3 loại bếp nướng điện không khói Hàn Quốc chất lượng tốt, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một dòng bếp nướng không khói cho mùa đông sắp tới, chắc chắn những mẫu bếp nướng điện Hàn quốc dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Bếp nướng điện giúp các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức món nướng BBQ ngay tại nhà mà không phải đến cửa hàng. Với ưu điểm là không tạo khói và kích thước nhỏ gọn, các dòng bếp nướng điện không khó đang ngày càng được người tiêu dùng ưa thích đặc biệt là các dòng bếp nướng điện không khói Hàn Quốc.

Do được sản xuất tại quốc gia vốn nổi tiếng với các món ăn nướng nổi tiếng, các dòng bếp nướng không khói Hàn Quốc không những có được chất lượng nướng thực phẩm tốt, mà về thiết kế và các chức năng phụ trợ cũng rất tiện dụng cho người dùng.

Dưới đây là những mẫu vỉ nướng điện Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Bếp nướng điện Cuchen – bếp nướng không khói Hàn Quốc tốt nhất

Bếp nướng điện Cuchen - bếp nướng không khói Hàn Quốc tốt nhất

Bếp nướng điện Cuchen – bếp nướng không khói Hàn Quốc tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng bếp nướng gia đình tốt nhất để sử dụng thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ cái tên bếp nướng Cuchen. Đây là một trong những dòng bếp nướng điện tốt nhất trên thị trường hiện nay, và nó là một thương hiệu bếp nướng điện Hàn Quốc.

Trước hết bếp nướng không khói Cuchen có thiết kế mặt vỉ nướng bằng phẳng, được phủ kim cương chống dính cao cấp, vừa cho thực phẩm có khả năng chín đều, mà còn dễ dàng trong việc vệ sinh và bền lâu qua quá trình sử dụng. Khay chứa nước mỡ chảy phía dưới cũng giúp hứng những nước thừa trong quá trình nướng thực phẩm vừa tiện lợi, vừa vệ sinh.

Bếp nướng điện Cuchen có mức công suất cao từ trên 1000W, cho nhiệt độ nướng đạt cao nhất 240 độ C, và có nhiều hơn 5 mức điều chỉnh linh hoạt, nên quá trình nướng thực phẩm sẽ phù hợp với nhiều loại đồ nướng khác nhau từ thịt, cá, rau quả, ngô…

Ngoài ra, các dòng vỉ nướng điện không khói Cuchen còn có nắp đậy, giúp bạn có thể nướng bánh hoặc bất cứ thức gì với chiếc bếp nướng điện đa năng này.

Bếp nướng điện Magic – bếp nướng không khói Hàn Quốc phổ biến

Bếp nướng điện Magic - bếp nướng không khói Hàn Quốc phổ biến

Bếp nướng điện Magic – bếp nướng không khói Hàn Quốc phổ biến

Có lẽ Magic đã không là thương hiệu quá xa lạ với người Việt Nam với các dòng máy xay sinh tố, máy hút bụi…và nhiều dòng thiết bị gia dụng khác, và đương nhiên bếp nướng điện Magic cũng là một trong những dòng bếp nướng không khói Hàn Quốc tốt nhất mà người tiêu dùng Việt Nam hết sức ưa thích.

Mặc dù không được phủ kim cương nhưng với bề mặt hợp kim nhôm phủ chất chống dính thì bếp nướng không khói Magic cũng rất dễ để nướng đồ và vệ sinh. Không chỉ có bề mặt bằng phẳng, các dòng bếp nướng điện không khói Magic khác còn có nhiều loại bề mặt như vân sần, hoặc vỉ tách riêng như những dòng bếp nướng BBQ bằng than hoa…phù hợp với sở thích của nhiều người khác nhau.

Bên cạnh đó, bếp nướng điện Magic còn có nhiều biến thể với các dòng bếp nướng kết hợp bếp lẩu nước tiện dụng, cùng với khay chứa mỡ thừa sạch sẽ…cũng sẽ là những yếu tố khiến người dùng hài lòng với dòng bếp nướng không khói Hàn Quốc này.

Bếp nướng điện Cuckoo – Bếp nướng không khói Hàn Quốc giá rẻ

Bếp nướng điện Cuckoo - Bếp nướng không khói Hàn Quốc giá rẻ

Bếp nướng điện Cuckoo – Bếp nướng không khói Hàn Quốc giá rẻ

Nếu bạn muốn mua một chiếc bếp nướng không khói giá rẻ dưới 600,000 đồng thì các dòng bếp nước điện Cuckoo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Với bộ phận sinh nhiệt bằng sợi đốt chống dính và nút điều khiển nhiệt độ, bạn sẽ dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và độ chín của thức ăn. Bề mặt nướng rộng, thiết kế 2 mặt nướng khác nhau cùng lớp chống dính siêu bền sẽ giúp thức ăn không dính vào khay và dễ dàng hơn khi vệ sinh. Các dòng bếp nướng điện không khói Cuckoo thực sự là dòng bếp nướng không khói hiểu ý người dùng.

Không chỉ thế, với mức giá rẻ chỉ từ 300,000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một bếp nướng không khói Hàn Quốc giá rẻ này.

Ngoài các thương hiệu trên đây, các dòng bếp nướng điện Samsung cũng là một trong những loại bếp nướng điện không khói Hàn Quốc chất lượng tốt mà người dùng nên tham khảo.

Xem thêm Các dòng bếp nướng điện tốt nhất trên thị trường năm 2016

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!