3 mẫu loa nghe nhạc vàng cực đỉnh cho âm thanh ngọt ngào hay nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một mẫu loa ưng ý để thỏa mãn nhu cầu nghe nhạc vàng thư giãn hay hát karaoke giải trí thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những mẫu loa nghe nhạc vàng cực đỉnh cho âm thanh ngọt ngào hay nhất 2023.

Loa Pioneer CS 99A thiết kế cổ điển

Loa 99A là một trong những cặp loa nghe nhạc cổ điển được đánh giá khá cao. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Pioneer của Nhật Bản và được cho ra mắt thị trường từ năm 1970. Tuy nhiên cho đến hiện nay chiếc loa này vẫn được đông đảo người trong giới yêu nhạc săn đón.

Thùng loa Pioneer CS 99A có kiểu dáng hình hộp chữ nhật vuông vắn. Phần thùng loa này được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, màu sắc lịch lãm, sang trọng cùng độ bền cao.

Loa có hệ thống 3 đường tiếng với cấu tạo từ 6 củ loa giúp tái tạo âm thanh tuyệt vời. Chiếc loa này hoạt động ở mức công suất 100W mang đến âm thanh sống động, chân thực và mềm mại, phù hợp nghe các thể loại nhạc như nhạc vàng, nhạc trữ tình,…

Sản phẩm có khả năng tái tạo âm thanh trong dải tần số 25Hz – 22KHz, với độ nhạy 95dB nên cho ra âm thanh ngọt ngào, âm trầm xuống sâu, ấm áp, âm cao thanh thoát và trong sáng.

Loa Pioneer CS 88A chất lượng âm thanh tuyệt vời

Loa Pioneer CS 88A là một trong những chiếc loa thùng đời của thương hiệu Pioneer. Chiếc loa này có chất lượng vô cùng ổn định và bền bỉ. Đây là một dàn loa tập trung vào dải âm Bass, phù hợp với các bản nhạc R&B, Dance hay Hip-hop,…

Chiếc loa này có trở kháng 8Ω với độ nhạy 99dB/W/m và dải tần số 25Hz – 20,000Hz với công suất tối đa lên đến 80W. Mỗi loa đảm nhận một nhiệm vụ khác nhau, hãng đã tách từng dải âm gồm dải bass, dải mid và dải treble, giúp đem lại trải nghiệm âm nhạc chi tiết và chân thực hơn.

Cặp loa này không phải là một lựa chọn dễ tìm hiện nay bởi nó sở hữu vẻ ngoài “retro” từ chất liệu gỗ cao cấp cho tới chất lượng âm thanh lôi cuốn và khó quên.

Loa Yamaha NS 690 cho chất âm mềm mại

Loa Yamaha NS 690 là mẫu loa có chất âm rất sáng mềm mại, trung tính và có độ chi tiết cao, phù hợp nhiều thể loại nhạc. Sản phẩm thuộc dòng loa Yamaha, sở hữu dải bass khá dày và chắc so với các mẫu loa cùng phân khúc.

Mẫu loa này đến từ Nhật Bản có trở kháng 8Ω, công suất 90w trên một loa. Chiếc loa này có ba đường tiếng dải âm treble dome 9cm, dải âm mid dome 10cm và dải âm bass 30cm cho ra âm thanh chân thực và sống động tới từng chi tiết.

Thùng loa làm từ chất liệu gỗ vàng tươi với chiều cao 68cm, chiều ngang 37cm và sâu 30cm. Chiếc loa này dễ phối ghép và hợp với Amply các dòng Pioneer, Sansui, Yamaha…

Trên đây là những mẫu loa nghe nhạc vàng cực đỉnh của năm nay mà các tín đồ nhạc vàng không thể bỏ lỡ. Những mẫu loa này có thiết kế đẹp và chất âm mượt mà mềm mại trong trẻo tuyệt vời.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!