Có nên mua xe điện Honda không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng xe điện Honda có được sự an toàn, ổn định trong quá trình vận hành, tuy nhiên, không đáp ứng được những nhu cầu về tốc độ của người tiêu dùng muốn một chiếc xe điện tốc độ cao

Tại Việt Nam, Honda không chỉ nổi tiếng với các dòng xe máy huyền thoại như Honda Dream, Honda Air Blade,….hay những dòng ô tô được người tiêu dùng ưa chuộng như Honda City, Honda CRV…mà các dòng xe điện Honda cũng được người tiêu dùng Việt Nam hết sức ưa chuộng.

Tuy vậy, với những người tiêu dùng đang có nhu cầu mua xe điện, thì việc băn khoăn lựa chọn là không thể không có. và một trong những câu hỏi mà những người tìm đến dòng xe điện Honda là có nên mua xe điện Honda không?

Để trả lời câu hỏi này, cùng Websosanh tìm hiểu về những ưu, nhược điểm của dòng xe điện Honda.

Ưu điểm của xe điện Honda

Honda A6 có mức tải trọng lên đến 140 kg

Các dòng xe điện Honda nổi tiếng với sự an toàn và êm ái trong quá trình vận hành

Xe điện Honda là thương hiệu xe điện do hãng sản xuất Honda Nhật Bản đưa ra trên thị trường, với mục đích đưa tới người tiêu dùng một dòng phương tiện đa dụng và thân thiện với môi trường.

Có thể kể đến những ưu điểm của dòng xe điện Honda so với các dòng xe điện khác trên thị trường như:

– Xe điện Honda có độ bền bỉ vượt trội hơn nhiều dòng xe khác trên thị trường

– Xe điện Honda có thời lượng pin hơn hẳn nhiều dòng xe điện khác trên thị trường. Thông thường các dòng xe điện Honda, từ dòng xe điện Honda A5, A6, A8….đều được trang bị từ 4 ắc quy trở lên. Và có quãng đường chạy tối đa từ trên 60 km khi sạc đầy pin. So với nhiều dòng xe điện trên thị trường thì quãng đường này khá dài.

– Xe điện Honda có tải trọng lớn, do đó, cho phép bạn hoàn toàn có thể trở thêm người phía sau mà không có chút khó khăn.

– Xe điện Honda có thiết kế khá thoải mái cho người ngồi, kiểu dáng gần như các dòng scooter cỡ nhỏ, với yên xe rộng rãi, đệm êm ái và cả chỗ ngồi thoải mái cho người ngồi phía sau nên người đi hết sức hài lòng.

– Xe điện Honda có được độ an toàn hơn hẳn nhiều dòng xe khác, cụ thể được trang bị hệ thống phanh an toàn cho cả bánh trước và bánh sau bằng hệ thống phanh tang trống, và phanh đĩa với những dòng xe mới hơn. Giảm xóc cũng được trang bị cả phía trước và sau, tạo sự êm ái trong quá trình vận hành. Hệ thống đèn pha chiếu sáng, đèn xi nhan, và còi xe cũng hiện diện đầy đủ trên các dòng xe điện Honda

Nhìn chung, trong số những dòng xe điện trên thị trường, thì xe điện Honda được đánh giá cao về sự an toàn cũng như thoải mái nhất trong quá trình di chuyển.

Nhược điểm của dòng xe điện Honda

Honda A5 có tốc độ tối đa 30 km/h

Honda A5 là một trong những dòng xe đạp điện Honda được nhiều người tiêu dùng ưa thích

Bên cạnh những ưu điểm, thì các dòng xe điện Honda cũng có không ít những nhược điểm, và có thể kể đến như:

– Các dòng xe máy điện Honda không có được tốc độ cao vượt trội như những dòng xe máy điện khác như xe máy điện Xmen, xe máy điện Zoomer….do đó, không phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích tốc độ

– Các dòng xe điện Honda thường có tổng khối lượng khá nặng nề, nên khi dắt bộ khá mệt.

– Xe điện Honda thiết kế không được đẹp, và không phân loại hẳn cho những đối tượng khác nhau, vì thế, phù hợp với những người không cần một chiếc xe điện đẹp

Giá của xe điện Honda

Honda Cool có thiết kế không khác biệt so với một chiếc xe đạp thông thường

Honda Cool là dòng xe điện có mức giá rẻ nhất của xe điện Honda

So với nhiều dòng xe điện khác trên thị trường thì xe điện honda có mức giá trung bình, mức thấp nhất là 8,000,000 đồng với dòng xe đạp điện Honda Cool, còn đắt nhất là Honda Prinz với mức giá 20,5 triệu đồng. Còn hầu hết các dòng xe điện Honda dao động xung quanh khoảng giá 10 triệu đồng.

Với mức giá của dòng xe điện Honda trên thị trường, bạn có thể có nhiều lựa chọn về các dòng xe điện khác có thể nhanh hơn, đep hơn, tuy nhiên về độ bền cũng như an toàn trong quá trình vận hành thì hầu hết còn thua xa so với xe điện Honda.

Xem thêm bảng giá xe điện Honda cập nhật thị trường tháng 3/2016

Nhìn chung, nếu bạn cần một chiếc xe điện có độ bền cao, và không quá yêu cầu về tốc độ hay thiết kế đẹp thì xe điện Honda là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá xe đạp điện Honda A8

Đánh giá xe đạp điện Honda A8

Honda A8 là chiếc xe đạp điện thuyết phục người mua bởi sự êm ái, thoải mái khi đi xe, đồng thời an toàn cũng là điều mà người đi tìm thấy ở chiếc xe này.

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!