3 mẫu giày búp bê Vascara đáng mua - Giày búp bê Vascara giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu giày búp bê Vascara được nhiều người ưa chuộng nhờ sức hút từ thiết kế tinh tế, đẳng cấp và sang trọng, đâu là sản phẩm phù hợp và đáng mua đối với bạn.

Trên thị trường, Vascara được biết đến là thương hiệu tầm trung, cao cấp với những item thời trang gắn liền với nữ giới và có cả các sản phẩm phục vụ cho nam giới. Những mẫu giày búp bê Vascara là một trong những sản phẩm được nhiều người tìm mua vì chất lượng giày tốt, kiểu dáng sang trọng. Nếu bạn muốn tìm hiểu về giày búp bê Vascara thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn quyết định có nên mua giày của thương hiệu này hay không.

Giày búp bê Vascara giá bao nhiêu?

Dù không phải là sản phẩm đắt đỏ nhưng giày búp bê Vascara có một mức giá thành tương đối cao so với thu nhập tầm trung bình của người tiêu dùng. Các mẫu giày của thương hiệu Vascara có giá từ 400.000 – 500.000 đồng và thường không có những chương trình giảm giá.

Đối với các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mãi, bạn có thể chọn được một đôi giày búp bê Vascara chất lượng, hình thức đẹp với một mức giá khá rẻ, chỉ từ 200.000 đồng.

Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua giày búp bê Vascara hay không trong tầm giá 500.000 đồng, có lẽ bạn có thể chọn được một đôi giày tốt với một mức giá chấp nhận được. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một đôi giày giá rẻ hơn thì trên thị trường có khá nhiều sản phẩm giày đẹp có thể đáp ứng cho nhu cầu của bạn.

Những thiết kế giày búp bê Vascara đáng mua

Thiết kế giày búp bê da công sở như trên là một trong những sản phẩm mang xu hướng chủ đạo mà thương hiệu giày Vascara hướng đến. Những mẫu giày này sẽ dành cho đối tượng người đi làm tại công sở hay người trong độ tuổi trung niên với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn trẻ trung và lịch sự.

giày búp bê vascara

 

 

 

 

 

Cùng ngắm nghía những đôi giày búp bê dành cho môi trường công sở vừa sang trọng nhưng vẫn nữ tính và thiết kế sắc sảo, đẳng cấp của Vascara. Sản phẩm giày búp bê của thương hiệu này vẫn được đánh giá cao về vẻ đẹp thời trang và cao cấp.

giày búp bê vascara

Những tông màu được lựa chọn nhiều nhất vẫn là giày Vascara màu trắng và đen, không thể thiếu trong tủ giày của những quý cô công sở sành điệu. Phụ kiện nhấn nhá là chiếc nơ nhỏ trên thân giày giúp cho chiếc giày nhẹ nhàng, nữ tính hơn nhưng vẫn mang vẻ đẹp lịch sự và chuyên nghiệp cho môi trường công sở.

giày búp bê vascara

Thêm một thiết kế giày nữa dành cho các bạn trẻ, giày búp bê Vascara trẻ trung với nơ nhỏ, giày bằng da với phần mũi giày và thân giày bằng hai chất liệu khác nhau khá ấn tượng và nổi bật.

Lưu ý khi mua giày búp bê Vascara

  • Cân nhắc về phong cách cá nhân

Kiểu dáng sang trọng là điểm mạnh của thương hiệu Vascara, tuy nhiên đây không phải là một mẫu giày phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu bạn tìm những mẫu giày thông dụng hơn của Vascara, vẫn sẽ có lựa chọn để bạn mang giày cho những trang phục khi dạo chơi, hay trang phục công sở cơ bản.

  • Mức giá cả có đáng mua

Gía thành cao hơn so với một số loại giày búp bê thông thường khiến cho nhiều người không chọn giày búp bê Vascara nếu muốn tiết kiệm chi phí. Tuy vậy, nếu bạn ưa chuộng giày búp bê và quan tâm đến thương hiệu thì giày búp bê Vascara sẽ là một món đồ đáng mua vì thương hiệu Vascara được đánh giá cao về tính sang trọng và có nhiều dòng sản phẩm cao cấp.

  • Chọn giày phù hợp độ tuổi

Các thiết kế giày búp bê Vascara hướng đến nhiều đối tượng, các mẫu giày cho người trong độ tuổi dưới 35, hay các bạn trẻ và giày dành cho phụ nữ trung niên có nhiều khác biệt. Chính vì vậy, nếu muốn chọn giày phù hợp với độ tuổi bạn nên hỏi người bán hàng để được tư vấn hoặc tìm mua những mẫu giày trên website của hãng để chọn được đôi giày phù hợp.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giày búp bê Vascara được bảo hành như nào?

Giày búp bê Vascara được bảo hành như nào?

Nhắc đến thương hiệu cung cấp giày búp bê đẹp tại Việt Nam, bạn sẽ không thể bỏ qua giày búp bê Vascara - luôn cập nhật xu hướng và thiết kế mới mẻ, trẻ trung, hiện đại.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!