TOP 5 máy ảnh DSLR tốt nhất để mua đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 máy ảnh DSLR tốt nhất bạn có thể mua để chụp ảnh du xuân 2022. Hãy cùng xem đó là những mẫu nào nhé.

Có hai ông lớn trong thị trường DSLR (Digital Single-Lens Reflex): Canon và Nikon . Trong khi thị trường máy ảnh phần lớn hướng đến các mẫu máy ảnh không gương lật, những vị vua của dòng máy ảnh DSLR cổ điển này vẫn mang đến những điều tốt nhất.

Những người khổng lồ này cạnh tranh để giành lấy trái tim và khối óc của những người chuyên nghiệp và nghiệp dư, và mỗi công ty đều đưa ra những chiếc máy ảnh xuất sắc năm này qua năm khác. Và dưới đây là những máy ảnh DSLR tốt nhất đã được rất nhiều người dùng trên thế giới kiểm nghiệm.

1. Nikon D500

Máy ảnh DSLR APS-C tốt nhất từ ​​trước đến nay của Nikon có thể là máy ảnh cảm biến crop tốt nhất mà chúng tôi từng thử nghiệm. Với nhiều tính năng nâng cao và các cụm liên tục 10 khung hình / giây, Nikon đã rút ra các điểm dừng trong D500 , biến chiếc máy ảnh này trở thành một máy ảnh DSLR chuyên nghiệp đặc biệt. Nếu bạn cần tốc độ (cho dù đó là AF hay tốc độ chụp liên tiếp), D500 cung cấp với mức giá thấp hơn một phần ba so với D5 hàng đầu. Nikon này làm mọi thứ mà người chị lớn của nó có thể quản lý, nhưng đằng sau tấm gương của nó là một cảm biến có kích thước APS-C nhỏ hơn. Điều mang lại cho bạn là khả năng chụp liên tiếp nhanh chóng mặt, khả năng quay video 4K và sức hấp dẫn thời tiết đẳng cấp thế giới, tất cả đều nằm trong một gói cô đọng.

2. Canon EOS 5D Mark III

So với các mẫu trước đó, Mark III có lợi ích là thời gian chụp nhanh hơn, lấy nét tự động được cải thiện đáng kể, đo sáng tuyệt vời và nâng cấp đáng kể cho hiệu suất video của nó. Nó xử lý tốt hơn, chụp nhanh hơn, kiểm soát nhiều hơn và phù hợp hơn với tất cả các loại ứng dụng video và tĩnh. Cho dù bạn là một người có sở thích chụp ảnh hay một người chuyên nghiệp có cuộc sống phụ thuộc vào máy ảnh, thì đây là một sự lựa chọn chắc chắn.

3. Nikon D810

Đối với các nhiếp ảnh gia chụp ảnh tĩnh muốn có một chiếc máy ảnh đáng tin cậy, mạnh mẽ và linh hoạt, thật khó để đánh bại Nikon D810 . Nó có những bức ảnh đáng kinh ngạc, hoạt động với hầu hết mọi ống kính Nikon trong 50 năm qua và đủ nhanh cho tất cả các tác phẩm thể thao và tin tức đòi hỏi khắt khe nhất. Đó là một máy ảnh tuyệt vời về mọi mặt và là một trong những máy ảnh DSLR Nikon tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm. Nếu bạn đang muốn nâng cao kỹ năng của mình, D810 sẽ nằm trong tầm ngắm của bạn.

4. Canon EOS-1D X

Với 1D X, Canon đã tạo ra một chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp, tuyệt vời có khả năng hoạt động linh hoạt. Đó là một cường quốc đa phương tiện đã cố thủ vững chắc trong lãnh thổ chuyên nghiệp và điều này thể hiện trong các bức ảnh và video chúng tôi quay bằng nó. Nó tạo ra những hình ảnh đẹp và cho dù bạn chụp ảnh tĩnh hay quay video, mô hình studio hay động vật hoang dã, 1D X đều có các tính năng giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Nó không rẻ, nhưng nó rất xứng đáng với giá nhập học.

5. Nikon D4S

Nikon D4, ra mắt vào năm 2012, là một chiếc máy ảnh mang tính cách mạng kết hợp khả năng chụp liên tiếp nhanh, tính năng điều khiển và công thái học tuyệt vời cùng các tùy chọn video chuyên nghiệp. Như đã làm với các thế hệ máy ảnh DSLR chuyên nghiệp trước đây, Nikon tiếp nối nó với một sự làm mới tinh tế trong D4S , lần này giới thiệu dải động lớn hơn, cải thiện tốc độ chụp liên tục với tính năng tự động lấy nét và ISO cao nhất là 409.600.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!