Top 3 dòng máy tạo oxy omron được tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sản phẩm máy tạo oxy omron hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

Hiện nay, dòng sản phẩm máy thở oxy Omron là một trong những thiết bị Y tế đến từ Nhật Bản, thiết bị y tế này vốn khá quen thuộc với người tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam từ những năm gần đây. Bởi nhờ vào đặc tính dễ dàng sử dụng, thiết kế vô cùng nhỏ gọn, cùng với đa dạng sự lựa chọn và khả năng tạo oxy 3 lít – 5 lít/ phút,… Chính vì vậy nên bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn bốn dòng máy thở oxy Omron hiện đang bán chạy nhất năm 2022.

Đôi nét chi tiết về thương hiệu Omron

Omron Healthcare là một trong những  thương hiệu sản xuất thiết bị Y tế có xuất xứ đến từ Nhật Bản và thương hiệu này được thành lập từ năm 1933. Chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và lĩnh vực kinh doanh từ các linh kiện, thiết bị và cho đến hệ thống máy tự động.

Đặc biệt, đây cũng là một trong những thương hiệu đầu tiên sản xuất cửa soát vé tự động Turnstile và cũng là một trong những hãng đầu tiên thực hiện sản xuất máy ATM có khả năng giúp đọc thẻ từ. Trong đó, dòng sản phẩm thiết bị Y tế là lĩnh vực “chủ chốt” nhất của tập đoàn nổi tiếng đình đám này.

Đến đầu năm 2007, trang thiết bị Y tế Omron đã xây dựng nên nhà máy sản xuất tại Việt Nam và hiện nay đang thực hiện mở rộng ra các cơ sở giúp hỗ trợ phân phối dòng sản phẩm, đồng thời còn giúp cung cấp cho người tiêu dùng Việt những dòng sản phẩm chất lượng cao cùng với mức giá thành phải chăng.

Những dòng sản phẩm máy thở oxy Omron bán chạy nhất 2021

1. Dòng sản phẩm máy thở oxy Omron HAO-3010

Thương hiệu máy tạo oxy omron
Dòng máy tạo oxy đình đám

Dòng sản phẩm máy tạo oxy Omron HAO-3010 là một trong những thiết bị Y tế cao cấp có khả năng giúp hỗ trợ điều chỉnh lưu lượng khí oxy dao động từ 1 – 3 lít/ phút, cùng với độ ồn chỉ nhỏ hơn 45db. Năm mức cảnh báo về nồng độ của oxy, áp suất và cùng với nhiệt độ để sử dụng an toàn.

Độ tinh khiết của oxy đạt chuẩn lên đến 90% nên sẽ giúp hỗ trợ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người bệnh. Đồng thời, dòng sản phẩm  máy thở oxy Omron HAO-3010 còn là một trong những dòng sản phẩm vô cùng cần thiết trong các bệnh viện, các phòng khám đa khoa, giúp hỗ trợ cung cấp đủ lượng oxy cho các bệnh nhân đang có tiền sử mắc bệnh lý về đường hô hấp. Ngoài ra, dòng sản phẩm thiết bị này cũng hiện đang được nhiều gia đình chọn mua để có thể sử dụng tại nhà.

Dòng sản phẩm máy thở Omron HAO-3010 hiện hoạt động rất êm ái, đặc biệt không gây tiếng ồn nên cực kỳ thích hợp trong việc sử dụng trong môi trường cần sự yên tĩnh như trong bệnh viện, giúp cho quá trình điều trị, nghỉ ngơi và thư giãn của bệnh nhân có thể được đảm bảo tốt hơn.

Gía: 5000 000 VNĐ

2. Dòng sản phẩm máy thở oxy Omron Y 506w

Thương hiệu máy tạo oxy omron
Máy tạo oxy được tin dùng

Dòng sản phẩm máy tạo oxy Omron Y 506w còn có dung tích oxy tinh khiết liên tục lên đến 90% có hỗ trợ phun sương, cùng với lưu lượng của dòng chảy lên đến 5 phút/ lít.

Không những thế, thiết bị này còn đặc biệt còn sở hữu màn hình litinum vô cùng hiện đại, cùng với nồng độ oxy có thể được điều chỉnh lớn hơn 90% và hiệu suất hấp thụ vô cùng cao.

Đồng thời, nhờ với tuổi thọ pin cao, có khả năng hoạt động liên tục trong vòng 24h mà vẫn vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn, giúp đảm bảo chất lượng cho giấc ngủ, đặc biệt vô cùng phù hợp với những người lớn tuổi và các bệnh nhân thường xuyên khó thở.

Gía: 4000.000 VNĐ

3. Dòng sản phẩm máy thở oxy Omron KJR – Y53W

Dòng sản phẩm máy thở oxy Omron KJR – Y5W hiện đang là một trong những dòng sản phẩm giúp cho phép theo dõi nồng độ oxy có trong không khí liên tục bằng cảm biến thông minh, đồng thời dòng máy thở này còn giúp hỗ trợ cảnh báo khi oxy có chứa trong phòng xuống thấp.

Chế độ của máy tạo oxy dao động từ 3 lít đến 10 lít/ phút cho phòng khách, phòng ngủ, nhằm có thể giúp đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của toàn bộ thành viên gia đình.

Đặc biệt, dòng sản phầm máy này còn có khả năng giúp hỗ trợ lọc không khí tự động, giúp loại bỏ khí nito, chất độc hại, đồng thời còn giúp đảm bảo độ tinh khiết không khí hơn 93%, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn giúp hỗ trợ cảnh báo nguy cơ khi thiết bị có sự cố hoặc mất điện, tự động tắt máy tản nhiệt.

Gía: dao động khoảng từ 4000 000

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 dòng máy tạo oxy Omron bán chạy nhất

Top 4 dòng máy tạo oxy Omron bán chạy nhất

Trong số các loại máy thở hiện có trên thị trường, có thể nói máy tạo oxy Omron là loại máy hiện đại nhất nhì. Với khả năng tạo oxy tinh khiết nhanh chóng từ 0.5-5l/ phút mà vẫn đảm bảo chất lượng oxy cho người bệnh.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!