3 lý do nên chọn mua máy giặt Panasonic 10kg Na-f100a4hrv

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên chọn mua máy giặt Panasonic 10kg Na-f100a4hrv cho gia đình không thì đây chính là 3 lý do bạn nên cân nhắc xem xét trước khi ra quyết định:

1. Máy giặt Panasonic Na-f100a4hrv có giá thành rẻ

Máy giặt Panasonic 10kg Na-f100a4hrv là một chiếc máy giặt 10kg cửa trên rất phù hợp với gia đình đông người từ 6-8 người trở lên. Với mức giá máy giặt Panasonic Na-f100a4hrv dao động chỉ từ 6 – 8 triệu, model máy giặt lồng đứng này rất phù hợp với những gia đình đông người nhưng lại hạn chế về khả năng tài chính.

3 lý do nên chọn máy giặt panasonic 10kg Na-f100a4hrv
Máy giặt Panasonic 10kg Na-f100a4hrv giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt

2. Máy giặt Panasonic Na-f100a4hrv sở hữu 3 ưu điểm nổi bật

2.1 Thiết kế đẹp mắt

Máy giặt Panasonic 10kg Na-f100a4hrv được thiết kế cửa trên với kính chịu lực đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng. Chất liệu lồng giặt được thiết kế bằng thép không gỉ, chất liệu vỏ máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp cho máy được bền hơn. Ngoài ra máy giặt lồng đứng Panasonic model này còn có thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ. Máy có khối lượng trên 10kg, rất phù hợp với những gia đình đông người. 

2.2 Đa dạng chế độ giặt

Máy giặt cửa trên Panasonic 10kg Na-f100a4hrv có 9 chương trình giặt khác nhau như: giặt nhanh, giặt thường, giặt chăn màn, tiết kiệm nước, sấy gió, giặt đồ trẻ em, vệ sinh lồng giặt, giặt ngâm nước xả và giặt nhẹ giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của gia đình. Ngoài ra còn có các chức năng khác như: hẹn giờ, vắt, xả và có cả mực nước cho bạn dễ dàng sử dụng.

3 lý do nên chọn máy giặt panasonic 10kg Na-f100a4hrv
Máy giặt Panasonic 10kg Na-f100a4hrv có đa dạng chương trình giặt thoải mái cho người dụng

2.3. Nhiều công nghệ hiện đại

Hệ thống Active Foam là một trong những công nghệ độc quyền của Panasonic, giúp tạo bọt mịn, hòa tan bột giặt thành hàng triệu các bọt khí li ti dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra còn tăng cường hiệu quả giặt lên gấp nhiều lần. 

3 lý do nên chọn máy giặt panasonic 10kg Na-f100a4hrv
Máy giặt Panasonic Na-f100a4hrv sở hữu hệ thống Active Foam độc quyền

Lồng giặt Sazanami của máy giặt Panasonic 10kg Na-f100a4hrv được thiết kế các lỗ thoát nước tiên tiến, được làm bằng chất liệu thép không gỉ kết hợp với gợn sóng thông minh làm giảm hư tổn tối đa quần áo so với các lồng giặt khác. 

3 lý do nên chọn máy giặt panasonic 10kg Na-f100a4hrv
máy giặt Panasonic 10kg Na-f100a4hrv sở hữu lồng giặt Sazanami không làm hư tổn chất vải của quần áo

Công nghệ nguồn nước Dancing có thể tạo ra luồng nước xoáy đa chiều, mạnh mẽ giúp máy giặt lồng đứng Panasonic 10kg Na-f100a4hrv giặt sạch hơn 15% so với máy giặt thông thường. 

Mâm giặt 8 cánh Activeware tạo luồng nước xoáy mạnh mẽ giúp cho quần áo được sạch hơn, trộn đều hơn, sạch cặn bột giặt còn bám trên quần áo so với máy giặt thông thường chỉ có ba cánh. 

3. Dễ dàng lấy đồ ra vào giúp bạn tiết kiệm tối ưu thời gian

Máy giặt 10kg cửa trên Panasonic Na-f100a4hrv được thiết kế thân thiện với người dùng. Với thiết kế chiều cao phía trước luôn thấp hơn, đáy lồng lại gần hơn và miệng lồng rộng máy giặt Panasonic 10kg Na-f100a4hrv giúp bạn dễ dàng quan sát, dễ dàng bỏ quần áo và lấy quần áo ra vào đáy lồng một cách dễ dàng, thuận tiện. Ngoài ra, nó còn giúp bạn có một tầm nhìn tốt ngay cả khi dưới cùng bởi vì nó không bị ẩn bởi bảng điều khiển như những loại máy giặt khác. Kiểu dáng thiết kế này vô cùng tiện lợi cho người cao tuổi hoặc những người có bệnh về xương khớp, không cần cúi xác người để lấy áo quần ra khỏi lồng giặt

Với 3 lý do thuyết phục trên, dường như máy giặt Panasonic 10kg Na-f100a4hrv là một sự lựa chọn hoàn hảo và rất đáng để đầu tư cho những gia đình có trên 6 người. Mong rằng những thông tin mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chia sẻ có ích đối với bạn. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!