản thức uống ướp lạnh nhanh chóng. Một điều mà không phải chiếc tủ lạnh này cũng có thể đáp ứng được!

Như vậy, ngoài giá rẻ, chiếc tủ lạnh Sharp Inverter 253 lít SJ-X282AE-DS này còn ghi dấu ấn tượng với người mua ở ít nhất 3 điểm: Công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter kết hợp chế độ Extra Eco; công nghệ khử mùi ion Ag+Cu; và ngăn giữ tươi linh hoạt có nắp đậy. Nếu bạn cũng thấy 3 điểm này hữu ích và phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm nhà mình thì chốt luôn một chiếc về cho gia đình nhé! Đừng quên khảo giá tại cổng so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua tủ lạnh để luôn có giá tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có gì nổi bật trên tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS?

Có gì nổi bật trên tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS?

Tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS là dòng tủ lạnh Sharp nhỏ và được nhiều gia đình ít thành viên ưa chuộng. Bởi thiết bị này sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu rõ hơn trong nội dung sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!