3 mẫu điện thoại Xiaomi tầm giá 3 triệu nên mua đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi ngày càng đa dạng về các mẫu mã ở mọi phân khúc. Điện thoại Xiaomi tầm giá 3 triệu nổi bật với 3 cái tên nổi bật gồm Xiaomi Redmi 9C, Xiaomi Redmi Note 9 3G và Xiaomi Redmi 9A.

1. Điện thoại Xiaomi Redmi 9C

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C có màn hình kích thước 6.53 inch đủ để người dùng xem phim, xem video ca nhạc tương đối thoải mái với trọn khung hình. Các góc cạnh của điện thoại Xiaomi Redmi 9C được tạo thiết kế bo tròn nên lúc cầm cũng thấy dễ chịu nữa.

Màu sắc được thiết kế cho điện thoại Xiaomi Redmi 9C gồm có màu cam, tím, xanh dương, xanh lá và xám.

điện thoại xiaomi tầm giá 3 triệu

 

Con chip được sử dụng cho điện thoại Xiaomi Redmi 9C là MediaTek Helio G35 có thể cho người dùng được sự hài lòng trong tốc độ xử lý những tác vụ cơ bản như nghe gọi, lướt web, lướt Facebook, xem Youtube,… Còn nếu lựa chọn phiên bản có bộ nhớ trong 128GB thì máy càng ngon, mượt.

Viên pin 5000mAh đáp ứng được nhu cầu sử dụng thông thường trong khoảng tầm 1-2 ngày nếu như sạc đầy máy.

Giá bán tham khảo cho điện thoại Xiaomi Redmi 9C:

  • Điện thoại Xiaomi Redmi 9C 3GB/64GB: 2.900.000 VNĐ
  • Điện thoại Xiaomi Redmi 9C 4GB/128GB: 3.350.000 VNĐ

2. Điện thoại Xiaomi Redmi 9A

Điện thoại Xiaomi Redmi 9A có thiết kế 3D độc đáo cùng logo Redmi màu trắng được in nhỏ gọn tại mặt lưng, thẳng với camera tạo nên một bố cục khá cân đối, không bị cồng kềnh bởi tiểu tiết. Điện thoại Xiaomi Redmi 9A mang tới người dùng trải nghiệm ở ba phiên bản màu sắc gồm có xám, xanh dương và xanh lá. Màn hình điện thoại Xiaomi Redmi 9A có kích thước 6.53 inch, tỷ lệ hiển thị 20:9 cũng là một không gian trải nghiệm khá ổn. 

điện thoại xiaomi tầm giá 3 triệu

 

Điện thoại Xiaomi Redmi 9A được trang bị con chip MediaTek Helio G25 không phải quá mạnh mẽ gì nhưng nó cũng có thể đáp ứng được nhu cầu nghe gọi, xem video, chơi game nhẹ nhàng mỗi ngày của người dùng. 

Vẫn là một viên pin cỡ “khủng” 5000mAh. Sạc đầy điện thoại Xiaomi Redmi 9A mọi người có thể mang theo thiết bị bên mình cả một ngày ở bên ngoài mà không cần cầm theo sạc. Yên tâm rằng khi bạn quay trở về nhà vào buổi tối thì điện thoại Xiaomi Redmi 9A vẫn còn tràn trề năng lượng.

Giá bán tham khảo cho điện thoại Xiaomi Redmi 9A là 2.400.000 VNĐ.

3. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 3G

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 3G có một diện mạo dễ chịu hơn so với hai phiên bản đã giới thiệu ở trên. Thay vì màn hình giọt nước trông có phần đã cũ thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 3G sử dụng màn hình đục lỗ hiện đại, mở rộng diện tích sử dụng cho người dùng. Cụm camera được đặt ở mặt lưng trong mô đun hình chữ nhật tại vị trí giữa của thân máy về phía trên nhìn cũng khá ổn, không mới lạ nhưng cũng không phải quá thô.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 3G có bốn màu trắng, xám, xanh và đen cho khách hàng lựa chọn theo ý thích của bản thân.

điện thoại xiaomi tầm giá 3 triệu

 

Con chip dành cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 3G được giới thiệu là con chip chuyên dụng cho game là Helio G85. Thực tế, nó mới chỉ dừng lại ở hỗ trợ tốt những game như Plant and Zombies còn với PUBG Mobile hay Liên quân Mobile thì mới chỉ cho chất lượng chơi ở mức trung bình. Nếu mạng của bạn tốt thì lúc chơi cũng giảm được phần nào hiện tượng giật lag. 

Dòng máy này sở hữu viên pin có dung lượng lên tới 5020mAh và chắc chắn bạn sẽ hài lòng về độ trâu của pin khi mà dùng cả ngày vẫn còn dư dả cho hôm sau. Sạc nhanh 18W cũng ít nhiều hỗ trợ người dùng trong những tình huống cần sử dụng máy gấp.

Giá bán tham khảo cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 3G là 3.400.000 VNĐ.

Trên đây là 3 phiên bản điện thoại Xiaomi tầm giá 3 triệu có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng ở mức cơ bản nhất của người dùng là nghe gọi, nhắn tin, xem phim giải trí. Nếu quan tâm đến ngoại hình máy một chút thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 3G là gợi ý hoàn hảo hơn cả.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!