3 điều về tã quần Bobby có thể mẹ chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Bobby là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản với nhiều ưu điểm nổi trội tuy

Nếu mẹ đang muốn lựa chọn cho bé yêu nhà mình một sản phẩm tã quần với nhiều tính năng vượt trội cùng khả năng thấm hút hiệu quả mang lại sự thoải mái cho bé thì tã quần Bobby sẽ là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về tã quần Bobby và những điều mẹ cần biết ngay nhé!

1. Tã quần Bobby của nước nào sản xuất?

Tã quần Bobby được biết đến là sản phẩm của công ty Diana Unicharm
Tã quần Bobby được biết đến là sản phẩm của công ty Diana Unicharm Nhật Bản

Chắc hẳn, khi nhắc đến cái tên Bobby đã vô cùng quen thuộc đặc biệt là với những mẹ đang có con nhỏ. Trong các sản phẩm của Bobby thì tã quần đang là sự lựa chọn của rất nhiều mẹ bỉm nhờ sự lựa chọn tiện lợi mà sản phẩm mang lại. Nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại và sự nỗ lực không ngừng nghiên cứu và cải tiến đã mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất. Vậy tã quần Bobby do nước nào sản xuất?

Tã quần Bobby được biết đến là sản phẩm của công ty Diana Unicharm – công ty chuyên các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em của Nhật Bản. Sản phẩm này được khẳng định với vị trí hàng đầu tại đất nước mặt trời mọc, tại Việt Nam tã quần Bobby đã đồng hành cùng các mẹ bỉm sữa được hơn 17 năm và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng. Hiện nay, tã quần Bobby trên thị trường Việt đều đa phần được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam rồi cung ứng tới tay người tiêu dùng để đảm bảo giá thành tốt và cạnh tranh so với các loại tã quần khác trên thị trường.

2. Tính năng ưu Việt của tã quần Bobby

Tã quần thương hiệu Bobby
Tã quần thương hiệu Bobby với nhiều tính năng ưu Việt

+ Sản phẩm được thiết kế với lớp màng thấm mồ hôi lưng ứng dụng công nghệ Green-tissue hỗ trợ bé thấm hút mồ hôi, vùng lưng của bé luôn giữ được độ khô thoáng, thoải mái.

+ Tã quần Bobby sử dụng công nghệ rãnh thấm kim cương giúp tã mỏng cùng với 3.000 lỗ thấm hút siêu nhanh, thoáng khí hơn gấp 3 lần giúp thấm hút hiệu quả, hạn chế việc tiếp xúc giữa da bé với chất lỏng, được hô hấp tự nhiên, bé sẽ có cảm giác khô thoáng, dễ chịu.

+ Tã quần thương hiệu Bobby được thiết kế với hệ thun bụng-hông-đùi co giãn siêu linh hoạt, sử dụng vải phủ bằng chất liệu Cotton-soft siêu mềm có công dụng đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài cho bề mặt tã luôn thoáng khí, cho mông bé luôn thoáng mát và dễ thở hơn.

+ Ngoài ra, sản phẩm tã quần Bobby còn được thiết kế dải băng với công dụng cuốn miếng tã sau khi sử dụng vô cùng tiện lợi cho các mẹ đấy. Bên cạnh đó trong tã còn được bổ sung thêm kem dưỡng vitamin E giúp da bé mịn màng, khô thoáng và dễ chịu.

3. Lưu ý khi sử dụng tã quần Bobby

Tã quần Bobby
Tã quần Bobby luôn đi đầu về chất lượng

Là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhưng không phải mẹ nào cũng biết lựa chọn và sử dụng đúng cách tã quần Bobby cho bé. Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm tã quần của Bobby:

+ Trước tiên, để tránh việc tã quần quá lỏng hoặc quá chật thì mẹ nên dựa vào chiều cao và cân nặng của bé để lựa chọn sản phẩm tã quần phù hợp.

+ Để tránh bị hăm thì mẹ nên lưu ý phải đảm bảo da bé vùng kín và mông được khô ráo sau đó gỡ keo của tã và đặt bé vào đúng vị trí của tã sau đó dán keo lại theo đúng chiều khi mặc tã cho bé.

+ Trước khi tiến hành thay tã mẹ nên vệ sinh sạch sẽ và lau khô vùng kín cho bé để tránh tình trạng hăm tã gây khó chịu cho bé, nếu có phấn rôm thì sử dụng phấn rôm bôi vào da bé trước khi đóng tã mới.

+ Đối với các bé tè nhiều nên thay tã thường xuyên, 2 – 3 giờ thay một lần còn nếu bình thường thì khoảng 3 – 4 giờ thay một lần cho bé và không sử dụng lại những sản phẩm đã qua sử dụng.

Bên trên là 3 điều cần biết về tã quần Bobby mẹ phải nắm chắc trước khi ra quyết định có nên mua tã quần Bobby cho bé sử dụng không. Cảm ơn các mẹ đã theo dõi bài viết của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!