Top 3 điện thoại Samsung giá rẻ đáng mua dịp cuối năm 2022 - đầu năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 3 phiên bản điện thoại Samsung giá tốt đáng mua nhất trong dịp cuối năm 2022 này.

1. Điện thoại Samsung Galaxy A12 

Điện thoại Samsung Galaxy A12 đã có tuổi đời 2 năm với nhiều ấn tượng trong lòng người dùng. Nó sở hữu thiết kế nguyên khối nặng 205g nên lúc cầm cũng thấy khá đằm tay. Bù lại, màn hình máy 6.5 inch rộng rãi cho hiển thị và có 3 mã màu người dùng có thể chọn khi mua điện thoại Samsung Galaxy A12 gồm xanh dương, trắng và đen.

điện thoại Samsung giá tốt
Điện thoại Samsung A12 có gì?

 

Điện thoại Samsung Galaxy A12 có sự đa dạng về cụm camera. Bên cạnh camera trước độ phân giải 8MP, người dùng còn được trải nghiệm tính năng từ 4 camera sau bao gồm:

  • Camera chính độ phân giải 48MP
  • Camera góc siêu rộng độ phân giải 5MP
  • Camera cảm biến độ sâu độ phân giải 2MP
  • Camera macro độ phân giải 2 MP

Ngoài ra, con chip MediaTek Helio G35 8 nhân cùng không gian bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB đủ mạnh để mang tới khả năng xử lý đa nhiệm ở mức khá. Cùng với đó là viên pin 5000mAh, cung cấp thời gian sử dụng lên tới một ngày dài làm việc, giải trí.

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Samsung Galaxy A12 là 3.750.000 VNĐ.

2. Điện thoại Samsung Galaxy A22

Điện thoại Samsung Galaxy A22 sở hữu ngoại hình trẻ trung với 3 phiên bản màu sắc gồm tím, xanh lá và đen phù hợp với nhiều nhóm đối tượng người dùng trong đó màu đen là phiên bản phổ thông nhất.

Định vị trong phân khúc giá rẻ nên chất liệu hoàn thiện mặt lưng điện thoại Samsung Galaxy A22 cũng chỉ là nhựa nên nếu muốn dáng máy trông sang chảnh hơn thì nên dùng thêm ốp lưng.

điện thoại Samsung giá tốt
Chi tiết điện thoại Samsung A22

 

Một vài ưu điểm có thể nhận thấy rõ khi trải nghiệm điện thoại Samsung Galaxy A22 gồm:

  • Màn hình điện thoại Samsung Galaxy A22 có kích thước 6.4 inch cho mọi thao tác trở nên dễ dàng hơn, xem phim, đọc báo cũng đã hơn.
  • Tần số quét màn hình là 90Hz nên về độ nhanh nhạy, tốc độ chuyển trang miễn chê rồi.
  • Con chip dành cho điện thoại Samsung Galaxy A22 là MediaTek MT6769V 8 nhân. Về cơ bản, nó đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cơ bản của người dùng, còn chơi game thì cũng cho khả năng xử lý ở mức khá.
  • Bộ 4 camera sau hoạt động hiệu quả, giúp người dùng có được những bức ảnh sống động nhất nhờ camera chính độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera cảm biến độ sâu 2MP.

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Samsung Galaxy A22 là 4.700.000 VNĐ.

3. Điện thoại Samsung Galaxy A32

Điện thoại Samsung Galaxy A32 tiếp tục được thiết kế theo phong cách đơn giản. Các cạnh viền được bo cong nhẹ nhàng nên trải nghiệm cầm trên tay mình thấy thực sự thoải mái, tay nhỏ cũng không phải vấn đề.

Tuy nhiên, với mức giá 6.490.000 VNĐ đáng lẽ điện thoại Samsung Galaxy A32 nên có màn hình đục lỗ và chất liệu kim loại thì sẽ hợp lý hơn.

điện thoại Samsung giá tốt
Samsung A32 có cấu hình đủ dùng

 

Bù lại, điện thoại Samsung Galaxy A32 cho chúng ta:

  • Không gian trải nghiệm thích thú với màn hình 6.4 inch rộng rãi có độ phân giải Full HD+ vừa mắt.
  • Sự tổng hòa của 4 camera sau gồm camera chính, camera góc siêu rộng, camera macro và camera cảm biến độ sâu thỏa sức sáng tạo hình ảnh, video.
  • Con chip MediaTek Helio G80 8 nhân xử lý đa nhiệm ổn áp, mượt mà với mọi nhu cầu. Chơi game nặng cũng khá ổn nhưng không nên chơi liên tục trong thời gian dài vì cấu hình máy chưa đủ để đáp ứng.
  • Viên pin 5000mAh đủ cho một ngày trải nghiệm nếu bạn chỉ dành máy để làm việc, cập nhật tin tức, thỉnh thoảng chơi game nhẹ giải trí.

Cả 3 mẫu điện thoại Samsung giá tốt này đều có thể cung cấp khả năng xử lý cơ bản nhất, cho người dùng trải nghiệm như ý với những nhu cầu phổ thông đối với một chiếc điện thoại thông minh.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!