3 lý do vì sao Nokia C30 đáng mua trong phân khúc giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tháng 08/2021, Nokia mang đến thị trường phiên bản Nokia C30 được định danh trong phân khúc giá rẻ. Trải nghiệm dòng máy này, mình thấy có 3 điểm thực sự nổi bật, rất đáng mua!

3 lý do nên mua điện thoại Nokia C30

Nhắc đến Nokia mình tin chắc ai ai cũng đã từng nghe hoặc thậm chí là từng sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này. Trước kia Nokia đã từng một thời làm mưa làm gió thị trường điện thoại di động với những phiên bản mà người ta hay gọi là “cục gạch”. Nó phổ biến bởi chính độ bền và tính dễ dùng ở thời điểm lúc bấy giờ. Năm 2021, Nokia tiếp tục mang tới cho người dùng thêm một lựa chọn nữa trong phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ và rồi chúng ta có chính là điện thoại Nokia C30.  

1. Hội tụ đầy đủ tính năng cơ bản của một chiếc smartphone 

Mua điện thoại thông minh giá rẻ thì chắc hẳn người dùng không phải dạng có yêu cầu quá cao, chỉ cần có những tính năng căn bản nhất như hỗ trợ nghe gọi video, xem video Youtube thoải mái,… thế là được. Và tất nhiên, điện thoại Nokia C30 cũng được hiện diện phỏng theo nhu cầu đó.

Điện thoại Nokia C30 thậm chí được trang bị một màn hình siêu lớn, cỡ 6.82 inch tha hồ không gian cho người dùng xem phim, đọc báo, lướt Facebook, Zalo,… Cá nhân mình thấy so với nhiều dòng điện thoại ở cùng phân tầng giá rẻ thì khả năng hiển thị của điện thoại Nokia C30 cũng không thua kém gì đâu.

Nokia C30
Camera trước điện thoại Nokia C30

 

Về tính năng quay chụp, điện thoại Nokia C30 cho người dùng trải nghiệm với camera trước độ phân giải 5MP, camera sau là cụm camera kép với camera góc rộng độ phân giải 13MP, camera đo chiều sâu độ phân giải 2MP. Dù không thể đem đến những tấm hình lung linh như smartphone cao cấp nhưng nếu canh khoảng ánh sáng đẹp trong ngày để chụp thì cũng có được những tấm ảnh xinh xẻo đấy!

2.  Thiết kế mặt lưng đầy tinh tế

Mặt lưng điện thoại Nokia C30 được hoàn thiện nhám ít nhiều vẫn để lại dấu vân tay nhưng rõ ràng là đỡ hơn rất nhiều so với những dòng máy sử dụng kiểu mặt lưng bóng. Mà nhìn mặt lưng nhám cũng đỡ bẩn hơn rất nhiều.

Nokia C30
Thiết kế mặt lưng điện thoại Nokia C30 vô cùng tinh tế

 

Khi các thế hệ smartphone hiện nay đua nhau kiểu thiết kế cụm camera lồi thì điện thoại Nokia C30 vẫn được tinh gọn với cụm camera hình tròn đầy ấn tượng và nó hoàn toàn không bị đẩy lên cao so với bề mặt. Đã thế lại còn được bảo vệ bởi khung viền đầy xịn sò nữa.

Một chi tiết có thể bạn không để ý đó là vết gờ nhỏ xinh ở góc phải phía dưới của mặt lưng điện thoại Nokia C30. Với chi tiết này, người dùng vẫn nghe được dòng âm thanh to, rõ khi đặt điện thoại Nokia C30 trên mặt phẳng.

3.  Viên pin 6000mAh dùng thoải mái, tẹt ga 

Pin điện thoại Nokia C30 thực sự để lại cho mình một dấu ấn cực mạnh. Theo đó, viên pin này có dung lượng 6000mAh và bạn biết rồi đấy, nó siêu khủng. Mình đã thực hiện bài test sử dụng tác vụ xoay vòng liên tục liên tục thì điện thoại Nokia C30 trụ được khoảng 8 tiếng 35 phút.

Nokia C30 có thời lượng pin đầy ấn tượng

 

Và nếu như người dùng điện thoại Nokia C30 không sử dụng đến máy quá nhiều trong một ngày thì hoàn toàn có thể trụ được 2-3 ngày là điều hết sức bình thường.

Báo giá điện thoại Nokia C30

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Nokia C30 được niêm yết tại các siêu thị điện máy là 2.390.000 VNĐ. Hiện nay các siêu thị điện máy, chuỗi đại lý đều đang có những voucher cực hấp dẫn nên bạn có thể tận dụng để được giảm giá nhiều lớp. Thậm chí có người còn giảm được tới 500.000 VNĐ nữa đấy!

Về cơ bản mình thấy điện thoại Nokia C30 rất xứng đáng là dòng điện thoại vua trong phân khúc giá rẻ. Chỉ với hơn 2 triệu đồng chút xíu thôi mà người dùng đã có được trải nghiệm đầy hay ho và thú vị. Nếu mua điện thoại Nokia C30 dành tặng cho bố mẹ, ông bà là vừa hay. Hoặc bố mẹ muốn mua cho con một chiếc điện thoại học online thì cũng nên tham khảo điện thoại Nokia C30.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!