Loạt điện thoại Nokia "ngon - bổ - rẻ " trong tầm giá 3 triệu đồng cho Tết 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cân nhắc mua điện thoại giá rẻ tầm 3 triệu đồng thì có lẽ những mẫu điện thoại Nokia dưới đây sẽ là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo mà bạn nên cân nhắc.

Điện thoại Nokia từ lâu đã là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi sự bền bỉ, pin tốt và giá bán lại rẻ. Với nhu cầu mua smartphone tầm giá 3 triệu đồng cho Tết 2023 này thì hiện người sử dụng có thể lựa chọn các dòng điện thoại Nokia sau đây.

1. Điện thoại Nokia G21

Giá bán: từ 3,35 triệu đồng (bản 4GB/64GB)

Nokia G21 với nhiều tính năng hữu ích
Nokia G21 với nhiều tính năng hữu ích

Nokia G21 là một trong những điện thoại tầm giá 3 triệu đáng mua hiện nay khi sử hữu màn hình có kích thước lớn 6,5 inch và sử dụng tấm nền TFT LCD cao cấp so với IPS LCD phổ biến ở phân khúc này. Hơn nữa, màn hình của Nokia G21 cũng được tích hợp tần số làm tươi 90Hz đưa tới sự mượt mà ấn tượng. Ngoài ra, máy cũng được đánh giá cao về hiệu năng với việc được trang bị chip Unisoc T606 giúp mang tới hiệu năng ổn định cho nhu cầu sử dụng lâu dài. Nokia G21 sở hữu một kiểu thiết kế trẻ trung với tổng thể nhìn khá lớn. Phần mặt lưng được làm từ vật liệu nhựa với kiểu thiết kế vân ngang giúp hạn chế dấu vân tay.

Ngoài ra, điện thoại Nokia 3 triệu này cũng sở hữu cụm camera có độ phân giải 20MP và camera selfie có độ phân giải 8MP. Mang tới khả năng chụp hình ấn tượng, đáp ứng nhu cầu selfie, video call của người sử dụng. Cùng với thỏi pin dung lượng 5050 mAh giúp mang tới thời gian sử dụng cả ngày dài mà không lo lắng về việc bị hết pin. 

2. Điện thoại Nokia G11

Giá tham khảo: 3,5 triệu đồng (bản 4GB/64GB)

Nokia G11 đáng để chọn mua
Nokia G11 đáng để chọn mua

Trong tầm giá 3 triệu đồng, điện thoại Nokia G11 chính là một trong những cái tên đáng chú ý với điểm nhấn là sở hữu cụm 3 camera chính 13MP + 2MP + 2MP đưa tới chất lượng chụp ảnh tốt, đồng thời camera trước 8MP cũng đáp ứng nhu cầu selfie của người sử dụng.

Cùng với đó, điện thoại Nokia giá 3 triệu đồng này còn sở hữu m àn hình lớn tương đương với 6.5 inh đưa tới không gian sử dụng thoải mái nhờ thiết kế màn hình tràn viền camera trước cách điệu giọt nước. Máy cũng đảm bảo nhu cầu sử dụng thường ngày nhờ được hãng trang bị chip Unisoc T606 8 nhân cùng với RAM 4GB và ROM 64GB. Thỏi pin 5050 mAh cũng đáp ứng nhu cầu cả ngày sử dụng thoải mái của người dùng. 

3. Điện thoại Nokia G11 Plus

Giá bán tham khảo: từ 2,89 triệu đồng (bản 3GB/32GB)

Nokia G11 Plus
Nokia G11 Plus

Trong loạt điện thoại Nokia tầm giá 3 triệu đồng thì Nokia G11 Plus cũng là cái tên đáng để lựa chọn. Được ra mắt vào đầu năm 2022 nhưng nhà sản xuất cũng đã có nhiều cải tiến so với phiên bản Nokia G11. Màn hình điện thoại được trang bị  tần số quét 90Hz mượt mà với màn hình lớn 6.51 inch và độ phân giải HD+ đem đến sự sắc nét vượt trội.

Nokia G11 Plus được trang bị bộ vi xử lý Unisoc T606 kèm với đó là  RAM 3 GB và ROM 32 GB, hỗ trợ mở rộng thêm lên đến 512 GB bằng thẻ nhớ MicroSD một cách tiện dụng. Camera chính lên tới 50MP và hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF. phần mặt lưng còn có ống kính đo độ sâu 2MP hỗ trợ cho người dùng có được bức ảnh đẹp, ấn tượng nhất.

4. Điện thoại Nokia C21 Plus

Giá tham khảo: từ 2,09 triệu đồng (với bản 2GB/32GB)

Nokia C21 Plus
Điện thoại Nokia C21 Plus

Đây là phiên  bản được rất nhiều người dùng yêu thích bởi có ngoại hình cao cấp, sang trọng. Nokia C21 Plus là chiếc điện thoại Nokia C-series đầu tiên với khung bằng kim loại và chuẩn kháng nước là IP52. Chiếc điện thoại Nokia giá 3 triệu đồng này cũng được trang bị với bộ vi xử lý SC9863Aa với 8 lõi cùng tốc độ xung nhịp 1.6Ghz với RAM 3GB và ROM 64GB và có thể mở rộng hơn bằng thẻ MicroSD.

Hơn nữa, Nokia C21 Plus cũng được trang bị với camera kép ở mặt sau với camera chính 13MP giúp hỗ trợ lấy nét tự động với cảm biến độ sâu 2MP cùng đèn flash LED. Chắc chắn với cụm camera này người sử dụng cũng sẽ thỏa mãn với chất lượng video call cho người thân, bạn bè. 

5. Điện thoại Nokia C31

Giá tham khảo: 2,79 triệu (với bản 3GB/32GB)

Điện thoại Nokia C31
Điện thoại Nokia C31

Điện thoại Nokia C31 là một trong những lựa chọn đáng tiền trong tầm giá 3 triệu đồng. Máy nổi bật với một màn hình khá lớn 6.82 inch có tỷ lệ khung hình 20:9 giúp cho bạn có thể tận hưởng mọi trải nghiệm giải trí chân thực nhất. 

Thêm vào đó, Nokia C32 cũng được trang bị với con chip Spreadtrum SC9863A 8 nhân cho hiệu năng ổn định và bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD. Từ đó, người dùng có thể xem các chương trình hay chơi game cơ bản khá thoải mái trên điện thoại. Thỏi pin dung lượng 5050 mAh cũng đáp ứng thoải mái nhu cầu của người sử dụng cả ngày dài mà không lo lắng bị hết pin.

Trên đây là top 5 chiếc điện thoại Nokia trong tầm giá 3 triệu đồng đáng để cho mọi người chọn mua. Mong rằng bạn đã có thêm thông tin để lựa chọn điện thoại phù hợp, và đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với giá rẻ nhất hiện nay. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!