3 lý do người dùng nên chọn mua máy giặt Bosch 7kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy giặt Bosch 7kg là sản phẩm phù hợp với những gia đình có ít thành viên từ 3 - 4 người. Bên cạnh đó, dòng máy giặt này còn hội tụ rất nhiều tính năng vượt trội giúp công việc giặt giũ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bosch được biết đến là thương hiệu có lịch sử lâu đời trên thị trường hàng gia dụng được nhiều người tin chọn. Một trong số đó chúng ta phải kể đến sản phẩm máy giặt Bosch 7kg. Vì sao dòng sản phẩm này được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn đến vậy? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời thông qua nội dung dưới đây. 

1. Máy giặt Bosch 7kg có thiết kế hiện đại

Theo như đánh giá của các chuyên gia, cũng như người tiêu dùng thì sản phẩm máy giặt quần áo Bosch 7kg có thiết kế nổi bật, thời thượng, đường nét và góc cạnh đều hài hòa. Điều này sẽ tôn lên nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất bên trong ngôi nhà.

Xét về phần vỏ của máy giặt Bosch 7kg được làm từ chất liệu cao cấp, bóng mịn và được bao phủ một lớp chống gỉ sét. Nhờ vậy mà quá trình vệ sinh, lau chùi diễn ra dễ dàng hơn rất nhiều.

may giat bosh 7kg
Thiết kế máy giặt Bosch đơn giản nhưng hiện đại

Đề cập đến lồng giặt của máy giặt của Bosch loại 7kg có thiết kế khác biệt với những vết gờ nổi xem lẫn là những lỗ thoát nước nhỏ. Nhờ vào yếu tố thiết kế này mà giúp cho quá trình giặt giũ diễn ra êm ái, nhẹ nhàng mà không gây tác động, làm ảnh hưởng đến chất lượng của quần áo.

Ngoài ra, máy giặt Bosch 7kg cũng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng lồng đứng hay lồng ngang để người dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với mình hơn.

2. Máy giặt Bosch 7kg phù hợp cho gia đình nhỏ

Dòng máy Bosch 7kg rất thích hợp với những những gia đình nhỏ. Nhất là những giá đình có từ 2 cho đến 4 thành viên. Một khi sở hữu dòng máy này, các bạn sẽ sử dụng vừa đủ, không quá to hay quá nhỏ tiết kiệm điện, nước.

3. Máy giặt Bosch 7kg được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến

Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng máy giặt Bosch 7kg cần kể đến đó chính là công nghệ. Cụ thể những công nghệ mà chúng sở hữu như sau:

3.1 Công nghệ giặt bằng bột khí

Được biết, đây là một công nghệ được áp dụng hầu hết cho các dòng máy giặt của thương hiệu Bosch và máy giặt Bosch 7kg cũng không ngoại lệ. Công nghệ này sở hữu những cánh quạt nằm dưới phần lồng giặt luôn vận hành đều.

may giat quan ao bosch
Nhiều tính năng vượt trội khi sử dụng máy giặt Bosch

Điều này sẽ hỗ trợ đánh tan những hạt bột giặt ở mực nước thấp. Nhờ đó, chúng sẽ tạo ra rất nhiều bọt nhằm thấm sâu vào trong từng sợi vải, để mọi vết bẩn dễ dàng được đánh bay một cách nhanh chóng.  

3.2 Công nghệ Mega Power Wash được áp dụng trên máy giặt Bosch lồng đứng 7kg

Mega Power Wash sẽ là một tính năng giúp cho máy giặt tạo ra thác nước đôi. Sản phẩm được trang bị cánh quạt ở dưới phần đáy của lồng giặt nhằm tạo lực đẩy. 

Và lực đẩy này sẽ từ cánh quạt đẩy bột giặt lên theo hai khe dẫn. Nhờ vậy, thác nước đôi sẽ tiên lục lên xuống nhằm tăng gấp đôi hiệu quả giặt.

3.3 Công nghệ vắt khô nhanh chóng của máy

Một lý do giải thích vì sao nên chọn dòng máy giặt Bosch 7kg đó chính là: Sản phẩm máy giặt này được trang bị hệ thống hút khí vòng cung. Yếu tố này sẽ hỗ trợ cho quá trình vắt khô quần áo diễn ra một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

may giat bosh 7kg
Tích hợp nhiều tính năng trong chiếc máy giặt Bosch

Như vậy, nội dung bài viết trên Websosanh.vn đã nêu ra những lý do vì sao dòng máy giặt Bosch 7kg là một sản phẩm mà các bạn nên dùng. Nhìn chung, chiếc máy giặt toàn năng này sở hữu hầu hết những tiêu chí, công năng mà người dùng đặt ra để giúp việc giặt giũ dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, trước khi mua đừng quên lên Websosanh để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, so sánh giá của các địa chỉ bán khác nhau để có được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!