3 dòng máy giặt 10kg giá rẻ loại nào tốt 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua máy giặt dung tích lớn 10kg để có lợi hơn hay không? Và nếu mua thì nên lựa chọn dòng máy giặt 10kg giá rẻ loại nào tốt 2023 vừa tiết kiệm điện, vừa giặt sạch được nhiều loại quần áo.

Là một người từng sử dụng qua nhiều sản phẩm máy giặt, tôi khuyên nếu gia đình bạn có đông thành viên khoảng từ 5 – 7 người thì nên lựa chọn máy giặt 10kg. Ngược lại, bạn không nên sử dụng máy giặt có dung tích lớn, không phù hợp với nhu cầu thực tế, vì sử dụng lâu ngày có thể làm hư hỏng động cơ và phát sinh các vấn đề khác. Vậy nếu bạn cần tìm mua máy giặt 10kg thì nên chọn loại nào? Tôi sẽ chia sẻ cho bạn 3 model máy giặt 10kg giá rẻ loại nào tốt 2023, vừa tiết kiệm điện và vừa hoạt động bền bỉ nhất thông qua những trải nghiệm của mình.

1. Máy giặt Toshiba 10 kg AW-DM1100PV(KK)

Đây là dòng máy giặt cửa trên 10kg có giá rẻ nhất và khả năng tiết kiệm điện siêu tốt mà tôi muốn giới thiệu đến bạn. Máy giặt Toshiba 10 kg AW-DM1100PV(KK) là sản phẩm của thương hiệu Toshiba Nhật Bản. Vỏ máy màu đen trang nhã, dễ sử dụng, không chiếm diện tích, phù hợp với nhiều không gian sống. Nắp máy bằng kính chịu lực, trong suốt chắc chắn và dễ dàng quan sát bên trong, có hỗ trợ bộ giảm chấn giúp đóng cửa máy nhẹ nhàng, tránh tình trạng nắp máy đóng sập gây nguy hiểm cho người dùng và hư hỏng máy giặt.

máy giặt 10kg giá rẻ loại nào tốt 2023
Máy giặt Toshiba 10 kg AW-DM1100PV(KK)

Mặc dù chỉ là máy giặt giá rẻ nhưng sản phẩm vừa được trang bị động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ và êm ái, vừa được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa chỉ 2.46Wh/kg và gia tăng tuổi thọ của máy. Tuy nhiên, máy chỉ hỗ trợ 8 chương trình giặt bao gồm: Giặt chăn mền, giặt nhanh, đồ jeans, đồ mỏng,… và không hỗ trợ chế độ riêng giặt quần áo trẻ em hay đồ lụa. Vì vậy, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ có thể lưu ý đến điểm này. Bạn có thể sử dụng chế độ giặt đồ mỏng để thay thế nhưng hiệu quả sẽ không tốt bằng chế độ giặt đồ trẻ em.

Bên cạnh đó, sản phẩm được hỗ trợ khá nhiều công nghệ mới và hiện đại giúp giặt sạch quần áo và tiết kiệm chất giặt, xả tối ưu:

  • Công nghệ vệ sinh lồng giặt I-Clean
  • Công nghệ cảm biến đề xuất lượng nước và thời gian Fuzzy Logic
  • Công nghệ kết hợp 3 luồng nước Greatwaves tạo luồng nước từ các hướng khác nhau giúp giặt sạch, tiết kiệm thời gian xả và hạn chế hư hỏng sợi vải.
  • Lồng giặt với nhiều gờ nổi hình ngôi sao tạo hiệu ứng chà xát như giặt bằng tay.
máy giặt 10kg giá rẻ loại nào tốt 2023
Lồng giặt hình ngôi sao pha lê

Sản phẩm còn hỗ trợ thêm nhiều tiện ích, trong đó có tính năng tự khởi động khi có điện tránh tình trạng người dùng quên khởi động lại khi máy bị ngưng do cúp điện giữa chừng.

Với nhiều tính năng nổi trội và khả năng siêu tiết kiệm điện nhưng sản phẩm chỉ có giá thành rất rẻ, dao động trong khoảng 6.990.000đ, là một sản phẩm mà bạn nhất định phải dùng thử.

2. Máy giặt Panasonic 10Kg NA-F100A9BRV

Máy giặt Panasonic NA-F100A9BRV là một sản phẩm cửa trên khác cũng đến từ thương hiệu Nhật Bản nhưng là hãng Panasonic. Sản phẩm có giá thành và hiệu suất tiêu thụ điện cao hơn (7.2 Wh/kg) so với dòng máy giặt Toshiba ở trên, nhưng thiết bị có một số các cải tiến mới trong thiết kế và công nghệ giúp tăng tuổi thọ sử dụng và khả năng làm sạch.

máy giặt 10kg giá rẻ loại nào tốt 2023
Máy giặt Panasonic 10Kg NA-F100A9BRV

Về cấu tạo, máy có thiết kế vỏ bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện màu đen chắc chắn, cứng cáp, hạn chế bám bẩn tối đa với các góc cạnh được bo tròn kỹ càng, tránh va chạm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt được thiết kế nằm ở phía sau thay vì ở phía trước như các dòng máy thông thường, giúp hạn chế tối đa tình trạng nước có thể văng trúng, lâu ngày gây chập mạch. Tuy nhiên, khi sử dụng máy sẽ phát ra tiếng ồn và rung lắc do sử dụng động cơ truyền động gián tiếp. Vì vậy, tôi khuyên bạn khi lắp đặt nên chọn nền gạch có bề mặt phẳng để tránh rung lắc tối đa.

máy giặt 10kg giá rẻ loại nào tốt 2023
Bảng điều khiển phía sau

8 chương trình giặt đa dạng, phù hợp sử dụng cho nhu cầu giặt giũ thông thường trong gia đình, nhưng không hỗ trợ giặt quần áo trẻ em hay đồ mỏng. Thay vào đó, máy hỗ trợ chương trình Sấy gió giúp làm khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phơi, rất phù hợp với người bận rộn.

Quần áo khi giặt bằng máy giặt Panasonic NA-F100A9BRV luôn đảm bảo loại bỏ được mọi vết bẩn cứng đầu và giữ mùi nước xả vải bền lâu nhờ vào thiết kế hộp đựng nước giặt, xả riêng thay vì để chung như các dòng máy cũ. Ngoài ra, còn nhờ vào sự hỗ trợ của các công nghệ tiên tiến, độc quyền như:

  • Công nghệ giặt tẩy StainMaster đánh bay vết bẩn cứng đầu và lưu hương lâu dài
  • Mâm giặt kháng khuẩn Ag loại bỏ vi khuẩn và hạn chế mùi hôi, ẩm mốc
  • Công nghệ tạo bọt siêu mịn Active Foam
  • Lồng giặt Sazanami kết hợp với luồng nước Dancing hạn chế quần áo bị vướng vào lỗ phun nước và hạn chế hư tổn sợi vải
  • Công nghệ xả Aqua Spin Rinse giúp tiết kiệm nước xả và làm sạch nhanh chóng

Một số các tiện ích độc quyền khác được trang bị trong máy giặt Panasonic mà tôi rất yêu thích như tính năng tự động gỡ rối quần áo, tự khởi động khi có điện, kháng khuẩn,…

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá dao động trong khoảng 8.590.000đ. Máy giặt Panasonic NA-F100A9BRV sẽ rất phù hợp nếu gia đình bạn có đông thành viên và cần tìm máy giặt giỏ gọn, tiết kiệm điện và là người bận rộn hay các bạn trẻ phải đi làm cả ngày, ít thời gian phơi quần áo.

3. Máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSH/SV

Khác với 2 model trên, máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSH/SV sẽ là trợ thủ đắc lực cho những ai có nhu cầu giặt đa dạng hơn, gia đình có trẻ nhỏ hay các tiệm kinh doanh giặt ủi. Máy có thiết kế màu trắng tinh tế, trang nhã giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Tuy nhiên, do cửa máy mở từ phía ngang nên sẽ không thích hợp với nhà có diện tích nhỏ hay không gian hẹp.

máy giặt 10kg giá rẻ loại nào tốt 2023
Máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSH/SV

Mặc dù trang bị động cơ truyền động gián tiếp nhưng máy giặt vận hành rất êm ái và ít bị rung lắc do được hỗ trợ thêm công nghệ Digital Inverter vừa giúp động cơ hoạt động trơn tru, vừa giúp tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ sử dụng máy. Sản phẩm máy giặt cửa ngang nhưng máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV tiêu thụ rất ít điện, chỉ 13.1 Wh/kg. Đây là con số vô cùng tiết kiệm điện so với các dòng máy giặt cửa ngang khác. Nên nếu bạn có nhu cầu giặt nhiều và đa dạng nhiều loại quần áo thì sản phẩm máy giặt cửa ngang Samsung WW10TP44DSH/SV sẽ rất phù hợp với giá thành rẻ, tiết kiệm điện siêu tốt và đa dạng 24 chương trình giặt khác nhau.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được hỗ trợ thêm rất nhiều công nghệ giặt tiên tiến khác giúp tối ưu hóa quá trình giặt xả, đem đến trải nghiệm tốt nhất:

  • Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tối ưu lượng nước giặt, xả và thời gian giặt dựa trên khối lượng thực tế
  • Công nghệ VRT Plus giảm rung
  • Công nghệ tự phân bổ lượng chất giặt, xả tối ưu
máy giặt 10kg giá rẻ loại nào tốt 2023
Công nghệ AI Dispenser phân bổ chất giặt
  • Công nghệ giặt bọt bong bóng Eco Bubble
  • Giặt hơi nước diệt khuẩn Steam
  • Bảng điều khiển AI thông minh

Máy giặt còn được hỗ trợ tính năng điều khiển máy giặt thông qua ứng dụng SmartThings và chế độ tự vệ sinh lồng giặt Drum Cleans giúp loại bỏ cặn bám và vi khuẩn có thể tồn động.

Máy giặt cửa ngang Samsung WW10TP44DSH/SV hiện đang có giá khoảng 9.990.000 đ, rất phù hợp cho một sản phẩm máy giặt cửa ngang hiện đại, đa dạng chức năng và đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc.

*Lưu ý: Giá các sản phẩm trên được cập nhật đến tháng 07/2023.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!