Mua bếp nướng điện loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp nướng BBQ phù hợp cho những ai thích ăn thịt nướng kiểu nướng than hoa, còn bếp nướng điện không khói lại rất tiện dụng sử dụng trong gia đình

Mùa đông, thật ấm áp và hạnh phúc khi được ăn uống quây quần bên gia đình, và nếu có một bếp nướng BBQ ngay tại nhà nữa thì niềm vui còn nhân lên gấp bội.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bếp điện khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng.

Vậy nên mua loại bếp nướng điện loại nào tốt nhất để sử dụng? Cùng Websosanh tìm hiểu và chọn cho mình loại bếp nướng điện tốt nhất để sử dụng.

Bếp nướng điện BBQ

Bếp nướng điện BBQ

Bếp nướng điện BBQ là một trong những loại bếp nướng điện tốt

Đối với những người nghiền mùi vị thịt nướng bằng than hoa truyền thống mà không có thời gian lách cách chuẩn bị than hoa, quạt bếp…để nướng thịt thì các dòng bếp nướng điện BBQ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Với cấu trúc bao gồm một cụm điện trở công suất lớn chạy phía dưới, và vỉ nướng thịt của bạn đặt bên trên tuy nhiên, vỉ khá thưa, nên để nướng thịt miếng, bạn cần có thêm những vỉ nướng nhỏ như bạn vẫn nướng bằng than hoa truyền thống. Ngoài ra, khi vệ sinh vỉ nướng thì cũng có phần khó khăn.

Không những thế, giá loại bếp nướng BBQ lại khá rẻ chỉ từ 250,000 đồng là bạn đã có một bếp nướng BBQ để sử dụng.

Bếp nướng điện không khói

Bếp nướng điện không khói

Bếp nướng điện không khói

Đây là loại bếp nướng điện chỉ có vỉ nướng, đồng thời là bộ phận phát nhiệt làm chín thực phẩm chứ không riêng rẽ như loại bếp nướng BBQ bên trên đây, chính vì thế không sinh ra khói trong quá trình nướng.

Bếp nướng điện không khói làm chín thực phẩm giống như kiểu áp chảo, chính vì thế đối với những người thích kiểu mùi vị như nướng than hoa thì loại bếp này không phù hợp.

Tuy nhiên, loại bếp nướng điện không khói này lại hoàn toàn phù hợp với việc sử dụng trong gia đình, vì thiết kế khá gọn, đẹp và đặc biệt không tạo ra khói, nên ngay cả không gian chật hẹp thì bạn vẫn ăn đồ nướng được.

Bếp nướng điện không khói

Bếp nướng điện không khói kết hợp các loại vỉ

Bếp nướng không khói có nhiều loại với nhiều loại vỉ khác nhau: vỉ chống dính phẳng, vỉ chống dính có khe thoát mỡ, và vỉ chống dính có vân sần. Tùy từng nhu cầu và thói quen sử dụng mà bạn chọn được loại bếp nướng không khói tốt nhất.

Giá bếp nướng không khói khá đa dạng với những dòng bếp nướng không khói giá rẻ chỉ từ 300,000 đồng, và phổ biến trong khoảng từ 600,000 – 900,000 đồng.

Bếp nướng điện kết hợp nồi lẩu nước

Bếp nướng kết hợp nồi lẩu

Bếp nướng kết hợp nồi lẩu

Loại bếp nướng này có nguyên lý hoạt động tương tự với loại bếp nướng không khói bên trên đây nhưng thuộc loại vỉ nướng có vân sần, và bổ sung thêm phần để nồi nước lẩu.

Bếp nướng kết hợp nồi lẩu nước này khá là đa dụng, và đáp ứng được cả nhu cầu ăn đồ nướng lẫn đồ lẩu cùng lúc nên rất tiện lợi cho những sở thích khác nhau.

Ngoài ra, với cấu trúc của mình, loại bếp nướng điện kết hợp nồi lẩu này cũng khá dễ dàng để vệ sinh. Trong khi mức giá cũng không đắt hơn bếp nướng không khói là mấy với giá chỉ từ 500,000 đồng.

Trên đây là những loại bếp nướng điện có mặt trên thị trường, mong rằng với những thông tin này bạn đã biết và chọn cho mình loại bếp nướng điện tốt nhất để sử dụng.

Xem thêm Các loại bếp nướng điện giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá bếp lẩu nướng BBQ đa năng Kangaroo KG96N

Đánh giá bếp lẩu nướng BBQ đa năng Kangaroo KG96N

Với thiết kế đẹp, thông minh như trên cùng những tính năng rất nổi bật và tiện dụng nhưng giá của mỗi sản phẩm bếp lẩu nướng BBQ 2 trong 1 Kangaroo KG96N lại không quá đắt. Mức giá bán của mỗi sản phẩm này dao động 1.480.000 đồng đến 2.699.000 đồng

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!