3 mẫu điện thoại Xiaomi giá rẻ 4 triệu nên mua trong dịp đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi 4 triệu có thể đáp ứng được tiêu chí vừa đẹp vừa bền thì chỉ có ba mẫu hot nhất dưới đây.

1. Điện thoại Xiaomi Redmi 10

Tương tự nhiều dòng smartphone khác có trên thị trường hiện nay, điện thoại Xiaomi Redmi 10 được hoàn thiện với chất liệu nhựa tuy không sang như mặt kính nhưng cũng giúp trọng lượng máy nhẹ hơn phần nào. 

Màn hình điện thoại Xiaomi Redmi 10 có kích thước 6.5 inch là đủ để người dùng có một trải nghiệm nhìn tốt, không gian xem được tối ưu hóa với màn hình đục lỗ thời thượng. Không phải mẫu smartphone đắt đỏ gì nhưng điện thoại Xiaomi Redmi 10 cũng đã có tốc độ làm tươi lên đến 90Hz và người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh về mức 45Hz hay 60Hz cho phù hợp với nhu cầu của cá nhân.

điện thoại xiaomi 4 triệu

 

Dòng điện thoại Xiaomi Redmi 10 này sở hữu thỏi pin có dung lượng 5000mAh đáp ứng được nhu cầu onscreen liên tục của người dùng trong một ngày.

Điện thoại Xiaomi Redmi 10 cho từng bản bộ nhớ có giá như sau:

  • Điện thoại Xiaomi Redmi 10 4GB/64GB: 3.990.000 VNĐ
  • Điện thoại Xiaomi Redmi 10 4GB/128GB: 4.290.000 VNĐ

2. Điện thoại Xiaomi Redmi 9T 

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T sở hữu màn hình LCD có kích thước 6.53 inch có thể hiển thị hình ảnh, thông số, video ở một kích thước lý tưởng để người dùng có được những khung hình nhìn chất lượng nhất.

Điểm ấn tượng nhất trong thiết kế của điện thoại Xiaomi Redmi 9T có lẽ nằm ở mặt lưng của sản phẩm. Mặt lưng mang thiết kế cong 3D cho người dùng trải nghiệm cầm nắm trên tay được tốt hơn. Bên cạnh đó, hiệu ứng màu sắc dành cho điện thoại Xiaomi Redmi 9T cũng siêu nịnh mắt bởi những vệt sáng phát có thể hình dung như những tia nắng mặt trời. Dòng máy này có đến 4 tùy chọn về màu sắc gồm có Carbon Gray (Xám), Twilight Blue (Xanh da trời), Sunrise Orange (Cam) và Ocean Green (Xanh lá).

điện thoại xiaomi 4 triệu

 

Con chip Snapdragon 662 được sản xuất trên tiến trình 11nm có thể giúp bạn xử lý nhanh chóng mọi tác vụ cơ bản thường ngày mà không mảy may chút giật lag nào cả. Cùng với đó là viên pin 6000mAh sẵn sàng để phục vụ người dùng dù có sử dụng ở cường độ cao thì cũng cân được trong một ngày.

Điện thoại Xiaomi Redmi 9T hiện có giá tham khảo là 4.490.000 VNĐ.

3. Điện thoại Xiaomi Poco X3

Điện thoại Xiaomi Poco X3 xứng danh là chiếc điện thoại Xiaomi tầm trung đáng mua. Xiaomi “sửa soạn” cho nó một ngoại hình thực sự bóng bẩy với mặt lưng hoàn thiện từ kính. Phần mặt lưng máy cũng độc đáo không kém khi chia thành ba đường sọc lấy cụm camera là trung tâm. Ba mảng màu đậm nhạt đan xen mang tới cho điện thoại Xiaomi Poco X3 một diện mạo có phần khác biệt so với những thiết kế hiện có trên thị trường. Ấn tượng còn nằm ở cụm camera được đặt trong mô đun hình tròn cũng độc đáo không kém.

điện thoại xiaomi 4 triệu

 

Có thể người dùng sẽ ngạc nhiên khi biết rằng điện thoại Xiaomi Poco X3 có màn hình 120Hz cho người dùng trải nghiệm cực mượt, đảm bảo cực đã khi chạm vuốt. Tất nhiên, với những nhu cầu sử dụng thường ngày thì bạn chỉ nên thiết lập ở 60Hz hoặc 90Hz để tiết kiệm pin.

Không chỉ màn hình 120Hz mà con chip Snapdragon 732 được tích hợp trên điện thoại Xiaomi Poco X3 cũng hứa hẹn về tốc độ xử lý ngon nghẻ hơn. Thậm chí người dùng còn có thể chơi game đồ họa nặng bằng điện thoại Xiaomi Poco X3. 

Nhắc đến điện thoại Xiaomi Poco X3 là nhắc đến viên pin có dung lượng 5160mAh cho thời gian sử dụng ấn tượng trong phân khúc tầm trung với 8-9 tiếng onscreen liên tục. Dòng máy này còn có sạc nhanh công suất 33W đáp ứng nhu cầu sử dụng trong những tình huống khẩn cấp.

Điện thoại Xiaomi Poco X3 hiện có giá tham khảo là 4.890.000 VNĐ.

Trên đây là 3 mẫu điện thoại Xiaomi 4 triệu có hình thức ổn, chất lượng máy cũng phù hợp với giá tiền mà mọi người có thể tham khảo để chọn cho mình một em thật ưng ý.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!