3 lựa chọn laptop Asus giá rẻ cho sinh viên bạn không nên bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết danh sách laptop Asus giá rẻ cho sinh viên tốt nhất gồm những sản phẩm nào chưa? Nếu chưa hãy cùng khám phá ngay trong bài viết

Một trong những người bạn đồng hành không thể thiếu với chúng ta trong quãng thời gian ngồi tại giảng đường là máy tính xách tay. Chính bởi vậy mà cứ mỗi mùa tựu trường, câu hỏi đâu là chiếc máy tính giá tốt có hiệu năng ổn định nhất lại trở nên hot. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy ưng ý, chúng tôi đã tổng hợp lại danh sách laptop Asus giá rẻ cho sinh viên.

Asus Chromebook Flip (Cảm ứng)

Hướng đến đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên nhưng Asus Chromebook Flip vẫn sở hữu thiết kế rất sang trọng.

Máy có phần thân được làm bằng kim loại vô cùng bóng bẩy, màn hình Full HD có hỗ trợ cảm ứng sẽ giúp cho việc ghi chép thuận tiện hơn.

Asus Chromebook Flip có tính di động rất cao. Máy chỉ có màn hình 12.5 inch và trọng lượng hơn 2 pound. Nhờ đó nếu mang đi học hàng ngày thì sẽ rất gọn nhẹ.

Chiếc laptop Asus giá rẻ cho sinh viên này được trang bị chip xử lý 0,9 GHz Intel Core m3, RAM 4GB và bộ nhớ lưu trữ 64GB Flash có thể mở rộng qua Google Drive. Thông số đủ để đáp ứng các tác vụ từ nhẹ đến trung bình của bạn.

Đặc biệt, ưu điểm của Chromebook Flip đến từ khả năng xoay 360 độ của thiết bị, giúp bạn dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa hai chế độ sử dụng là laptop và tablet.

Cũng như nhiều thiết bị chạy Chrome OS, Chromebook Flip được hỗ trợ tối ưu để sử dụng các phần mềm năng suất của Google như Tài liệu, Trang tính,… Đây sẽ là ưu điểm hỗ trợ rất tốt cho công việc học tập của khách hàng.

Asus Chromebook Flip (Cảm ứng)

 

ASUS VivoBook 15

Nếu yêu cầu của bạn là một chiếc máy chạy hệ điều hành Windows, có giá bán dưới 10 triệu phục vụ tốt cho nhu cầu học tập thì sẽ không còn lựa chọn nào sáng giá hơn ASUS VivoBook 15.

Chiếc laptop Asus giá rẻ cho sinh viên này có bộ xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 8, RAM 8 GB và bộ nhớ SSD 128GB. Cấu hình đủ mạnh mẽ để đáp ứng nhiều ngành học mà không gặp bất cứ trục trặc nào.

VivoBook 15 có thiết kế đẹp với màn hình viền mỏng. Chính nhờ đó mà thoạt nhìn chiếc máy trông có vẻ thon gọn hơn so với một chiếc laptop 15 inch truyền thống.

Ngoài ra Asus VivoBook 15 còn được trang bị đèn nền bàn phím giúp bạn dễ dàng soạn văn bản vào ban đêm. Thêm vào đó hệ thống bảo mật vân tay an toàn. Đây là những điểm rất hiếm gặp trên những chiếc máy giá rẻ.

ASUS VivoBook 15

ASUS ZenBook 13 (Không cảm ứng) 

Việc lựa chọn laptop Asus giá rẻ cho sinh viên kỹ thuật hay các ngành nghề đòi hỏi máy tính có cấu hình cao sẽ khó khăn hơn một chút.

Mặc dù vậy nhà sản xuất này cũng rất chiều lòng khách hàng khi cho ra mắt ASUS ZenBook 13. Thiết bị này được trang bị cấu hình rất mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8, RAM 16GB, bộ nhớ SSD 512GB. Đi kèm với đó là một thời lượng sử dụng pin lên đến 10 giờ, giúp bạn thoải mái thực hiện các tác vụ cả ngày dài.

Với cấu hình đỉnh cao này, Zenbook 13 có thể chạy ngon ơ các chương trình nặng như SolidWorks. Thậm chí nếu bạn sử dụng máy vào mục đích để giải trí với các tựa game nặng, máy vẫn đáp ứng được.

Hiệu năng mạnh mẽ nhưng Zenbook 13 vẫn sở hữu thiết kế bắt mắt. Chiếc laptop Asus giá rẻ cho sinh viên này rất mỏng, có màn hình 13.3 inch tràn viền thời thượng.

ASUS ZenBook 13 (Không cảm ứng) Laptop Asus giá rẻ cho sinh viên không những cần đáp ứng được nhu cầu hiệu năng ổn định mà còn cần có thiết kế gọn nhẹ. Bởi đặc thù của việc học đại học là bạn sẽ phải di chuyển rất nhiều giữa các giảng đường. Trên đây đều là các lựa chọn đáp ứng được cả 2 tiêu chí mà bạn có thể xem xét.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá laptop Asus X553MA: laptop giá rẻ dành cho sinh viên

Đánh giá laptop Asus X553MA: laptop giá rẻ dành cho sinh viên

Chiếc Asus X553MA có giá dưới 8 triệu, mức giá được đánh giá là khá rẻ so với một chiếc laptop 15.6 inch. Tuy nhiên, chiếc laptop này không thực sự là một món hời vì có nhiều điều ở chiếc laptop này làm người dùng khá thất vọng.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!