3 lý do khiến tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV361WGKV được nhiều gia đình lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BV361WGKV là sản phẩm cao cấp với thiết kế sang trọng, tính năng tiên tiến, độ bền cao và chế độ bảo hành tốt. Với dung tích 325 lít và tính năng tiết kiệm điện, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia đình quan trọng nhất để bảo quản thực phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh tiện dụng, hiệu quả năng lượng và có nhiều tính năng thông minh, tủ lạnh 2 cánh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn vì 3 lý do sau:

1. Tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV có thiết kế sang trọng

Tủ lạnh Panasonic 325 lít NR-BV361WGKV có thiết kế sang trọng và hiện đại với mặt ngoài bằng thép không gỉ và cánh tủ được làm bằng kính chịu lực. Điều này không chỉ mang lại vẻ ngoài đẹp mắt mà còn tạo sự bền vững và dễ dàng vệ sinh cho sản phẩm.

Kích thước tủ lạnh 2 cánh này là cao 177.4 cm – rộng 60.1 cm – sâu 63.9, phù hợp với không gian của nhiều gia đình hiện nay. Với dung tích 325 lít, tủ lạnh này có đủ không gian để lưu trữ thực phẩm cho gia đình bạn.

Trang bị khay chứa nước trong tủ, bên ngoài là vòi lấy nước giúp người dùng rót nước lạnh dễ dàng mà không cần mở tủ nhiều lần, tránh thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện năng. Đặc biệt phần bình chứa làm bằng chất liệu kháng khuẩn và có bộ lọc nên đảm bảo nước luôn tinh khiết và an toàn.

Các cánh tủ lạnh Panasonic 325l NR-BV361WGKV được thiết kế tinh tế với khả năng đóng mở linh hoạt, giúp dễ dàng truy cập đến các khu vực bên trong tủ. Ngoài ra, tủ lạnh cũng được trang bị các khay kính chịu lực, có thể di chuyển linh hoạt để thuận tiện cho việc sắp xếp thực phẩm.

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh 325 lít NR-BV361WGKV cũng được trang bị đèn LED sáng và tiết kiệm điện năng, giúp tăng tính thẩm mỹ và dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV có thiết kế sang trọng
Tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV có thiết kế sang trọng

2. Là chiếc tủ lạnh Panasonic được trang bị nhiều tính năng tiên tiến

Tủ lạnh Panasonic NR-BV361WGKV được trang bị nhiều tính năng tiên tiến giúp cho việc bảo quản thực phẩm trở nên dễ dàng hơn. Đầu tiên là tính năng Inverter, giúp điều chỉnh tốc độ quạt và nén khi cần thiết, tối ưu hóa tiêu thụ điện năng và giảm thiểu tiếng ồn.

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic inverter còn có cảm biến thông minh Econavi với khả năng ghi nhớ thói quen người sử dụng, từ đó điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp tiết kiệm thêm 10% điện năng tiêu thụ.

Tính năng khử mùi và khử trùng cũng là điểm nhấn của sản phẩm này, giúp duy trì mùi vị thực phẩm và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Công nghệ nanoe-X giúp vô hiệu hóa tới 99.99% vi khuẩn, giảm tối đa dư lượng thuốc trừ sâu và khử mùi hiệu quả, bảo vệ thực phẩm tươi ngon và sạch khuẩn.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV361WGKV được trang bị nhiều tính năng tiên tiến
Tủ lạnh Panasonic NR-BV361WGKV được trang bị nhiều tính năng tiên tiến

3. Tủ lạnh Panasonic NR-BV361WGKV có độ bền cao – bảo hành tốt

Tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV không chỉ được thiết kế với tính năng cao cấp mà còn được sản xuất với chất lượng tốt, đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng.

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành điện tử và thiết bị gia dụng, đã có hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất và phát triển các sản phẩm chất lượng. Tủ lạnh của Panasonic được làm từ vật liệu chất lượng cao và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn sẽ kéo dài thời gian sử dụng và không gây ra bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới 325 lít NR-BV361WGKV cũng được hỗ trợ bảo hành chính hãng lên đến 12 năm cho động cơ nén, cho thấy cam kết với chất lượng sản phẩm và sự tin tưởng vào khả năng hoạt động của sản phẩm. Điều này giúp bạn yên tâm và tự tin trong việc sử dụng sản phẩm của mình mà không cần phải lo lắng về sự cố và chi phí sửa chữa.

Giá tham khảo: 18,590,000 VNĐ.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV361WGKV có độ bền cao - bảo hành tốt
Tủ lạnh Panasonic NR-BV361WGKV có độ bền cao – bảo hành tốt

Tóm lại, tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn với tính năng vượt trội, độ bền cao và chế độ bảo hành tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một tủ lạnh mới, sản phẩm này xứng đáng để được xem xét.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bật mí tất tần tật về chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV hot nhất hiện nay

Bật mí tất tần tật về chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV hot nhất hiện nay

Được mệnh danh là 1 trong những dòng tủ lạnh bán chạy nhất của nhà Panasonic. Tủ lạnh Panasonic Inverter 325 lít NR-BV361WGKV đã chứng minh được sức hút vốn có nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Để biết thêm thông tin chi tiết về model này, mời bạn đọc cùng Websosanh tham khảo đánh giá chi tiết sau:

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!