3 dòng điện thoại Nokia cảm ứng giá rẻ dành cho 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu cho người sử dụng smartphone, Nokia hiện cũng có khá nhiều các lựa chọn smartphone giá rẻ cho người sử dụng lựa chọn.

1. Điện thoại Nokia cảm ứng 8.3

Điện thoại Nokia cảm ứng 8.3 là phiên bản được nâng cấp từ điện thoại Nokia cảm ứng 7.2 với nhiều ưu điểm nổi trội trong phân khúc giá tầm trung.

Dòng máy này cho người dùng trải nghiệm màn hình 6.8 inch siêu rộng rãi, thoải mái, tha hồ lướt web, đọc tin tức, video call,… Với sự góp mặt của tấm nền IPS LCD thì những hình ảnh hiển thị còn mang nét chân thực, hợp gu nhiều người.

Nokia cảm ứng
Điện thoại Nokia cảm ứng 8.3 mang đến giao diện ổn áp

So với nhiều mẫu cùng thương hiệu thì điện thoại Nokia cảm ứng 8.3 nổi bật hơn với cụm camera sau gồm 4 ống kính, được tích hợp nhiều tính năng, độ phân giải cao cho ra những tấm hình xuất sắc hơn cả.

Về hiệu năng, con chip Snapdragon 765G được sản xuất trên tiến trình 7nm cung cấp cho điện thoại Nokia cảm ứng 8.3 sức mạnh vượt trội so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc. Rõ ràng hiệu năng của điện thoại Nokia cảm ứng 8.3 hoàn toàn có thể giúp người dùng có được những phút giây cày game thăng hoa, tất nhiên vẫn sẽ có những hạn chế khi chơi Genshin Impact bởi cái tên này vốn đã khá khó nhằn với nhiều smartphone.

Cộng thêm viên pin 4500mAh thì trải nghiệm của người dùng càng thêm phần thú vị.

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Nokia cảm ứng 8.3 là 9.250.000 VNĐ.

2. Điện thoại Nokia cảm ứng 3.4

Nếu kinh tế có phần eo hẹp thì khách hàng có thể ngắm qua chiếc điện thoại Nokia cảm ứng 3.4, giá tốt mà chất lượng cũng không phải dạng vừa đâu!

Màn hình điện thoại Nokia cảm ứng 3.4 có kích thước 6.39 inch, vừa đủ gọn gàng để cầm trên tay mà thao tác được ổn nhất. Các thông số khác thuộc về màn hình điện thoại Nokia cảm ứng 3.4 như độ phân giải HD+, 720 x 1560 pixels, tấm nền IPS LCD.

Nokia cảm ứng
Điện thoại Nokia cảm ứng 3.4 cung cấp màn hình rộng rãi, thoải mái trải nghiệm

 

Con chip được trang bị cho điện thoại Nokia cảm ứng 3.4 là dòng Snapdragon 460 đến từ Qualcomm. Mẫu chipset này được biết đến với khả năng cung cấp tới người dùng trải nghiệm lướt web, nghe gọi, đọc báo,… rất mượt. Nói về hiệu quả xử lý game thì điện thoại Nokia cảm ứng 3.4 sẽ chỉ dừng lại ở chơi game nhẹ như Plants & Zombies, đào vàng, bắn bóng,…

Bên cạnh đó, viên pin điện thoại Nokia cảm ứng 3.4 dù chỉ 4000mAh nhưng vẫn đủ để phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong ngày của người dùng.

Dù ra mắt vào cuối năm 2020 nhưng đến nay điện thoại Nokia cảm ứng 3.4 vẫn là lựa chọn ngon, bổ, rẻ cho người dùng. Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Nokia cảm ứng 3.4 rơi vào khoảng 2.790.000 VNĐ.

3. Điện thoại Nokia cảm ứng 5.4

Điện thoại Nokia cảm ứng 5.4 tiếp tục là một chiếc smartphone giá rẻ đáng để tham khảo trong dịp đầu xuân 2023. Đây là dòng máy được trình làng vào đợt tháng 01/2021, hấp dẫn người dùng bởi:

  • Kích thước màn hình 6.39 inch, tấm nền IPS LCD cho không gian hiển thị vừa đủ mà chất lượng hình ảnh, màu sắc cũng khá ổn áp nữa.
  • Cụm camera mặt lưng điện thoại Nokia cảm ứng 5.4 được đặt trong mô đun hình tròn, với ống kính chính có độ phân giải 48MP, đáp ứng nhu cầu quay chụp phục vụ cho việc đăng lên mạng xã hội.
  • Con chip Snapdragon 662 nhẹ nhàng xử lý ổn thỏa các tác vụ thông dụng nhất như nhu cầu nghe gọi, xem phim, đọc báo, lướt mạng xã hội,…
  • Viên pin 4000mAh với độ “trâu” có thừa sẽ mang đến năng lượng dồi dào, đủ cho cường độ hoạt động cơ bản của một ngày.
Nokia cảm ứng
Điện thoại Nokia cảm ứng 5.4 cho trải nghiệm ngon nghẻ trong phân khúc giá rẻ

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Nokia cảm ứng 5.4 là 3.040.000 VNĐ.

Trên đây là 3 mẫu điện thoại Nokia cảm ứng giá cả hợp lý, tính bền bỉ lâu dài mà người sử dụng có thể tham khảo trong năm 2023. Tuy nhiên, do các trang bị chỉ ở mức cơ bản do đó những chiếc điện thoại cảm ứng Nokia trên đây chỉ phù hợp với người mới sử dụng smartphone, hoặc có nhu cầu dùng không quá nhiều với smartphone. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!