3 dòng máy giặt Panasonic cửa trên được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng máy giặt Panasonic cửa trên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi có thiết kế ấn tượng, được trang bị công nghệ giặt hiện đại.

Máy giặt hãng Panasonic là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi có thiết kế ấn tượng, tiết kiệm điện nước, công nghệ giặt độc quyền. Máy giặt Panasonic có đa dạng mẫu mã, thiết kế cho người dùng lựa chọn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top các dòng máy giặt Panasonic cửa trên hot nhất hiện nay.

Top 4 dòng máy giặt Panasonic cửa trên được ưa chuộng

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4GRV

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A4GRV

  • Dòng Panasonic NA-F90A4GRV là mẫu máy giặt lý tưởng cho các gia đình có từ 3 – 5 thành viên.
  • Được trang bị công nghệ luồng nước Dancing, giúp tạo nên nguồn nước xoáy đa chiều, từ đó, mang tới khả năng làm sạch, đánh bay vết bẩn một cách hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, hệ thống Active Foam giúp tạo nên các bọt xà phòng li ti với khả năng nhanh chóng thấm sâu vào vải, giúp làm sạch quần áo nhanh chóng và hiệu quả.
  • Máy giặt này cũng được thiết kế với lồng giặt Sazanami làm bằng thép không gỉ với kết cấu đặc biệt, giúp bảo vệ các sợi vải tốt hơn, hạn chế tình trạng sờn sách, phai màu.
  • Đặc biệt, máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV được thiết kế bảng điều khiển dời ra sau nên bạn có thể lấy quần áo ra một cách dễ dàng hơn đồng thời điều chỉnh các chức năng giặt của máy rất thuận tiện.
  • Giá tham khảo: 3.548.000 đồng

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV

  • Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-FD95V1BRV có thiết kế lồng đứng truyền thống, nắp máy kính chịu lực bền bỉ, rất phù hợp với gia đình 5 – 7 người.
  • Sản phẩm hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện năng nhờ sử dụng công nghệ TD Inverter và cảm biến Econavi. Bên cạnh đó, công nghệ nước nóng StainMaster+ giúp diệt khuẩn tối ưu và giặt sạch các vết bẩn cứng đầu.
  • Máy giặt NA-FD95V1BRV còn sử dụng hệ thống Active Foam giúp tạo bọt siêu mịn và thẩm thấu nhanh vào các sợi vải. Một số tính năng như Water Bazooka xoáy nước siêu mạnh, chế độ sấy gió và Tangle Care tự động gỡ rối giúp rút ngắn thời gian phơi đồ và quần áo luôn vào nếp.
  • Giá tham khảo: 8.850.000 đồng

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A4GRV

Máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F100A4GRV

  • Thiết kế đơn giản, khối lượng giặt đạt 10kg đồ khô, phù hợp với các gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy có bảng điều khiển bằng tiếng Việt được đặt ở phía sau, tạo sự thuận tiện cho người dùng tùy chỉnh chế độ cũng như vệ sinh máy định kỳ.
  • Máy giặt Panasonic cửa trên này được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như là máy được tích hợp hệ thống tạo bọt Active Foam độc quyền, giúp tạo nên những bọt xà phòng nhỏ và mịn để có thể thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, mang lại hiệu quả tốt trong việc đánh bật các vết bẩn cứng đầu.
  • Thêm vào đó, sản phẩm này còn được trang bị thêm luồng nước xoáy đa chiều, mạnh mẽ Dancing, giúp quần áo được đảo theo nhiều hướng khác nhau giúp giặt sạch tối ưu.
  • Một điểm ấn tượng khác là máy có mâm giặt 8 cánh Active Wave cho hiệu quả nhào trộn quần áo mạnh mẽ, giúp làm sạch vết bẩn cùng cặn bột giặt còn sót lại, giúp đồ giặt của bạn sạch hiệu quả hơn.
  • Lồng giặt Sazanami cũng được trang bị giúp chăm sóc và bảo vệ tốt hơn cho áo quần.
  • Giá tham khảo: 5.660.000 đồng

Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FD11AR1BV 

Máy giặt Panasonic cửa trên Inverter 11.5 Kg NA-FD11AR1BV 

 

  • Một dòng máy giặt Panasonic cửa trên mà bạn không thể bỏ qua đó là máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FD11AR1BV với thiết kế lồng đứng truyền thống với màu xám hiện đại phù hợp với mọi không gian, thích hợp gia đình trên 7 thành viên.
  • Dòng máy giặt này sử dụng tính năng giặt chuyên biệt StainMaster độc quyền giúp loại bỏ những vết bẩn cứng đầu chỉ trong tích tắc. Đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo giữa xoáy nước Water Bazooka với TD inverter giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện năng đến 30%.
  • Bên cạnh đó, hệ thống Active Foam của máy giặt giúp hòa tan bột giặt, thẩm thấu cực nhanh và không bị vón cục.
  • Giá tham khảo: 11.990.000 đồng

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!