3 điều cần biết về thương hiệu bình tắm nóng lạnh Picenza

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là thương hiệu bình nóng lạnh giá rẻ chất lượng hàng đầu, bình tắm nóng lạnh Picenza đang ngày được người dùng ưa chuộng

Bạn đang tìm mua bình nóng lạnh để phục vụ cho mùa đông sắp tới và bình tắm nóng lạnh Picenza là thương hiệu bạn chú ý, nhưng bạn không biết là bình nước nóng Picenza xuất xứ ở đâu, có tốt không và giá cả như thế nào?

Cùng Websosanh tìm hiểu về bình tắm nóng lạnh Picenza.

Bình nóng lạnh Picenza

Bình nóng lạnh Picenza

Bình nóng lạnh Picenza của nước nào?

Picenza là thương hiệu nổi tiếng lâu đời từ Ý, và chính thức bước vào thị trường Việt Nam từ năm 1996 với việc thành lập Picenza Việt Nam với nhà máy sản xuất đặt tại Mê Linh – Hà Nội.

Chính vì thế, mặc dù là thương hiệu của Ý, nhưng các dòng bình tắm nóng lạnh Picenza trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất trong nước. Với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và dây chuyền sản xuất từ Ý, Đức và tỉ lệ nội địa hóa cao, nên bạn vừa có cơ hội được sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá siêu rẻ.

Như vậy, Picenza là thương hiệu bình nóng lạnh của Italia nhưng được sản xuất tại Việt Nam.

Bình nóng lạnh Picenza dùng có tốt không?

Là thương hiệu bình nóng lạnh được nhiều người ưa chuộng, các dòng bình nước nóng lạnh Picenza có khá nhiều ưu điểm để thuyết phục người dùng như: khả năng làm nóng nước nhanh chỉ sau vài phút hoạt động bạn đã có đủ nước để tắm; Bình nóng lạnh Picenza có nhiều chế độ phun nước khác nhau do đó bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh để đạt được mức nhiệt phù hợp với thân nhiệt của mình…

Ngoài ra, bình nước nóng Picenza cũng được người dùng đánh giá cao về sự an toàn trong quá trình sử dụng, đặc biệt là đối với dòng bình tắm nóng lạnh gián tiếp. Bên cạnh đó, độ bền bỉ của bình nóng lạnh Picenza cũng là một trong những yếu tố người dùng ưa chuộng dòng bình tắm nóng lạnh này.

Tuy nhiên, nhược điểm của bình nóng lạnh Picenza là thiết kế không theo xu hướng, và có phần hơi cồng kềnh, do đó những người có phòng tắm hiện đại không mấy ưa chuộng dòng bình tắm nóng lạnh này.

Giá bình tắm nóng lạnh Picenza bao nhiêu tiền?

Picenza là thương hiệu bình tắm nóng lạnh giá rẻ, do đó với chỉ dưới 1,5 triệu đồng bạn đã có thể mua bình tắm nóng lạnh Picenza.

Giá bình nóng lạnh Picenza phổ biến trong khoảng từng 1,5 – 2,5 triệu đồng với dung tích từ 15 – 30 lít. Mức dung tích cao hơn, giá cao hơn.

Bạn tham khảo mua bình tắm nóng lạnh Picenza giá rẻ để biết thêm chi tiết.

Trên đây là một số thông tin về bình tắm nóng lạnh Picenza, mong rằng với những thông tin này bạn đã nắm rõ hơn về dòng bình nước nóng lạnh Picenza và mua cho mình bình nóng lạnh tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!