3 dòng máy tạo oxy gia đình tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tạo oxy gia đình cần thiết cho việc điều trị các bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, ung thư phổi, những người hay bị chứng ngưng thở khi ngủ, chứng khó thở, người cao tuổi, người mắc bệnh hen suyễn.

Máy tạo oxy không chỉ cung cấp nguồn oxy tinh khiết cho bệnh nhân nhiễm Covid-19 mà còn là thiết bị thở không thể thiếu đối với các bệnh viêm phổi, khó thở, ngưng thở khi ngủ,…

Khi phổi bị nhiễm vi khuẩn hoặc vi rút, nó sẽ kích hoạt hệ thống miễn dịch, tăng sản xuất kháng thể, gây ra nhiều dịch phổi. Dịch phổi càng nhiều, vùng phổi dùng để thở càng bị thu hẹp khiến người bệnh khó thở và thiếu oxy đến các tế bào. Điều này diễn ra thường xuyên, về lâu dài sẽ gây tổn thương cho toàn bộ cơ thể. Vì vậy, máy tạo oxy rất quan trọng để duy trì lượng oxy cần thiết cho cơ thể. Sau đây là 3 loại máy oxy gia đình để hỗ trợ điều trị tại nhà cho bệnh nhân mắc các bệnh về đường hô hấp.

Máy tạo oxy gia đình 3 lít Owgels OZ-3-01XW0

Máy tạo oxy gia đình 3 lít Owgels OZ-3-01XW0
Máy tạo oxy gia đình 3 lít Owgels OZ-3-01XW0

Máy tạo oxy gia đình Owgels OZ-3-01XW0 3 lít được sản xuất tại Đức, đạt chất lượng Châu Âu. Điểm nổi bật của chiếc máy này là được tích hợp bộ phận phun sương giúp chuyển hóa thuốc thành dạng khí để dễ dàng hấp thụ vào cơ thể, điểm nổi bật tiếp theo là được tích hợp tính năng theo dõi nồng độ oxy, tính năng này giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về lượng oxy tinh khiết. chất lượng của máy mà không cần phải kiểm tra qua các thiết bị khác.

Ngoài ra, máy tạo oxy gia đình OZ-3-01XW0 3l vừa có khả năng tạo ra 93% oxy tinh khiết trở lên với tốc độ dòng chảy 3 lít mỗi phút, vừa có khả năng hoạt động liên tục 24 giờ giúp cung cấp oxy liên tục cho người sử dụng.

Máy tạo oxy gia đình 5 lít Owgels OZ-501PWO

Máy tạo oxy gia đình 5 lít Owgels OZ-501PWO
Máy tạo oxy gia đình 5 lít Owgels OZ-501PWO

Máy tạo oxy gia đình Owgels OZ-501PWO 5 lít, đây là loại máy có khả năng tạo nguồn oxy y tế dựa trên công nghệ PSA, tách trực tiếp oxy trong không khí và có thể điều chỉnh tốc độ dòng chảy. Hơn nữa, OZ-501PWO còn được tích hợp máy phun sương hỗ trợ điều trị bệnh rất tiện lợi.

Ngoài ra, máy tạo oxy gia đình Owgels 5 lít OZ-501PWO tạo ra oxy tinh khiết ở nồng độ cao từ 90% trở lên với tốc độ dòng chảy 5 lít / phút. Máy tạo oxy này còn có chức năng hẹn giờ, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Ngoài ra, máy sở hữu hệ thống báo động thông minh khi nồng độ oxy thấp, áp suất bất thường, mất điện đột ngột; Lúc này, đèn LED bên phải sẽ nhấp nháy kèm theo tiếng bíp liên tục để báo hiệu cho người dùng biết để xử lý kịp thời.

Máy tạo oxy gia đình 5 lít Philips EverFlo

Đây là dòng máy tạo oxy đến từ thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới Philips, đây là dòng máy có nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, độ bền, mẫu mã và đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Máy tạo oxy gia đình 5 lít Philips EverFlo
Máy tạo oxy gia đình 5 lít Philips EverFlo

Máy tạo oxy Philips EverFlo 5 lít cung cấp oxy liên tục với độ tinh khiết từ 93% trở lên với tốc độ dòng chảy 5 l / phút. Máy này có thể hoạt động ổn định 24/24 giờ. Hệ thống báo động bằng đèn và âm thanh khi nồng độ oxy dưới 82%, giúp người sử dụng có biện pháp can thiệp kịp thời khi nồng độ oxy thấp.

Máy tạo oxy Philips EverFlo 5 lít có công suất 350W, tiết kiệm điện nhất so với hầu hết các loại máy tạo oxy hiện nay, vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, EverFlo còn được trang bị máy tạo ẩm nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho người bệnh. Đặc biệt máy hoạt động rất êm ái, với âm thanh dưới 45dB, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bệnh. Máy tạo oxy Philips EverFlo 5 lít được bảo hành lên đến 36 tháng, đảm bảo an toàn và chất lượng cho người sử dụng

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!