Giá bán điện thoại Nokia 2.3 mới nhất? Có đáng mua năm 2023 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nokia 2.3 là thế hệ thứ 4 của dòng Nokia 2 được ra mắt vào năm 2019. Cùng tìm hiểu giá bán hiện tại của dòng sản phẩm này và liệu rằng đây có phải chiếc điện thoại giá rẻ đáng mua trong năm 2023 nữa hay không.

Khi nhắc tới thương hiệu điện thoại Nokia, nhiều người dùng Việt Nam vẫn dành rất nhiều lời khen cho những sản phẩm của hãng này vì độ bền và giá bán hợp lý. Tiếp nối những thành công từ thế hệ trước, HMD Global đã cho ra mắt những chiếc điện thoại thông minh giá rẻ phục vụ nhu cầu của đối tượng người dùng phổ thông. Trong đó, mẫu điện thoại Nokia 2.3 là sản phẩm được ra mắt từ năm 2019 với những tính năng khá nổi bật. 

Giá bán điện thoại Nokia 2.3 mới nhất

Hiện tại chiếc điện thoại Nokia 2.3 vẫn đang được khá nhiều cửa hàng kinh doanh tư nhân bày bán tại thị trường Việt Nam với giá bán tham khảo là 1.990.000 VNĐ

Đánh giá chi tiết điện thoại Nokia 2.3

– Ngoại hình điện thoại Nokia 2.3

Như  nhiều mẫu điện thoại giá rẻ khác của hãng, Nokia 2.3 cũng sở hữu một ngoại hình khá đơn giản. Mặt lưng của máy có kết cấu 3D nổi bật và hoa văn gân giúp nâng cao độ bám, chống bám vân tay. Mặt trước là màn hình giọt nước truyền thống. 

Điểm mà mình thích nhất ở mẫu điện thoại  Nokia 2.3 này là dù giá bán rẻ nhưng độ hoàn thiện vô cùng tốt và bền bỉ. Nó có phần khung kim loại diecast, vỏ nhựa polymer cứng cáp và trọng lượng máy cũng khá nhẹ chỉ 183g. Ngoài ra các chi tiết nút bấm trên máy cũng được hoàn thiện một cách tỉ mỉ.

điện thoại Nokia 2.3
Thiết kế Nokia 2.3 đơn giản, bền bỉ

– Màn hình điện thoại Nokia 2.3

Về chất lượng hiển thị, Nokia 2.3 được trang bị màn hình rộng 6.2 inch với độ phân giải HD+ (1520 x 720 pixels) trên tấm nền IPS LCD, tỉ lệ màn hình 19:9 cung cấp đủ không gian rộng rãi để bạn trải nghiệm giải trí. 

Trải nghiệm thực tế với màn hình Nokia 2.3 cho thấy máy cung cấp màu sắc và chi tiết hình ảnh khá tốt, sử dụng dưới ánh sáng mạnh vẫn có thể nhìn rõ ràng. 

Thiết kế Nokia 2.3 đơn giản, bền bỉ
Thiết kế màn hình giọt nước với kích thước lớn

 

– Camera điện thoại Nokia 2.3

Hệ thống camera của máy được nâng cấp mạnh mẽ so với những mẫu cùng phân khúc thời đó. Cụ thể, điện thoại Nokia 2.3 sở hữu bộ đôi camera phía sau với cảm biến 13MP và 2MP. Nó có tích hợp nhiều tính năng như chụp ảnh xóa phong, chế độ làm đẹp chuyên nghiệp,… 

Ngoài ra phía trước điện thoại cũng có một camera tự sướng với cảm biến 5MP, hỗ trợ đắc lực cho việc chụp ảnh chân dung, gọi video call,.. của người dùng. 

Điều đặc biệt là Nokia 2.3 cũng có tính năng hỗ trợ AI giúp điều chỉnh bức ảnh trở nên đẹp lung linh ngay sau khi chụp. Máy cũng có tích hợp chế độ HDR ở cụm camera trước và khả năng quay video, hứa hẹn mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm quay chụp tiện ích hơn. 

Nokia 2.3
Trang bị camera kép phía sau

– Hiệu năng và thời lượng pin điện thoại Nokia 2.3

Về sức mạnh, con chip MediaTek MT6761 (Helio A22) được trang bị trên Nokia 2.3 sẽ đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người sử dụng mà thôi. Đây không phải là một cấu hình thích hợp và đủ mạnh mẽ cho việc giải trí hay sử dụng nhiều ứng. Bạn vẫn có thể chơi những tựa game nhẹ với mức độ họa trung bình.

Máy có 2GB dung lượng RAM và 32GB bộ nhớ trong. Về phần mềm, Nokia 2.3 chạy trên hệ điều hành Android One nên phần nào giúp hệ thống giảm thiểu những ứng dụng thừa thãi, giúp thiết bị hoạt động mượt mà, ổn định hơn.

Ngoài ra, với viên pin 4000mAh cùng với cấu hình không tốn nhiều năng lượng, Nokia 2.3 cung cấp cho người dùng thời lượng pin thoải mái sử dụng trong cả ngày, có thể lên tới 2 ngày. 

Nokia 2.3
Dung lượng pin khủng

Điện thoại Nokia 2.3 có còn đáp ứng nhu cầu sử dụng trong năm 2023 không?

Nhìn chung, mẫu điện thoại Nokia 2.3 với giá bán rẻ và hiệu năng bình thường sẽ chỉ đáp ứng được nhu cầu nghe gọi, giải trí, lướt mạng cơ bản của người dùng thôi. Thêm vào đó tuổi đời ra mắt của sản phẩm cũng đã hơn 3 năm rồi, ở thời điểm hiện tại bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những mẫu điện thoại có tầm giá 2 triệu với cấu hình ổn hơn rất nhiều.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!