3 lý do bạn nên chọn mua Samsung Galaxy S9 thay vì S9 Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc tung ra thị trường bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus ở thời điểm hiện tại, nhiều người dùng vẫn đang còn rất hoang mang nên chọn mua cho mình chiếc điện thoại nào trong 2 siêu phẩm này.

Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus không chỉ là một kiệt tác mà gã khổng lồ Samsung muốn gửi đến người dùng công nghệ, mà nó còn được ví như là một siêu phẩm công nghệ của tương lai, đem đến một trong những bước đột phá về hình ảnh chân thực từ một thiết bị di động thông minh, chính vì vậy độ hot của bộ đôi này từ thời điểm ra mắt tới nay là không cần bàn cãi thêm nữa.

Nhưng trên thực tế, để so sánh những điểm đáng mua của 1 trong 2 chiếc máy Samsung Galaxy S9 và S9 Plus thì rất nhiều người còn băn khoăn, không biết nên chọn chiếc nào trong hai chiếc này mới hợp lý nhất.

Sau đây chúng tôi xin gửi tới các bạn 3 lý do thiết thực nhất nên chọn Samsung Galaxy S9 thay vì Galaxy S9 Plus.

1. Samsung Galaxy S9 nhỏ gọn và tiện lợi hơn Samsung Galaxy S9 Plus nhưng lại đầy đủ tiện nghi giống như người anh em kề cạnh.

Về thiết kế của bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus thì còn điều gì để nói ngoài 2 từ ” hoàn mĩ “, bộ đôi này đều được gia công rất tinh sảo, được chế tạo bằng kim loại nguyên khối, với thiết kế màn hình tràn viền bo tròn lát mỏng 4 bên xung quanh, tạo cảm giác thanh thoát, quyến rũ và thu hút ánh nhìn đến những vị khách hàng khó tính nhất.

Galaxy S9 giá rẻ, Galaxy S9 Plus giá rẻ

Màn hình cực đã để nói về bộ đôi Samsung galaxy S9 và S9 Plus

Hai chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 và S9 Plus này hầu như không có điểm gì có thể chê bai về thiết kế, bộ đôi này có thiết kế tươg đồng nhau, thế tại sao bạn không chọn Galaxy S9 thay vì phiên bản to đùng là Galaxy S9 Plus. Một phiên bản gọn nhẹ vừa được tích hợp thiết kế về ngoại hình giống đàn anh vừa đem đến cảm giác cầm vừa tay hay bạn có thể đút nó vào túi quần rất thoải mái thay vì Galaxy S9 Plus một chiếc máy cầm nặng tay và chỉ được bỏ vào ở những nơi rông rãi mà thôi.

2. Samsung Galaxy S9 có giá thành rẻ hơn so với người đàn anh Samsung Galaxy S9 Plus

Samsung Galaxy S9 giá rẻ, Galaxy S9 Plus

Giá thành chính là thứ quyết định thay bạn mọi việc khi lựa chọn một chiếc điện thoại

Một điểm luôn được tất cả những người dùng quan tâm nhất chính là về giá cả của một sản phẩm, thay vì việc bạn chọn chiếc máy Galaxy S9 Plus to đùng giá cao bạn có thể chọn mua chiếc Samsung Galaxy S9 giá rẻ hơn nhiều với phiên bản đàn anh, nhưng trên thực tế mọi thứ bên trong Galaxy S9 chẳng khác mấy so với Galaxy S9 Plus mà giá thành thì lại thấp.

Hiện tại điện thoại Samsung Galaxy S9 chính hãng đang có giá từ 19 đến 20 triệu đồng còn về phía người anh em Galaxy S9 Plus thì có giá từ 23 đến 24 triệu đồng, với mức giá cao như thế chắc hẵn bạn đang băn khoăn là điều hiển nhiên rồi. Lợi thế của Galaxy S9 ở điểm này là về giá thành rẻ là không thể bàn cãi, vì thế để hợp với túi tiền của bạn thì bạn có thể chọn Samssung Galaxy S9 thay vì Galaxy S9 Plus.

3. Cấu hình bên trong của Samsung Galaxy S9 chẳng thua gì người anh em Galaxy S9 Plus

Samsung Galaxy S9 giá rẻ, Galaxy S9 Plus

Bộ đôi này trên thực tế không khác là mấy bên trong

Một điều quan trong nữa chúng tôi muốn nhắc tới khi các bạn chọn mua một chiếc điện thoại là gì. Chính là cấu hình bên trong của con máy bạn đang tìm kiếm, với Samsung Galaxy S9 và S9 Plus thì sao, hầu như không có gì khác biệt là mấy, cả hai đều sở hữu độ phân giải 1440 x 2960 Pixels, ở Samsung Galaxy S9 Plus có lợi thế hơn đôi chút đó là chiếc RAM 6GB còn đối Galaxy S9 thì chỉ có 4GB mà thôi, nhưng trên thực tế cả 2 con máy đều cho tốc độ xử lý vượt trội không khác xa nhau là mấy, chính vì thế bạn nên chọn chiếc Galax S9 nhỏ gọn thay vì một chiếc máy màn hình lớn như Samsung Galaxy S9 Plus.

Hi vọng những thông tin trên đây có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một trong hai chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 hoặc Galaxy S9 Plus này.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy S9 giá rẻ bao nhiêu ? Mua ở đâu ?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!