3 loại sâm Angela cải thiện sắc đẹp tăng cường sinh lý giá bao nhiêu tiền 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá sâm Angela Gold 15V bán ra là 190.000 vnđ/ lọ. Giá sâm Angela Gold 30V bán ra là 370.000 vnđ/ lọ. Giá sâm Angela Gold 60V bán ra là 720.000 vnđ/ lọ.

Được sản xuất bởi St.Paul Brands – 11555, Garden Grove, CA 92841, Mỹ, sâm Angela nay đã được cải tiến lên Angenla Gold là viên uống thực phẩm chức năng được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam bởi công ty cổ phần dược phẩm ECO.

Được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên, giàu dưỡng chất và an toàn cho phụ nữ, sâm Angela gold có công dụng:

  • Giúp tăng cường hoạt đọng buồng trứng – não bộ – tuyến yên từ đó bảo vệ và tái tạo các tế bào từ bên trong giúp làn da phụ nữ sau tuổi 30 trở lên trắng mịn, căng tràn sức sống từ bên trong.
  • Kéo dài thời gian mãn kinh và chống não hóa da nhờ cân bằng nội tiết tố nữ Estrogen.
  • Giúp phụ nữ thời kì tiền mãn kinh giảm được tình trạng nóng giận thất thường, đổ mồ hôi trộm, đau nhức mình mẩy.
  • Tăng hấp thu canxi giúp xương và gân cốt chắc khỏe từ bên trong
  • Giảm mỡ máu, cân bằng và ổn định huyết áp
  • Đặc biệt nếu chuyện chăn gối của bạn đang gặp trục trặc thì sâm Angela Gold còn giúp tăng cường sinh lý, giảm khô âm đạo, tăng ham muốn giúp bạn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn.

Sâm Angela có mấy loại ?

Trên thị trường hiện nay sâm Angela Gold được biết tới với 3 loại lọ 15 viên, 30 viên và 60 viên. Nếu mới dùng còn e ngại việc có hợp hay là không thì bạn nên chọn loại lọ 15 viên sau đó tăng dần lên tới lọ 60 viên để có giá tốt hơn.

3 loại sâm Angela cải thiện sắc đẹp tăng cường sinh lý giá bao nhiêu tiền 2019
3 loại sâm Angela cải thiện sắc đẹp tăng cường sinh lý giá bao nhiêu tiền 2019

Giá sâm Angela bao nhiêu tiền 2019 ?

  • Giá sâm Angela lọ 15 viên bán lẻ tại Eco là 190.000 vnđ
  • Giá sâm Angela lọ 30 viên bán lẻ tại Eco là 370.000 vnđ
  • Giá sâm Angela lọ 60 viên bán lẻ tại Eco là 720.000 vnđ

Cách dùng sâm Angela Gold đúng

Sử dụng sâm Angela Gold thường xuyên 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 1 viên sau bữa sáng và trưa. Phụ nữ từ trên 18 tuổi là có thể dùng được sản phẩm. Sản phẩm không dùng cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, không tiếp xúc trực tiếp với trẻ em.

Mua sâm Angela Gold ở đâu ?

Bạn có thể thắc mắc sao giá sâm Angela ở hiệu thuốc lại khác trên mạng xã hội và các sàn thương mại điện tử. Cái này còn tùy thuộc vào chính sách khuyến mãi giảm giá của nơi bán. Thường bạn sẽ mua được giá online rẻ hơn vài chục ngàn so với mua trực tiếp tại hiệu thuốc.

Với thời đại công nghệ 4.0 việc mua thực phẩm chức năng online rất dễ dàng tuy nhiên sẽ không tránh khỏi được việc mua phải hàng giả, hàng nhái. Do đó để đảm bảo nhất bạn vẫn nên tới trực tiếp các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc để mua và được nghe tư vấn thì tốt hơn. Nếu có mua qua Lazada, Tiki, Shopee, Sendo,… thì các bạn nhớ chọn lựa các địa chỉ shop mall chính hãng để tránh mua phải hàng kém chất lượng nhé!

Bonihair chữa rụng tóc thực sự có tác dụng ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!