3 dòng khẩu trang Unicharm được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn nên mua khẩu trang Unicharm loại nào tốt nhất thì dưới đây là những lựa chọn để bạn tham khảo:

Trong số các thương hiệu khẩu trang nổi tiếng trên thị trường, khẩu trang Unicharm Nhật Bản nổi lên là sản phẩm khẩu trang đem lại nhiều lợi ích khi sử dụng, có công nghệ sản xuất tiên tiến đạt các tiêu chuẩn cao để bảo vệ đường hô hấp của người dùng.

Khẩu trang Unicharm còn gọi là khẩu trang 3D Unicharm nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội so với khẩu trang vải thông thường nên được nhiều người ưa chuộng dùng mỗi ngày. Thiết kế 3D tăng khả năng ôm sát vừa vặn khuôn mặt và chất liệu vải mềm mại, không gây hầm bí mà vẫn đảm bảo độ kín tiêu chuẩn đã tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm.

Dưới đây là các loại khẩu trang Unicharm được nhiều người tìm mua nhất, đem lại giá trị sử dụng thực tế, bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình:

Các dòng khẩu trang Unicharm được tìm mua phổ biến

Khẩu Trang Unicharm 3D Mask Superfit Ngăn Khói Bụi

 

Khẩu trang 3d Unicharm

Dòng khẩu trang được dùng phổ biến nhất của Unicharm, sản phẩm cũng có hiệu quả bảo vệ đường hô hấp hiệu quả khỏi các chất ô nhiễm có nguy cơ cao gây tổn hại đến sức khỏe như các loại bụi mịn ô nhiễm và tiện dụng để sử dụng hàng ngày vì thiết kế siêu mỏng nhẹ, êm mềm ôm sát khuôn mặt, không gây hằn và đau tai khi mang lâu và không làm mờ kính. Sản phẩm có giá cả hợp lý để đầu tư dùng hàng ngày, một gói 5 chiếc có giá 15.000 đồng.

Khẩu trang Unicharm 3D Mask Virus Block

Thiết kế dày dặn hơn so với khẩu trang 3D Unicharm superfit, khẩu trang ngừa virut Unicharm 3D Virus Block thiết kế với lớp lọc mật độ cao, có thể chặn đến 99% các loại virut nguy hại ở ngoài môi trường, giúp giảm bớt nguy cơ lây bệnh nếu phơi nhiễm với vi rút có trong không khí khi giao tiếp với mọi người và khi di chuyển ở những nơi đông đúc, tránh dính virut do chạm tay lên vùng mũi, miệng.. Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, khẩu trang ngăn chặn virut Unicharm 3D Mask Virus Block là sản phẩm rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe. Giá khẩu trang đắt hơn so với khẩu trang ngăn ngừa khói bụi, một gói 5 chiếc khẩu trang có mức giá khoảng 28.000 đồng.

Khẩu trang Unicharm cho bé

Khẩu trang cho bé unicharm

 

Khẩu trang dành riêng cho trẻ em Unicharm có thiết kế phù hợp cho bé từ 1 tuổi đến 5 tuổi, sản phẩm có thể co giãn theo khuôn mặt trẻ nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng cho con, bé sẽ không bị khó thở như dùng các loại khẩu trang vải và không đau tai khi mang khẩu trang trong thời gian dài.

Khẩu trang Unicharm dùng mấy lần là điều mà nhiều người băn khoăn, vì chất lượng của khẩu trang tốt, khi dùng lại êm và thoải mái nên khẩu trang Unicharm được ưa chuộng rộng rãi tuy nhiên mức giá lại cao hơn so với các loại khẩu trang y tế dùng một lần được các cơ sở sản xuất trong nước. Chính vì vậy, nhiều người muốn tái sử dụng khẩu trang Unicharm để giảm chi phí, tuy nhiên đây là dòng khẩu trang sản xuất để dùng 1 lần để có hiệu quả bảo vệ tốt nhất. Nếu bạn vẫn muốn tái sử dụng khẩu trang Unicharm, bạn có thể giặt nhẹ nhàng để giữ được độ đàn hồi của quai đeo, như vậy vẫn có thể đảm bảo độ kín của khẩu trang khi đeo và tiết kiệm chi phí.

Khẩu trang Unicharm giá bao nhiều?

Khẩu trang Unicharm thường không bán lẻ riêng từng chiếc mà bán theo túi 5 chiếc đóng trong túi nilon. Giá trung bình cho một chiếc khẩu trang Unicharm dùng một lần là 3.000 – 5.000 đồng/ sản phẩm lần lượt cho khẩu trang lọc bụi và khẩu trang ngăn virut Unicharm, mức giá cũng giao động tùy theo nơi bán. Nếu mua hàng tại các nơi bán online trên mạng thì giá khẩu trang Unicharm sẽ rẻ hơn khá nhiều so với mua hàng tại các siêu thị lớn và các chuỗi địa chỉ bán đồ Nhật có uy tín khác. Tuy nhiên bạn cần xem xét để mua được khẩu trang Unicharm chính hãng, tránh mua hàng giả, hàng nhái để đảm bảo sức khỏe.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể chọn hộp khẩu trang Unicharm 100 chiếc, khi mua với số lượng nhiều thì giá khẩu trang 3D này sẽ giảm bớt đáng kể và đỡ tốn kém hơn so với khi mua riêng lẻ từng chiếc. Thiết kế của khẩu trang Unicharm 100 chiếc cũng tiện lợi khi sử dụng, bảo quản, khi lấy khẩu trang bạn chỉ cần rút ra khỏi hộp như rút khăn giấy và đóng nắp hộp lại là đủ để đảm bảo giữ sạch số khẩu trang còn lại.

khẩu trang unicharm 100 chiếc

Khẩu trang Unicharm bán ở đâu?

Là một sản phẩm từ thương hiệu lớn và có độ phổ biến rộng rãi trên thị trường, không khó để bạn tìm mua khẩu trang Unicharm, sản phẩm có bán tại các siêu thị lớn nhỏ như chuỗi siêu thị Vinmart, Vinmart+, Fujimart, các cửa hàng đồ Nhật Bản, v.v.. hoặc có thể mua khẩu trang Unicharm tại các shop bán hàng online uy tín. Tuy nhiên bạn cần chú ý để chọn được nơi bán khẩu trang Unicharm chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng không đảm bảo chức năng bảo vệ và ngăn ngừa các vấn đề về đường hô hấp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có mấy loại khẩu trang 3D Unicharm?

Có mấy loại khẩu trang 3D Unicharm?

Khẩu trang 3D của thương hiệu Unicharm là một trong những thương hiệu khẩu trang nổi tiếng nhất thị trường, xuất xứ Nhật Bản được người tiêu dùng tin cậy lựa chọn.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!