3 lý do khiến bạn nên sở hữu ngay chiếc tivi Android Sony 4K 50 inch XR-50X90J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hoàn hảo từ thiết kế cho đến hình ảnh, âm thanh. Tivi Android Sony 4K 50 inch XR-50X90J sẽ là một dòng sản phẩm bạn nên sở hữu và trải nghiệm.

Tivi Android Sony 4K 50 inch XR-50X90J là một trong những chiếc tivi Sony đang gây chú ý hiện nay. Sở hữu thiết kế thời thượng cùng công nghệ và tính năng vượt trội. Dòng tivi này có thật sự là một sự lựa chọn tốt hiện nay? Cùng điểm qua 3 lý do vì sao bạn nên sở hữu chiếc tivi này nhé.

Thiết kế thời thượng, viền đen ấn tượng

Android tivi Sony 4k 50 inch mang phong cách thiết kế hiện đại, tinh giản cùng kiểu dáng cứng cáp với viền đen bao quanh ấn tượng. Chân đế chữ V úp ngược với màn hình 50 inch, chiếc tivi này sẽ là điểm nhấn trong căn phòng của bạn. Với thiết kế thời thượng và viền đen giúp người sử dụng rất dễ kết hợp cùng với nội thất trong nhà để tạo nên một không gian tuyệt vời cho gia đình bạn.

Android tivi Sony 4k 50 inch mang phong cách thiết kế hiện đại, tinh giản cùng kiểu dáng cứng cáp

Hình ảnh đột phá với chuỗi những công nghệ được tích hợp trên tivi Sony 4K XR-50X90J

Gây ấn tượng không chỉ ở thiết kế thời thượng mà dòng tivi này còn gây choáng ngợp với những trải nghiệm chất lượng hình ảnh đột phá như:

Khung hình sắc nét nhờ độ phân giải 4k

Nếu như tivi Full HD có độ nét gấp 2 lần tivi HD thì tivi 4k sẽ có độ nét gấp 4 lần tivi Full HD nhờ sở hữu hơn 8,3 triệu điểm ảnh. Do đó, chất lượng hình ảnh trên tivi Sony vô cùng tuyệt vời, sẽ mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho người xem. Nhờ đó mà hình ảnh trình chiếu trên tivi Android sống động, chân thực và chi tiết đến từng milimet.

Công nghệ XR Triluminos Pro mang đến những dải màu tự nhiên

Đây là một trong những công nghệ được Sony tích hợp trong nhiều dòng tivi thông minh hiện nay. XR Triluminos Pro sẽ giúp màu sắc hình ảnh hiển thị được tái tạo một cách chi tiết, rõ ràng đến từng mảng màu, sắc độ. Với hơn 1 tỷ màu, chất lượng màu sắc trên Sony 50 inch XR-50X90J không chỉ rõ ràng mà còn cuốn hút với độ tự nhiên siêu thực.

Công nghệ XR Triluminos Pro mang đến những dải màu tự nhiên

Hình ảnh chi tiết, độ sâu lôi cuốn với công nghệ Full Array Led và XR Contrast Booster x5

Với công nghệ Full Array Led và công nghệ XR Contrast Booster x5, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh hiển thị trên tivi Android 4k 50 inch. Array Led – Đảm nhận chức năng nâng cao độ tương phản thông qua việc tăng giảm độ sáng tối cụ thể. XR Contrast Booster x5 – Đảm nhận chức năng điều chỉnh độ sáng tối theo từng chuyển động của khung hình. Nhờ vậy, hình ảnh được tái hiện chi tiết với độ sâu lôi cuốn, hấp dẫn.

Chuyển động rõ nét, khung hình tái hiện đạt chuẩn điện ảnh với công nghệ Dolby Vision và công nghệ XR Motion Clarity 100/120Hz

Được hỗ trợ công nghệ XR Motion Clarity với tần số quét lên đến 100/120Hz, từng chuyển động trên tivi Sony Android được tái hiện rõ ràng, sắc sảo. Đặc biệt, khi xem những phân cảnh chuyển động nhanh, người xem sẽ không cảm thấy bị mở hay nhòe. Mặt khác, với công nghệ hình ảnh chiếu rạp Dolby Vision, người xem sẽ được thưởng thức những thước phim chất lượng, tuyệt hảo như phim chiếu rạp.

Chuyển động rõ nét, khung hình tái hiện đạt chuẩn điện ảnh với công nghệ Dolby Vision và công nghệ XR Motion Clarity 100/120Hz

Chất âm mạnh mẽ với công nghệ Acoustic Multi Audio

Được tích hợp công nghệ Acoustic Multi Audio, người dùng sẽ được chìm đắm trong âm thanh đa chiều, lan tỏa từ mọi hướng. Chất âm mà chiếc tivi Sony XR-50X90J mang lại cũng vô cùng trong trẻo, rõ ràng. Dù trong môi trường tiếng ồn không đảm bảo, người nghe cũng có thể nghe rõ ràng đến từng câu thoại.

Với 3 lý do trên đây, Tivi Android Sony 4K 50 inch XR-50X90J là một dòng sản phẩm rất đáng để cho bạn trải nghiệm. Mong rằng với những thông tin hữu ích được chia sẻ, bạn đọc sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Và nếu thấy ưng ý với chiếc tivi này, hãy mang nó về nhà và trải nghiệm nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!