3 dòng điều hòa lọc bụi mịn Casper 12000 BTU siêu xịn năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang lo sợ sức khỏe bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm do bụi mịn thì top 3 dòng điều hòa lọc bụi mịn Casper 12000 BTU dưới đây sẽ là giải pháp đảm bảo sức khỏe, đồng thời có giá bán rất hợp lý phù hợp nhiều gia đình.

Một vài năm trở lại đây, ô nhiễm bụi mịn là tình trạng khá phổ biến tại các thành phố lớn của nước ta, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Đây chính là lý do mà nhiều nhà sản xuất đã tích hợp chức năng lọc bụi mịn PM2.5 vào các sản phẩm của mình và Casper cũng không phải là ngoại lệ.

Đặc biệt ở tầm giá rẻ chỉ khoảng từ 6 triệu đồng người sử dụng đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa lọc bụi mịn Casper 12000 BTU để vừa làm mát tốt cho phòng tầm 15-20m2, lại có lọc bụi mịn bảo vệ sức khỏe các thành viên gia đình.

1. Điều hòa điều hòa lọc bụi mịn Casper 12000 BTU LC-12FS33

Giá tham khảo: 5,5 triệu đồng

Đây là một trong những dòng điều hòa Casper đầu tiên được trang bị tính năng lọc bụi mịn PM2.5 mà thương hiệu Thái Lan đưa tới thị trường. Điều hòa Casper LC-12FS33 sử dụng công nghệ tĩnh điện để hút các hạt bụi mịn trong không gian phòng, từ đó thải ra ngoài theo đường nước thải trên dàn lạnh của điều hòa nhờ công nghệ tự động làm sạch Auto Clean

Sự phối hợp của hai công nghệ này đưa tới hiệu quả lọc sạch bụi mịn ấn tượng, giúp đảm bảo sức khỏe cho những người dân sống tại vùng thường xuyên bị đe dọa bởi bụi mịn.

điều hòa casper 12000 BTU lọc bụi mịn PM2.5
Điều hòa lọc bụi mịn Casper 12000 BTU LC-12FS33 giá rẻ lại nhiều chức năng.

Ngoài ra, chiếc điều hòa lọc bụi mịn Casper này còn được trang bị màng lọc Cold Catalyst giúp bắt giữ và phá hủy cấu trúc các hợp chất Formaldehyde – là các hợp chất có hại cho sức khỏe, từ đó đảm bảo không gian sống trong lành cho người sử dụng.

Ngoài khả năng lọc không khí tốt, thì điều hòa Casper 12000 BTU LC-FS33 còn được trang bị máy nén cao cấp cùng với gas lạnh thế hệ mới R32 đưa tới khả năng làm mát cực kỳ tốt, với nhiều chế độ khác nhau (Turbo, Cooling, Dry, Fan Only). Với giá bán rẻ, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn điều hòa lọc bụi mịn giá rẻ đồng thời đảm bảo hiệu quả làm mát cho nhu cầu của người sử dụng.

2. Điều hòa lọc bụi mịn Casper 12000 BTU GSC-12IP25

Giá tham khảo: 5,7 triệu đồng

Với bộ lọc bụi mịn PM2.5 cao cấp, điều hòa Casper GSC-12IP25 giúp loại bỏ tới 99% các loại bụi siêu vi có kích thước chỉ 2,5 micromet thông qua lực hút tĩnh điện và làm thanh lọc bầu không khí với việc loại bỏ cả các mùi hôi khó chịu, và các tác nhân gây dị ứng.

điều hòa casper 12000 BTU lọc bụi mịn.
Điều hòa lọc bụi mịn Casper 12000 BTU GSC-12IP25 gas R-32 có tính năng lọc bụi mịn PM2.5

Không chỉ thế, dòng điều hòa Casper lọc bụi mịn này còn được hãng trang bị thêm công nghệ inverter đưa tới khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. Được dán nhãn tiết kiệm năng lượng 5 sao cùng với chỉ số CSPF đạt 4,46 dòng điều hòa Casper 12000 BTU GSC-12IP25 giúp tiết kiệm điện ấn tượng cho người sử dụng.

Đương nhiên, khả năng làm mát cũng được tối ưu nhờ máy được trang bị gas lạnh R32 kèm với máy nén cao cấp giúp không gian phòng luôn ở trong mức nhiệt độ cài đặt, đưa tới sự thoải mái cho người sử dụng.

3. Điều hòa lọc bụi mịn Casper 12000 BTU LC-12FS32

Giá tham khảo: 5,8 triệu đồng

điều hòa casper lọc bụi mịn PM2.5
Điều hòa lọc bụi mịn Casper 12000 BTU LC-12FS32 có tính năng lọc bụi mịn PM2.5

Với lưới lọc bụi mịn PM2.5, điều hòa Casper LC-12FS32 mang tới lá chắn giúp bảo vệ người sử dụng trước bụi mịn, các tác nhân gây dị ứng và các mùi hôi khó chịu. Cùng với tính năng tự làm sạch, LC-12FS32 giúp đưa tới không gian phòng sạch toàn diện từ trong ra ngoài.

Hơn thế nữa, dòng điều hòa lọc bụi mịn Casper này cũng được nhà sản xuất Thái Lan trang bị gas lạnh thế hệ mới R32 đưa tới hiệu quả làm mát cực kỳ tốt. Đặc biệt, Casper LC-12FS32 còn có chế độ vận hành siêu tĩnh lặng, giúp vừa làm mát ổn, vừa không gây tiếng ồn, đặc biệt phù hợp với những người sử dụng nhạy cảm hoặc để ngủ trong ban đêm.

Những điều cần biết về chức năng lọc bụi mịn điều hòa Casper

Các dòng điều hòa lọc bụi mịn Casper sử dụng công nghệ lọc bụi mịn bằng lưới lọc mật độ cao polypropylene kết hợp với công nghệ tĩnh điện để hút các hạt bụi mịn lơ lửng trong không khí. Một phần sẽ được đưa ra ngoài theo đường nước thải, một phần sẽ tích tụ lại ở lưới lọc.

Chính vì thế, mặc dù có độ bền cao nhưng vẫn đòi hỏi người sử dụng cần vệ sinh định kỳ 2 lần/năm để đảm bảo việc hoạt động bình thường của điều hòa. Đặc biệt, nếu như cường độ sử dụng nhiều và bạn sống tại các khu vực ô nhiễm cao thì có thể tăng số lần bảo dưỡng để đảm bảo.

Việc vệ sinh lưới lọc người sử dụng nên thực hiện theo khuyến cáo cả nhà sản xuất trong sách hướng dẫn sử dụng đi kèm với hộp bán điều hòa Casper đã mua. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể thuê thợ sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp để tiến hành bảo dưỡng, kết hợp vệ sinh để đảm bảo điều hòa hoạt động ổn định.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!