Top 3 máy giặt cửa trên Samsung được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên Samsung luôn hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm mới mẻ và tiện ích nhất. Tiết kiệm thời gian, công sức cho việc giặt giũ và đảm bảo chất lượng quần áo sau mỗi lần giặt.

Có lẽ dòng máy giặt Samsung đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là một trong những chiếc máy giặt được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt kết hợp với công nghệ hiện đại. Nhưng bạn có biết chính xác chiếc máy giặt này được sản xuất tại nước nào không? Những mẫu máy giặt cửa trên Samsung nào tốt và đáng mua nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 3 sản phẩm qua những chia sẻ dưới đây!

1. Máy giặt cửa trên Samsung có tốt không?

Máy giặt cửa trên Samsung
Máy giặt cửa trên Samsung

Máy giặt cửa trên Samsung có kiểu dáng trang nhã, bền đẹp với màu sắc hài hòa, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Vì vậy máy giặt cửa trên Samsung không chỉ đóng vai trò giúp công việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn mà còn góp phần làm cho không gian sống của bạn trở nên thú vị và đẹp hơn.

Máy giặt Samsung còn chú trọng đến lồng giặt được làm bằng thép không gỉ cao cấp, hoạt động bền bỉ giúp bảo vệ vải tốt hơn cũng như không làm hỏng quần áo sau khi giặt. Ngoài ra, máy giặt Samsung còn vô cùng tiện lợi khi có bảng điều khiển dễ sử dụng, có cả nút xóa, màn hình hiển thị rõ ràng, sắc nét.

Đặc biệt, các dòng máy giặt mới của Samsung hiện nay đều được trang bị hệ thống biến tần giúp tiết kiệm rất nhiều điện năng. Đồng thời, công nghệ này còn cho phép máy giặt hoạt động êm ái hơn, không gây rung lắc hay ồn ào ra môi trường.

2. Top 3 máy giặt cửa trên Samsung được ưa chuộng

2.1. Máy giặt cửa trên Samsung 16kg WA16J6750SP/SV

Máy giặt cửa trên Samsung 16kg WA16J6750SP/SV
Máy giặt cửa trên Samsung 16kg WA16J6750SP/SV

Đây là chiếc máy giặt Samsung cửa trên có thiết kế bắt mắt với lớp vỏ ngoài bằng thép không gỉ sang trọng và hiện đại. Cùng với khối lượng giặt cực lớn lên đến 16kg, Samsung WA16J6750SP / SV vô cùng phù hợp với những gia đình đông người nhưng không có thời gian giặt giũ.

Máy giặt cho phép máy giặt xử lý sơ bộ quần áo và cho quần áo vào bên trong lồng giặt một cách nhanh chóng, đơn giản cũng như tiết kiệm thời gian và dụng cụ giặt giũ.

Sản phẩm được trang bị mâm giặt Wobble tạo luồng nước mạnh mẽ đa chiều, đánh bay vết bẩn hiệu quả nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên chất lượng vải, hạn chế nhăn vải. Máy còn có 9 chế độ giặt khác giúp bạn giặt sạch quần áo nhanh chóng tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

Giá tham khảo: 15.190.000 VNĐ.

2.2. Máy giặt cửa trên Samsung 9 kg WA90M5120SW / SV

Đây là chiếc máy giặt Samsung WA90M5120SW / SV được thiết kế theo phong cách hiện đại, tươi mới với gam màu trắng trang nhã phù hợp với không gian nội thất. Với khối lượng giặt 9 kg, máy sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có trên 6 thành viên.

Máy giặt sở hữu công nghệ Wobble tạo luồng nước đa chiều thấm sâu vào bên trong sợi vải, giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu và giảm nhăn trong quá trình giặt, giúp bảo vệ quần áo của gia đình bạn.

Máy được trang bị lồng giặt kim cương với thiết kế độc đáo gồm các lỗ thoát nước giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng và giặt sạch hiệu quả. Ngoài ra, với bộ lọc xơ vải Magic Filter thông minh, máy giặt sẽ giữ lại xơ vải trong quá trình giặt, giúp lồng giặt sạch hơn.

Giá: 7.000.000VNĐ

2.3. Máy giặt cửa trên Samsung 21KG FlexWash WR24M9960KV/SV

Máy giặt sấy SAMSUNG 21KG FlexWash WR24M9960KV / SV với thiết kế 2 lồng giặt được xem là “siêu phẩm” với khả năng giặt cùng lúc lên đến 21 kg, cho bạn thoải mái giặt giũ một lượng lớn quần áo của gia đình. Máy giặt trang bị công nghệ Eco Bubble giúp đánh tan bột giặt mạnh, tạo thành bọt xà phòng siêu mịn, tăng khả năng thấm sâu vào sợi vải gấp 40 lần, cho khả năng giặt sạch tối ưu và mềm mại.

Máy giặt cửa trên Samsung 21KG FlexWash WR24M9960KV/SV
Máy giặt cửa trên Samsung 21KG FlexWash WR24M9960KV/SV

Trong quá trình giặt, cảm biến chống rung 3D của máy sẽ giữ cho lồng giặt cân bằng tuyệt đối, giảm thiểu tiếng ồn và độ rung ngay cả khi máy hoạt động với tốc độ cao, tránh hư hỏng máy giặt. Với khả năng tự động làm sạch lồng giặt, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc. Hơn nữa, điểm độc đáo không thể không nhắc đến của tính năng này là máy sẽ tự động thông báo để bạn bật chế độ tự động làm sạch bằng nước nóng và tia nước mạnh khi cần thiết.

Giá: 15.490.000 VNĐ

Máy giặt cửa trên Samsung luôn hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm mới mẻ và tiện ích nhất. Tiết kiệm thời gian, công sức cho việc giặt giũ và đảm bảo chất lượng quần áo sau mỗi lần giặt. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không chọn mua ngay 1 trong top 3 máy giặt cửa trên Samsung tốt trong bài viết trên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!