Nên mua dòng máy giặt 7kg giá rẻ nào tốt trong năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy giặt nhỏ gọn phù hợp cho người sống một mình hay nhóm nhỏ thì nhất định phải mua ngay các dòng model máy giặt 7kg. Vậy các loại máy giặt 7kg giá rẻ nào tốt 2023 mà không tốn điện?

Nếu bạn đang là sinh viên, người lao động ở trọ hay gia đình nhỏ 2-3 thành viên thì các sản phẩm máy giặt có dung tích 7kg hoàn toàn phù hợp, vừa không chiếm diện tích, vừa không tiêu hao nhiều điện, không gây lãng phí. Tuy nhiên máy giặt 7kg giá rẻ nào tốt 2023 có thể đáp ứng các tiêu chí trên?

Tôi sẽ bật mí và đề xuất giúp bạn 3 model máy giặt 7kg tốt nhất mà tôi đã có cơ hội sử dụng qua. Thông qua các đánh giá của tôi về ưu, nhược điểm của sản phẩm sẽ giúp bạn có được cái nhìn khách quan hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

1. Máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV (SG)

Đây là sản phẩm máy giặt 7kg rẻ nhất mà hôm nay tôi muốn đề xuất cho bạn, chỉ có giá khoảng 3.990.000đ nhưng lại rất tiết kiệm điện. Máy có thiết kế cửa trên nên không chiếm diện tích sử dụng. Phần vỏ khung bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn màu xám, hạn chế bám bẩn và bụi. Ngoài ra, ngăn chứa nước giặt và nước xả cũng được phân ngăn rõ ràng, giúp tối ưu quá trình giặt xả áo tốt hơn so với giặt đựng nước giặt xả không phân ngăn truyền thống. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt rõ ràng, dễ sử dụng, kể cả với người lớn tuổi hay lần đầu sử dụng.

máy giặt 7kg giá rẻ nào tốt 2023
Máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV (SG)

Mặc dù, chỉ là sản phẩm giá rẻ và không được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện nhưng hiệu suất tiêu thụ điện của sản phẩm rất ít, chỉ 4.11 Wh/kg, thấp nhất trong các sản phẩm mà tôi giới thiệu hôm nay. Gia đình bạn sẽ không phải tốn nhiều chi phí tiền điện mỗi tháng.

Máy rất thích hợp sử dụng để giặt quần áo hằng ngày với 8 chương trình giặt tiện lợi, giặt được nhiều loại áo, chăn mền, đồ jeans,… dễ dàng. Ngoài ra, khi giặt bằng máy giặt người dùng sẽ không phải mất công vắt quần áo và khả năng vắt cũng tối ưu hơn so với vắt bằng tay, tiết kiệm nhiều thời gian phơi. Tuy chỉ là sản phẩm giá rẻ, nhưng máy được tích hợp thêm khá nhiều công nghệ giặt khác nhau giúp quần áo :

  • Công nghệ đảo chiều gỡ rối quần áo
  • Công nghệ cảm biến Fuzzy Logic tự điều chỉnh mức nước và thời gian tiết kiệm
  • Mâm giặt 864 lỗ giúp xả đều quần áo
  • Lồng giặt hình ngôi sao pha lê

Với những người trẻ bận rộn hay người hay quên thì 2 tiện ích hỗ trợ nắp máy trợ lực và tính năng tự khởi động khi có điện rất hữu ích, tránh tình trạng quên khởi động lại chương trình sau khi cúp điện.

2. Máy giặt Aqua 7kg AQW-U700Z1T

Máy giặt Aqua 7kg AQW-U700Z1T là dòng máy giặt cửa trên khác nhưng có màu sắc rực rỡ hơn với tone màu vàng rực rỡ, thích hợp cho những bạn nữ trẻ tuổi hay ai yêu thích màu sắc. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ tiêu thụ nhiều điện năng hơn so với dòng máy trên, khoảng 12.9 Wh/kg.

máy giặt 7kg giá rẻ nào tốt 2023
Máy giặt Aqua 7kg AQW-U700Z1T

Bảng điều khiển có thiết kế nằm bên phải nắp máy, có thể hạn chế tình trạng nước văng trúng mạch điều khiển lâu ngày gây hỏng. Ngoài ra, một lưu ý mà người dùng cần biết là khi sử dụng là động cơ máy sẽ phát ra tiếng ồn và rung lắc do được trang bị là loại dây Curoa truyền thống. Vì vậy, khi sử dụng bạn có thể cân nhắc thời gian hợp lý để không làm ảnh hưởng những người xung quanh.

Máy có tổng cộng 9 chương trình giặt khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích giặt (chế độ giặt nhanh, giặt mạnh, giặt chăn mền….). Bên cạnh đó, sản phẩm cũng trang bị thêm các công nghệ giặt khác giúp khử mùi và tăng hiệu quả giặt sạch nhanh chóng cho sản phẩm như:

  • Khử mùi Nano Ag+
  • Giặt nhiều luồng nước phun MultiJet
  • Công nghệ giặt sóng âm

Máy có tiện ích vắt cực khô rất cần thiết cho người bận rộn và người trẻ. Tiện ích khử mùi kháng khuẩn, tự khởi động khi có điện cũng rất cần thiết và hữu ích. Trên thị trường, sản phẩm đang được bán với mức giá dao động khoảng 4.900.000đ. Với mức giá và hiệu suất tiêu thụ điện như trên sẽ khá cao đối với một số bạn sinh viên, nhưng sẽ phù hợp với người đã có tài chính và thích màu sắc, thích trang trí phòng.

3. Máy giặt LG 7 kg F1407NMPW

Khác với 2 model máy giặt trên, máy giặt LG 7 kg F1407NMPW có thiết kế cửa ngang hiện đại hơn. Máy có thiết kế màu trắng đẹp mắt, thanh lịch giúp làm tăng thẩm mỹ không gian sống, nhưng thiết kế cửa mở từ hướng ngang sẽ chiếm diện tích khi sử dụng, không phù hợp với nhà nhỏ hẹp.

máy giặt 7kg giá rẻ nào tốt 2023
Máy giặt LG 7 kg F1407NMPW

Hiệu suất sử dụng điện của sản phẩm cao hơn so với các dòng máy cửa trên khoảng 17.4 Wh/kg. Nhưng thay vào đó, máy giặt LG sẽ có khả năng vắt khô quần áo cực tối ưu với tốc độ quay vắt cao gấp đôi so với máy giặt cửa trên, lên tới 1400 vòng/phút, đạt hiệu quả tốt hơn, tiết kiệm thời gian phơi tối đa.

Ngoài ra, khi hoạt động máy chạy rất êm ái và không phát ra tiếng ồn hay rung lắc do sử dụng động cơ truyền động trực tiếp hiện đại. Máy giặ LG F1407NMPW còn hỗ trợ lên đến 13 chương trình giặt khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu giặt giũ của các thành viên trong nhà từ người lớn tuổi đến trẻ nhỏ. Nếu gia đình bạn có em bé thì sản phẩm càng phù hợp hơn thế nữa, vì có hỗ trợ chế độ giặt quần áo trẻ em riêng biệt và khả năng vận hành êm ái, không tiếng động.

Bên cạnh đó, máy giặt LG F1407NMPW được trang bị công nghệ giặt mô phỏng 6 chuyển động giặt 6 motion DD giúp tăng hiệu quả làm sạch quần áo mà không gây hư tổn chất liệu vải. Một tiện ích mà tôi rất thích khi sử dụng các dòng máy giặt hiện đại của nhà LG là  tiện ích chẩn đoán lỗi thông minh thông qua điện thoại di động. Với tiện ích này, tôi có thể nhanh chóng nắm bắt được tình trạng lỗi của máy giặt và đưa ra cách sửa lỗi hợp lý, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí so với gọi thợ đến sửa.

máy giặt 7kg giá rẻ nào tốt 2023
Công nghệ giặt 6 chuyển động

Giá thành sản phẩm máy giặt cửa ngang LG sẽ cao hơn so với 2 model máy giặt cửa trên, khoảng 8.550.000đ nhưng nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và muốn tìm một chiếc máy có thể giặt sạch tốt và vắt khô tối ưu thì đây là một sản phẩm không nên bỏ qua.

(*) Giá các sản phẩm trên được cập nhật đến tháng 07/2023.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!