3 lý do Canon Powershot SX740 HS sẽ đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch tiếp theo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon PowerShot SX740 HS là chiếc máy ảnh kỹ thuật số thích hợp cho những người yêu thích nhiếp ảnh ngay cả khi họ không có kinh nghiệm xử lý máy ảnh chuyên nghiệp.

Với thân máy mảnh mai và nhỏ gọn, máy ảnh Canon PowerShot SX740 HS chắc chắn là một đối tác hoàn hảo cho trải nghiệm nhiếp ảnh đa dạng của bạn. Máy được trang bị nhiều tính năng tiện dụng, kết hợp với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8 hoàn toàn mới của Canon, giúp nâng cao hiệu năng chụp ảnh, mang lại chất lượng hình ảnh cao nhất cho bạn.

  1. Vượt qua khoảng cách bằng khả năng zoom sắc nét và chính xác Chụp những vật thể ở xa như thể chúng nằm ngay trước mắt bạn: khi bạn thích chụp những khoảnh khắc đầy phiêu lưu, SX740 HS giữ lại độ rõ và chi tiết của đối tượng trong ảnh bằng khả năng zoom quang 40x. Ví dụ, bạn có thể chụp toàn cảnh không gian xung quanh dễ dàng trong khi chơi dù lượn, hoặc chụp cận cảnh động vật một cách thoải mái khi đi chơi công viên hoặc tham gia các cuộc đi săn thám hiểm. Đừng để khoảng cách cản trở bạn!Chất lượng vượt trội của các chức năng zoom cho bạn tự tin dùng ảnh của mình trong các bài thuyết trình, in ra và đóng khung treo trong nhà hay tải lên mạng xã hội để chia sẻ trải nghiệm du lịch với bạn bè. Ngoài ra, bằng cách kết hợp chức năng zoom hiện hữu với chức năng ZoomPlus, bạn có thể zoom đến khoảng 80x!
  2. Chụp những chuyển động nhanh thật rõ nét Máy ảnh cũng phục vụ hiệu quả cho những ai thích hành động, muốn chụp lại hành động diễn ra nhanh: chức năng chụp liên tục tốc độ cao cho phép bạn chụp các đối tượng đang di chuyển, chẳng hạn như thú cưng hiếu động, với độ chính xác cao. Tính năng này cho phép chụp khoảng 10 khung hình mỗi giây, đem đến cho bạn nhiều lựa chọn ảnh sau mỗi lần chụp để tìm được bức ảnh hành động hoàn hảo nhất.
  3. Chuyến phiêu lưu của bạn được lưu lại hoàn hảo với chất lượng 4K Bên cạnh độ phân giải 20.3 điểm ảnh tuyệt vời, SX740 HS còn có khả năng quay phim chất lượng cao. Khả năng quay phim 4K cho phép bạn quay phim vô cùng rõ nét với độ phân giải cao gấp 4 lần so với Full HD. Giờ đây bạn có thể thoải mái quay lại các hoạt động vui chơi, hội hè mà không phải lo độ phân giải thấp hay bị nhòe ảnh.

Còn nếu bạn thích một khung hình tĩnh trong video bạn vừa quay? Video quay với độ phân giải 4K hiện nay có thể được xén thành ảnh tĩnh nhờ vào độ phân giải cao. Điều này có nghĩa là bạn có thể lấy ra từng ảnh để lưu lại từ toàn bộ video. Một mũi tên trúng hai đích, quá tiện còn gì!

Tính năng 4K này cũng áp dụng cho quay video time-lapse. Với thao tác chụp dễ dàng và giao diện dễ sử dụng, bạn có thể quay video time-lapse tuyệt đẹp mà không cần kiến thức kỹ thuật phức tạp. Cho dù bạn thích trò nhảy dây mạo hiểm từ vách núi hay bạn là một nghệ sĩ tìm cách quay dòng chảy của thác nước, SX740 HS sẽ là thiết bị chụp ảnh và quay video dễ sử dụng và dễ điều chỉnh nhất dành cho các nhiếp ảnh gia sơ cấp cũng như các nhà quay phim.

Máy ảnh compact Canon PowerShot SX740 HS chắc chắn sẽ lưu giữ hình ảnh của bạn với chất lượng cao, với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8 hoàn toàn mới, chức năng zoom sắc nét nâng cao, độ phân giải 4K và chức năng chụp liên tục 10 ảnh/giây đáng ngưỡng mộ. Không cần tìm đâu xa để có thiết bị đồng hành lý tưởng cho chuyến du lịch hay phiêu lưu tiếp theo của bạn: với Canon PowerShot SX740 HS, bạn có thể làm sống lại những kỷ niệm đẹp nhất trong cả hành trình với màu sắc sống động và độ rõ nét chân thực.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!