3 điều không bỏ qua khi mua xe điện Honda

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe điện Honda sản xuất tại nước nào? Xe máy điện Honda có tốt không? Giá xe máy điện Honda có đắt không? Cùng Websosanh tìm hiểu về thương hiệu xe điện Honda

Các dòng xe máy điện Honda, xe đạp điện Honda từ lâu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, thời lượng điện nhiều nên có thể đi liên tục gần 100km mới phải tái sạc điện.

Vậy xe điện Honda của nước nào sản xuất? Xe điện Honda có tốt không? Và giá xe máy điện Honda có đắt không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về thương hiệu xe đạp điện tốt hàng đầu trên thị trường này.

xe điện Honda

Các dòng xe máy điện Honda, xe đạp điện Honda được khá nhiều người Việt Nam ưa chuộng vì độ bền bỉ cũng như vận hành an toàn

Xe máy điện, xe đạp điện Honda được sản xuất tại nước nào?

Một điều khẳng định chắc chắn là xe điện Honda là một dòng phương tiện được Honda – hãng sản xuất ô tô, xe máy nổi tiếng của Nhật Bản sản xuất.

Tuy nhiên, bạn cần phải biết rõ rằng, các dòng xe điện Honda phổ biến trên thị trường Việt Nam như xe đạp điện Honda A5, xe điện Honda A6, xe điện Honda A8, xe điện Honda M6…là những dòng sản phẩm được sản xuất tại Honda Trung Quốc, và phổ biến là tại Honda Quảng Châu và Honda Đài Loan.

Tuy mang nhãn mác là made in China, nhưng chất lượng của các dòng xe điện này đều dựa trên tiêu chuẩn của Honda Nhật Bản, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Tuy vậy, có một sự thật đáng buồn đối với người tiêu dùng Việt Nam là tới hơn một nửa số xe điện lưu thông trên thị trường là hàng làm giả, làm nhái…do đó, khi mua xe điện Honda, bạn cần hết sức chú ý để mua được xe điện Honda chính hãng, tránh mua phải hàng giả.

Xe điện Honda có thực sự tốt không?

Nếu đã từng trải nghiệm đi xe điện Honda và so sánh với những thương hiệu xe điện khác trên thị trường, bạn hẳn có cho mình những đánh giá riêng. Nhưng nhìn chung, các dòng xe điện Honda hội tụ những ưu điểm vượt trội như:

– Xe máy điện, xe đạp điện Honda có độ bền bỉ vượt trội hơn nhiều dòng xe khác trên thị trường. Rõ ràng là so độ bền của các dòng xe điện Honda với các dòng xe như xe điện Nijia, xe điện Zoomer, xe điện Xmen…thì Honda vẫn có ưu thế về độ bền hơn hẳn.

– Xe đạp điện, xe máy điện Honda có thời lượng pin hơn hẳn nhiều dòng xe điện khác trên thị trường. Thông thường các dòng xe điện Honda, từ dòng xe điện Honda A5, xe máy điện Honda A6, xe máy điện Honda A8….đều được trang bị từ 4 ắc quy trở lên. Và có quãng đường chạy tối đa từ trên 60 km khi sạc đầy pin. So với nhiều dòng xe điện trên thị trường thì quãng đường này khá dài.

– Xe đạp điện, xe máy điện Honda có tải trọng lớn, do đó, cho phép bạn hoàn toàn có thể trở thêm người phía sau mà không có chút khó khăn.

Xe máy điện, xe đạp điện Honda có thiết kế khá thoải mái cho người ngồi, kiểu dáng gần như các dòng scooter cỡ nhỏ, với yên xe rộng rãi, đệm êm ái và cả chỗ ngồi thoải mái cho người ngồi phía sau nên người đi hết sức hài lòng.

– Xe đạp điện, xe máy điện Honda có được độ an toàn hơn hẳn nhiều dòng xe khác, cụ thể được trang bị hệ thống phanh an toàn cho cả bánh trước và bánh sau bằng hệ thống phanh tang trống, và phanh đĩa với những dòng xe mới hơn. Giảm xóc cũng được trang bị cả phía trước và sau, tạo sự êm ái trong quá trình vận hành. Hệ thống đèn pha chiếu sáng, đèn xi nhan, và còi xe cũng hiện diện đầy đủ trên các dòng xe điện Honda

Tuy vậy, điểm gây thất vọng ở các dòng xe điện Honda đó là vì nó hướng đến sự “hoàn hảo” do đó, ở mỗi khía cạnh nó không là nhất. Ví dụ như các dòng xe máy điện Honda như Honda A5, hay chiếc xe máy điện mới nhất của Honda như Honda Prinz cũng chỉ có tốc độ tối đa là 60km/h, rõ ràng là vận tốc này so với những thương hiệu xe máy điện như xe máy điện Xmen hay xe máy điện Zoomer thì chẳng khác nào so rùa với thỏ.

Giá xe máy điện, xe đạp điện Honda có đắt không?

So với nhiều dòng xe đạp điện khác trên thị trường thì xe điện Honda có mức giá trung bình, mức thấp nhất là 8,000,000 đồng với dòng xe đạp điện Honda Cool, còn đắt nhất là xe máy Honda Prinz với mức giá 20,5 triệu đồng. Còn hầu hết các dòng xe điện Honda dao động xung quanh khoảng giá 10 triệu đồng.

Với mức giá này của dòng xe điện Honda trên thị trường, bạn có thể có nhiều lựa chọn về các dòng xe điện khác có thể nhanh hơn, đep hơn, tuy nhiên về độ bền cũng như an toàn trong quá trình vận hành thì hầu hết còn thua xa so với xe điện Honda.

Xem thêm bảng giá các loại xe điện Honda cập nhật thị trường tháng 3/2016

Kết Luận: Xe điện Honda là thương hiệu xe điện dành cho những ai ưa thích sự bền bỉ và an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn hướng đến một chiếc xe điện đẹp, hoặc xe điện có tốc độ cao thì các dòng xe điện Honda không là ưu tiên lựa chọn của bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá xe đạp điện Honda A8

Đánh giá xe đạp điện Honda A8

Honda A8 là chiếc xe đạp điện thuyết phục người mua bởi sự êm ái, thoải mái khi đi xe, đồng thời an toàn cũng là điều mà người đi tìm thấy ở chiếc xe này.

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!