3 lý do nên mua Asus ROG Phone 6 để chơi game

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Asus ROG Phone 6 được thiết kế dành cho các gamer. Đâu sẽ là yếu tố giúp nó trở nên nổi bật hơn so với các mẫu máy khác trong phân khúc? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Asus ROG Phone 6 – Thiết kế thân thiện cho chơi game

Trước hết phải dành lời khen ngợi cho thiết kế tối ưu của điện thoại Asus ROG Phone 6. Vốn các dòng máy chuyên dụng cho game thường sẽ có khối lượng khá lớn và với trọng lượng 239g thì việc cầm máy trên tay cũng không nhẹ nhàng gì nhưng chí ít vẫn là hơn so với các mẫu máy thuộc dòng đối thủ.

Asus ROG Phone 6
Asus ROG Phone 6 cầm nắm thoải mái

Điện thoại Asus ROG Phone 6 giống như thế hệ tiền nhiệm, sở hữu các cạnh vát hơi bo cong nhẹ giúp cho vẻ ngoài thì đậm chất gaming mà khi cầm trên tay thì tạo được cảm giác ôm sát, thao tác cũng dễ hơn nữa.

Tại mặt lưng của điện thoại Asus này, hãng tân trang cho em nó với sự góp mặt của hiệu ứng chiếu sáng Aura RGB. Theo đó, mặt lưng này có thể tùy biến và cá nhân hóa dải chiếu sáng này tùy theo phong cách mà người dùng mong muốn. Rõ ràng, sự độc đáo này là một điểm cộng lớn, nó tạo được cảm giác phấn khích cho người dùng.

Bên cạnh đó, ROG Phone 6 còn được trang bị hai nút cảm ứng siêu âm, cho 9 thao tác với thiết bị như trượt ngang, trượt dọc, con quay hồi chuyển,… đều diễn ra với một tốc độ vô cùng nhịp nhàng, uyển chuyển.

Chưa hết, ở điện thoại Asus ROG Phone 6 còn có thêm cả động cơ tuyến tính trục X. Nó giữ vai trò tạo cảm giác rung khi chơi game đầy chân thực với tần số quét lên tới 130Hz.

2. Asus ROG Phone 6 – Màn hình to, sống động

Màn hình được trang bị cho Asus ROG Phone 6 có kích thước lớn. Cụ thể là 6.78 inch. Không gian này dư dả, thoải mái để người dùng có được không gian nhìn tốt nhất, các chi tiết trong game theo đó mà cũng có sự hiện diện đầy đủ, chi tiết.

Asus ROG Phone 6
Asus ROG Phone 6 có tần số quét cao

Với việc được trang bị tấm nền AMOLED, chủ yếu cung cấp hình ảnh ở tông màu rực rỡ, sống động, điện thoại Asus ROG Phone 6 lại càng dễ làm mủi lòng các game thủ hơn. Bởi nhờ có sự trang bị này mà phần nhìn được cải thiện trông thấy. Thêm độ phân giải Full HD+ là có thêm điểm cộng cho độ chi tiết cao thì phần nhìn thực sự là đã.

Tần số quét màn hình điện thoại Asus ROG Phone 6 được giới thiệu là 165Hz. Nó cho người dùng trải nghiệm chạm vuốt, di chuyển nhanh mượt như sunsilk, là điều mà anh em nào cũng mong muốn có được đối với một thiết bị dành cho game.

Thêm vào đó, độ sáng màn hình điện thoại Asus ROG Phone 6 tiêu chuẩn là 800 nits và tối đa sẽ đạt 1200 nits. Bởi vậy, chơi game ngoài trời thì anh em cứ yên tâm, ánh sáng không thể làm lu mờ mọi thứ.

3. Asus ROG Phone 6 – Chip Snapdragon 8 Gen 1 đời đầu được tối ưu tốt

Snapdragon 8 Gen 1 đến từ Qualcomm là mẫu chipset được sử dụng cho điện thoại Asus ROG Phone 6. Trước đó, nó đã từng xuất hiện trên OnePlus 10T 5G và để lại nhiều ấn tượng.

Trên điện thoại Asus ROG Phone 6, Snapdragon 8 Gen 1 được tối ưu tốt, nhờ thế mà trải nghiệm gaming đúng là khác bọt hẳn. Liên quân Mobile hay Liên minh Huyền thoại Tốc chiến đúng là không có cửa với điện thoại Asus ROG Phone 6.

Asus ROG Phone 6
Asus ROG Phone 6 chơi game thỏa thích

Mình đã trải nghiệm đến cả Genshin Impact và phải thốt lên điện thoại Asus ROG Phone 6 quá đỉnh. Sau tận 30 phút gaming mà tốc độ khung hình vẫn duy trì ổn định ở 59fps. Đã thế nhiệt độ máy cũng đâu đó rơi vào khoảng 42-43 độ C.

Chip khỏe còn bộ nhớ của điện thoại Asus ROG Phone 6 thì quá dồi dào. Người dùng có 2 lựa chọn dung lượng khi mua điện thoại Asus ROG Phone 6 gồm bản 12GB/256GB và 16GB/512GB.

Tổng kết

Mức giá tham khảo ghi nhận cho điện thoại Asus ROG Phone 6 tại thời điểm tháng 02/2023 là:

  • Điện thoại Asus ROG Phone 6 phiên bản bộ nhớ 12GB/256GB: 19.490.000 VNĐ.
  • Điện thoại Asus ROG Phone 6 phiên bản bộ nhớ 16GB/512GB: 21.990.000 VNĐ.

So với đợt tháng 11/2022 thì giá bán này đã giảm tận 3-4 triệu đồng. Do đó, nhân cơ hội này anh em cứ mạnh dạn vợt ngay một em Asus ROG Phone 6 cho thỏa mãn nhu cầu gaming nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!