3 dòng tủ đông mini Hòa Phát tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông mini Hòa Phát là vật dụng vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay của nhiều gia đình bởi nó mang lại nhiều lợi ích.

Nhu cầu trữ đông và bảo quản thực phẩm của các hộ gia đình đang ngày càng tăng cao do đó mà ngăn đông của tủ lạnh không đáp ứng đủ. Và tủ đông mini Hòa Phát chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp giải quyết vấn đề này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem loại tủ đông mini Hòa Phát này có những ưu điểm gì, cũng như tham khảo một số model được giới thiệu dưới đây nhé.

Tủ đông mini Hòa Phát được sử dụng trong trường hợp nào?

Tủ đông mini Hòa Phát là vật dụng vô cùng cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay của nhiều gia đình bởi nó mang lại nhiều lợi ích.

Tủ đông mini Hòa Phát HCF-106S1Đ
Tủ đông mini Hòa Phát HCF-106S1Đ
  • Giúp lưu trữ thực phẩm an toàn, giữ trọn vẹn dưỡng chất và hương vị: Tủ đông mini Hòa Phát có thể làm lạnh ở nhiệt độ dưới -18 độ C. Do đó, tủ có thể loại bỏ được hoàn toàn sự xâm nhập của vi khuẩn, giữ cho thực phẩm được an toàn, tươi ngon so với ngăn đông của tủ lạnh.
  • Có thể thay thế được cho ngăn đông của tủ lạnh: So với ngăn đông của tủ lạnh thì tủ đông mini Hòa Phát có dung tích lớn hơn gấp nhiều lần cho nên các bạn có thể chứa được nhiều thực phẩm hơn.
  • Thời gian bảo quản thực phẩm lâu hơn: Ngăn đông của tủ lạnh thường chỉ giúp giữ thực phẩm tươi ngon chỉ trong vài tuần. Còn đối với tủ đông mini Hòa Phát thì cho phép người dùng bảo quản thực phẩm an toàn đến vài tháng mà vẫn giữ được hương vị và chất dinh dưỡng.

Tủ đông mini Hòa Phát có dung tích từ 100 lít – 200 lít nên đặc biệt phù hợp với những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Hay tủ phù hợp cho các mẹ mới sinh dùng để trữ sữa cho em bé.

Giới thiệu 3 model tủ đông mini Hòa Phát tốt nhất hiện nay

Bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn chiếc tủ đông mini Hòa Phát nào cho gia đình mình sử dụng. Vậy thì có thể tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Tủ đông mini Hòa Phát HCF 106S1ĐSH

Hòa Phát HCF 106S1ĐSH được thiết kế với dạng tủ đứng như một chiếc tủ lạnh. Tủ thích hợp sử dụng trong gia đình để bảo quản và dự trữ thực phẩm. Hòa Phát HCF 106S1ĐSH sử dụng dàn lạnh bằng đồng cho khả năng làm lạnh nhanh chóng và sâu, tuổi thọ cao.

Tủ đông mini Hòa Phát HCF 106S1ĐSH
Tủ đông mini Hòa Phát HCF 106S1ĐSH

Tủ đông mini Hòa Phát HCF 106S1ĐSH sử dụng máy nén chất lượng cao và vận hành êm ái, bên bỉ trong thời gian sử dụng dài. Với lớp cách nhiệt dày 50mm – 60mm giúp chống thất thoát nhiệt để tủ vận hành an toàn. Hòa Phát HCF 106S1ĐSH sử dụng môi chất R600a giúp tiết kiệm đến 40% điện năng so với các loại ga khác.

2. Tủ đông mini Hòa Phát HCF-106S1Đ

Hòa Phát HCF-106S1Đ có dung tích 107 lít cùng kích thước 870*564*590 mm được thiết kế rất gọn gàng nên không tốn quá nhiều không gian. Hòa Phát HCF-106S1Đ với thân và cánh tủ được làm thép dày sơn tĩnh điện giúp bề mặt tủ luôn sáng bóng và trong quá trình sử dụng không bị han gỉ.

Tủ đông mini Hòa Phát HCF-106S1Đ hoạt động với công suất 88W và sử dụng gas R600a an toàn cho người dùng, khả năng làm lạnh nhanh chóng. Hòa Phát HCF-106S1Đ sử dụng xốp cách nhiệt hệ Cyclopentane thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn thực phẩm.

3. Tủ đông mini Hòa Phát 106 lít HUF-300SR1

Hòa Phát 106 lít HUF-300SR1 là dòng tủ đông đứng 4 ngăn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Tủ có kiểu dáng đẹp mắt, chắc chắn, mang đến nhiều chức năng làm lạnh nhanh chóng và sâu để bảo quản thực phẩm.

Tủ đông mini Hòa Phát 106 lít HUF-300SR1
Tủ đông mini Hòa Phát 106 lít HUF-300SR1

Tủ đông mini Hòa Phát 106 lít HUF-300SR1 được trang bị máy nén hiệu suất cao, áp dụng chế độ làm lạnh trực tiếp giúp hoạt động hiệu quả hơn. Tủ sử dụng môi chất lạnh R134a đem đến hiệu quả làm lạnh tối ưu và tiết kiệm điện năng. Hòa Phát 106 lít HUF-300SR1 với hệ thống nút điều chỉnh nhiệt độ ở bên ngoài giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình điều chỉnh nhiệt độ của tủ sao cho phù hợp.

Những chiếc tủ đông mini Hòa Phát tuy nhỏ nhưng lại vô cùng hữu dụng, đặc biệt phù hợp với đại đa số gia đình Việt. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!