5 loại chăn điện Hàn Quốc rẻ và tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn điện Hàn Quốc được nhiều người tin dùng, bởi có chất lượng tốt và giá cả phù hợp với thị trường nước ta. Dưới đây là 5 loại chăn điện Hàn Quốc rẻ và tốt nhất.

Chăn điện là mặt hàng được nhiều người quan tâm, thị trường có quá nhiều dòng sản phẩm chăn điện giá rẻ và chăn điện cao cấp với thương hiệu đến từ nhiều nơi Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Bỉ… khiến người dùng băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Trong đó giá cả và độ an toàn của sản phẩm luôn được người dùng quan tâm nhất.

Bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn 5 thương hiệu chăn điện của Hàn Quốc có giá rẻ và thiết kế an toàn cho người dùng.

Chăn điện Sang – A Hàn Quốc

Chăn điện

Chăn điện Sang – A Hàn Quốc

Chăn điện Sang – A được nhập khẩu từ Hàn Quốc với thời gian bảo hành lên tới 3 năm, giúp người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm.

Không chỉ vậy sản phẩm còn được thiết kế có trọng lượng khá nhẹ và có nhiều chất liệu cho bạn lựa chọn như vải cotton, nhung, giả da…để phù hợp với sở thích của mỗi người.

Ngoài ra còn có bộ điều chỉnh thông minh được thiết kế nhiều nấc tùy chỉnh nhiệt độ. Đặc biệt được thiết kế cảm ứng nhiệt có thể tự động ngắt khi chăn đạt nhiệt độ 30oC.

Thời gian làm ấm nhanh chỉ mất 5 – 10 phút

Bên cạnh đó dây điện đặc biệt không ngấm nước, chống rò gỉ điện giật.

Sản phẩm có nhiều kích thước lớn nhỏ để người dùng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Điện năng tiêu thụ: 30W – 120W, đây là mức tiêu độ điện năng tương đối thấp so với điều hòa và máy sưởi thì chăn điện tiết kiệm điện năng hơn nhiều.

Giá tham khảo: 700.000 – 1.000.000 nghìn đồng ( tùy thuộc vào chất liệu và kích thước chăn )

Chăn điện Hanil Hàn Quốc

Chăn đệm điện Hàn Quốc Hanil

Chăn đệm điện Hàn Quốc Hanil nhung với bộ điều khiển và giắc cắm an toàn

Chăn điện Hanil Hàn Quốc là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng giữ nhiệt và tỏa nhiệt đều nên có tác dụng tốt cho quá trình tuần hoàn máu khi nghỉ ngơi, làm ấm cơ thể nhanh.

Được thiết kế rất nhẹ , vỏ bọc 100% cotton, bông Plyeste có thể dùng làm đệm sưởi để lót dưới giường hoặc đắp lên người.

Dây điện được thiết kế đặc biệt không ngấm nước, chống rò gỉ điện giật giúp người dùng an toàn và yên tâm khi sử dụng.

Có nhiều mức nhiệt tùy chọn, dễ dàng điều chỉnh thích hợp với điều kiện thời tiết.

Sản phẩm cũng được được thiết kế với nhiều chất liệu và kích thước khác nhau cho người dùng thỏa mái lựa chọn chăn điện phù hợp với gia đình mình nhất.

Với điện năng tiêu thụ 90W -180W

Giá tham khảo: 700.000 – 1.280.000 nghìn đồng(tùy thuộc vào chất liệu và kích thước chăn điện)

Chăn điện Woori Hàn Quốc

Chăn điện Woori Hàn Quốc

Chăn điện Woori Hàn Quốc

Chăn điện Woori được nhập khẩu từ Hàn Quốc và sản xuất theo công nghệ USA mới nhất đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Được thiết kế đầy đủ các tính năng như tăng giảm nhiệt độ với 7 nấc để người dùng tùy ý điều chỉnh, bên cạnh đó chăn điện Woori được thiết kế an toàn hơn với phần cảm ứng nhiệt tự động tắt khi nhiệt độ chăn đạt mức 30oC.

Dây điện được thiết kế đặc biệt không ngấm nước, chống rò gỉ điện giật đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Điện năng tiêu thụ 30W – 130W

Giá tham khảo: 700.000 – 1.250.000 nghìn đồng (tùy thuộc kích thước và chất liệu chăn điện)

Chăn điện Kyung Dong Hàn Quốc

Chăn điện

Chăn điện Kyung Dong Hàn Quốc

Sản phẩm mang đầy đủ những tính năng vượt trội nhất của chăn điện Hàn Quốc kết hợp với những ưu điểm mới giúp thương hiệu Kyungdong ngày càng được biết đến nhiều hơn và được khách hàng tin tưởng.

Chăn điện Kyung Dong được thiết kế bởi nhiều chất vải cotton, nhung, giả da… và kích thước khác nhau cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Ngoài ra Chăn điện Hàn Quốc Kyung Dong sử dụng vải TC sử dụng nguồn điện 110V/220V với công suất tiêu thụ trung bình 180W. 1 bộ sản phẩm đệm điện Kyungdong gồm đệm, dây nối và bộ điều khiển với 7 mức điều chỉnh nhiệt độ có thể lên tới 60 độ C.Sản phẩm có khả năng làm ấm nhanh, đem lại sự ấm áp cho giấc ngủ của bạn.

Giá tham khảo: 500.000 – 1.100.000 nhgìn đồng (tùy thuộc vào chất liệu kích thước của chăn)

Chăn điện Arizka hàn Quốc

Chăn điện

Chăn điện Arizka Hàn Quốc

Chăn điện Arizka là chăn điện chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và sản xuất theo công nghệ USA , với thiết kế 3 lớp an toàn cho người sử dụng. Được trang bị một control điều khiển tự động bằng chip điện tử có thể chống lại sự thay đổi bất ngờ của nhiệt độ gây ra bởi tác động bên ngoài.

Dây tỏa nhiệt bằng phương pháp cảm ứng nhiệt, tự động cảm nhận lệnh điều khiển từ Controller giúp tỏa nhiệt đều khắp chăn và tự động tắt khi nhiệt độ chăn tăng quá mức và ngắt mạch khi cần thiết.

Điện năng tiêu thụ 90W – 190W

Giá tham khảo: 900.000 – 1.200.000 nghìn đồng ( tùy thuộc vào kích thước và chất liệu chăn điện)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!