3 mẫu máy giặt AI LG lồng ngang 9 kg thế hệ mới của năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là 3 mẫu máy giặt lồng ngang của LG loại 9kg đáng mua nhất hiện nay. Với công nghệ giặt thông minh cùng nhiều tiện ích đi kèm, máy hoàn toàn đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ của bạn cũng như gia đình.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W

Đây là dòng máy giặt truyền trực tiếp cửa ngang 9kg của LG, một trong những lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo nhất mà người dùng có thể tìm mua trên thị trường. Dù mức giá khoảng 10 – 12 triệu đồng tùy nơi bán, đây là một dòng máy giặt dù giá khá cao so với mặt bằng chung máy giặt cửa ngang 9kg nhưng vẫn là một lựa chọn đáng đầu tư vì vừa bền bỉ, hiệu suất cao lại hoạt động êm ái.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W
Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W có giá khoảng 12 triệu đồng tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt có tốc độ quay vắt lớn tới 1400 vòng/ phút và hiệu suất 20.5 Wh/kg. Sản phẩm được sản xuất năm 2020 và là dòng máy giặt LG AI thế hệ mới nhưng giá cả khá cao, bù lại khả năng quay vắt mạnh mẽ giúp quần áo được làm sạch và làm khô khá kĩ sau khi vắt.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên quần áo bằng hơi nước nóng, diệt khuẩn tối ưu 99,9%, bảo vệ làn da và sức khỏe.

Động cơ truyền động trực tiếp DD và AI 6 chuyển động giúp giảm hư hỏng sợi. Máy giặt LG này có công nghệ chuyển động 6 DD vận hành lồng giặt giống như bàn tay con người để giặt sạch quần áo mà không làm hư hại quần áo. xơ và ngăn rối sau khi giặt.

Máy giặt LG Inverter FV1409S4W ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI nhận diện trọng lượng và độ mềm mại của quần áo, tối ưu hóa quy trình giặt. Với động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt vận hành êm ái và không gây tiếng ồn, giữ gìn sự bình yên cho gia đình bạn.

Smart ThinQ giúp khắc phục các sự cố về chương trình giặt một cách nhanh chóng. Bạn có thể nhanh chóng xác định và khắc phục các lỗi phổ biến của máy giặt LG 9kg FV1409S4W bằng cách kết nối ứng dụng Smart ThinQ với điện thoại thông minh của mình.

Công nghệ Inverter điều chỉnh vòng quay của máy nén để tối ưu hóa hiệu suất của lồng giặt trong mỗi phiên giặt. Từ đó, máy giặt sạch quần áo tốn ít điện nước hơn.

Máy Giặt LG FV1409S4W Inverter 9kg còn có tùy chọn thêm quần áo của máy giặt cũng khá tiện lợi.

Máy giặt AI LG Inverter 9 kg FV1409S2V

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V
Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V có giá 10.690.000 tham khảo tại websosanh.vn

Động cơ truyền động trực tiếp với trí tuệ nhân tạo AI của LG FV1409S2V giúp giảm rung máy giặt, giảm tiếng ồn trong gia đình. Các cảm biến kỹ thuật số và AI sẽ đánh giá trọng lượng và độ mềm của quần áo, đồng thời chọn chuyển động giặt tốt nhất để bảo vệ sợi vải.

Hệ thống giặt 6 chuyển động bắt chước hoạt động giặt tay của con người để làm sạch quần áo và giảm hư hại, giúp quần áo luôn bền đẹp. Công nghệ TurboWash của máy giặt LG phun nước áp suất cao trực tiếp lên quần áo để đánh bay các vết bẩn cứng đầu và giảm thời gian giặt.

Máy giặt LG AI FV1409S2V TurboWash 9 kg inverter. Giặt hơi nước và nước nóng làm mềm quần áo và tiêu diệt vi sinh vật để ngăn ngừa dị ứng. Hai công nghệ này loại bỏ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, tóc, bụi bẩn, đồng thời giúp làm mềm sợi vải để bảo vệ da. gia đình bạn.

Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V

Cũng là một máy giặt cửa ngang LG 9kg nhưng đây là một model máy giặt có sấy, máy giặt tích hợp thêm tính năng sấy vô cùng tiện ích, cũng có các tính năng và động cơ tương tự như các model bên trên như máy giặt truyền động trực tiếp, inverter tiết kiệm điện, nhưng còn có thêm khả năng sấy lên tới 5kg, vô cùng phù hợp cho các gia đình 3 – 5 thành viên bạn nhé.

Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V
Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V có giá 13.490.000 tham khảo tại websosanh.vn

Tuy nhiên, tính năng sấy của máy chỉ giúp hỗ trợ sấy khô một phần nên bạn không thể dùng quần áo luôn ngay khi sấy như các máy sấy quần áo chuyên dụng.

Sản phẩm này còn có thêm trí tuệ nhân tạo AI, máy giặt LG AI này có mức giá khá cao khoảng 13 – 15 triệu đồng tùy nơi bán, được sản xuất năm 2020 tại Việt Nam và bảo hành động cơ 10 năm.

Công nghệ 6 chuyển động DD tái tạo quy trình giặt giống như bàn tay con người và động cơ truyền động trực tiếp điều khiển lồng giặt một cách linh hoạt để làm sạch tối ưu và vận hành êm ái. tình cảm, tôn trọng quyền riêng tư của gia đình bạn.

Smart ThinQ giúp khắc phục sự cố máy giặt một cách nhanh chóng. Công nghệ Inverter có thể thay đổi vòng quay của máy nén giúp tiết kiệm điện nước trong mỗi chu trình giặt.

Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V có bảng điều khiển song ngữ Anh Việt với nút xoay, màn hình hiển thị và đèn báo dễ dàng lựa chọn chương trình. Sản phẩm có 8 chương trình giặt ưu việt: giặt nhanh 30 phút, giặt ngứa dị ứng, giặt tay/đồ len, giặt hơi em bé, vải cotton, giặt + sấy, giặt mềm, đồ hỗn hợp và 6 chương trình. Có chương trình giặt 30 phút cho đồ giặt nhỏ.

Hy vọng bài viết về top 3 máy giặt lồng ngang lg loại 9kg có thể hữu ích đối với bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo và so sánh giá của các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!