3 lý do bạn nên chọn mua máy giặt Bosch 9kg cho gia đình mình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Bosch 9kg thuộc dòng cao cấp, có tải trọng lớn, phù hợp với những gia đình đông người. Ngoài lý do đó ra thì sản phẩm này còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội đủ chinh phục mọi người mua và sử dụng.

Dòng máy giặt Bosch 9kg hiện đang là dòng máy được nhiều người tiêu dùng tìm mua cho gia đình của mình. Vậy các bạn có biết lý do vì sao máy giặt của Bosch loại 9kg lại được yêu mến đến vậy không? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay 3 lý do sau:

1. Máy giặt Bosch 9kg có thiết kế đơn giản

Dòng máy giặt quần áo Bosch 9kg được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Đây là một thương hiệu không còn quá lạ lẫm với người tiêu dùng. Máy có màu trắng trung tính nên có thể kết hợp với mọi không gian, kiến trúc nội thất của ngôi nhà.

may giat bosch 9kg
Máy giặt Bosch thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhưng cực kỳ hiện đại

Phần nắp của lồng giặt được làm từ chất liệu nhựa, chúng có thể gập đôi nên dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển chế độ giặt bằng tiếng Việt. Điều này sẽ hỗ trợ cho người dùng thuận tiện điều chỉnh hơn.

Phần bên trong của máy được trang bị mâm giặt Hybrid Powerful ở dạng cánh quạt không đối xứng. Yếu tố này sẽ mang đến hiệu quả làm sạch vượt trội hơn.

2. Máy giặt Bosch 9kg ứng dụng công nghệ Hybrid Powerful hiện đại

Lý do tiếp theo giải thích vì sao máy giặt Bosch 9kg  lại được lựa chọn nhiều đó chính là: Máy giặt Bosch 9kg được trang bị công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí.

may giat quan ao bosch kg
Máy giặt Bosch được trang bị công nghệ hiện đại, đỉnh cao

Nhờ vậy, việc sử dụng lực bằng cánh quạt ở dưới phần đáy mâm giặt sẽ tạo ra được một lực hỗ trợ hòa tan bột giặt ở mực nước thấp. Yếu tố này đã góp phần tạo ra bọt bong bóng để thấm nhanh vào từng sợi vải. Chính vì vậy, việc thực hiện đánh bay mọi vết bẩn, vết ố vàng ở trên quần áo diễn ra một cách dễ dàng hơn rất nhiều lần.

Đồng thời, sản phẩm trang bị mâm Hybrid Powerful sẽ góp phần tạo ra dòng nước đa chiều có một lực đẩy rất mạnh. Yếu tố này sẽ hỗ trợ việc đảo trộn diễn ra được đều hơn, nâng cao khả năng ma sát giữa các bộ quần áo và bột giặt. Nhờ đó, hiệu quả giặt diễn ra tối ưu nhất.

Sau một cuộc nghiên cứu từ phía nhà sản xuất, họ đã phần nào hiểu được tâm lý của người dùng luôn cho nhiều nước xả vải để lưu giữ hương thơm được lâu và mềm. Thông qua đó, dòng máy giặt Bosch 9kg đã trang bị thêm tính năng giặt lưu giữ hương thơm Fragrance course. 

Tính năng này sẽ giúp cho quần áo của bạn được lưu giữ được mùi hương lâu hơn,và tiết kiệm được một khoản chi phí mua nước xả vải.

3. Máy giặt Bosch 9kg được trang bị nhiều tiện ích

Được biết, máy giặt Bosch này hiện đã được trang bị thêm khóa trẻ em rất an toàn. Điều này sẽ hạn chế tình trạng phá phách bảng điều khiển ở trẻ.

Đồng thời, tính năng này sẽ hỗ trợ người dùng khóa được bàn phím một khi máy đang vận hành. Bên cạnh đó, chúng còn có chức năng khóa chặt cửa để các bé không mở cửa gây ra hiện tượng tràn nước ra bên ngoài.

may giat bosch 9kg
Việc sử dụng máy giặt Bosch với nhiều tiện ích tuyệt vời

Sản phẩm có chế độ tự động khởi động lại nên sẽ hỗ trợ máy giặt khi nhớ những chương trình đã bị gián đoạn như: mất điện trong quá trình giặt,… Một khi có điện trở lại, máy sẽ tiếp tục hoạt động và tiến hành làm tiếp các chương trình còn dở dang mà các bạn không cần điều chỉnh lại.

Như vậy, nội dung bài viết trên Websosanh.vn đã trình bày chi tiết 3 lý do vì sao mà máy giặt Bosch 9kg được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhiều đến vậy. Hy vọng rằng, đây cũng sẽ là dòng máy giặt mà gia đình các bạn đang tìm kiếm. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!