3 mẫu máy giặt và máy giặt sấy lồng ngang tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt giá rẻ và tiết kiệm điện có lẽ là lựa chọn thông thái nhất của mọi nhà, dưới đây là các sản phẩm đáng lưu tâm trên thị trường hiện nay :

Máy giặt cửa ngang được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng giặt sạch hiệu quả mà vượt trội hơn hẳn so với máy giặt lồng đứng về chức năng giặt giũ và giúp quần áo tránh bị nhăn nhúm tuy nhiên sản phẩm này khá tốn điện do thời gian giặt giũ kéo dài. Những mẫu máy giặt cửa ngang khối lượng nhỏ dưới đây được trang bị công nghệ inverter nên tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn :

Top máy giặt cửa ngang, cửa trên tiết kiệm điện năng nhất hiện nay:

1. Máy Giặt Cửa Ngang Electrolux EWF80743 Giá rẻ nhất : 6.390.000 đồng

máy giặt sấy tiết kiệm điện
Máy giặt sấy Electrolux ewf80743 tiết kiệm điện và giặt giũ tốt

Máy giặt Electrolux EWF 80743 sử dụng công suất 2000W, với tốc độ quay vắt 850 vòng/phút đảm bảo quần áo sau khi giặt sẽ được vắt kiệt giúp quá trình phơi phóng được rút ngắn. Sản phẩm còn tiết kiệm nước đến 3 lần so với các sản phẩm máy giặt lồng đứng và cho quần áo lâu bền ít nhăn hơn không bị vặn xoắn. Máy giặt dùng lồng giặt bằng thép không gỉ, giúp máy giặt luôn sạch sẽ không có mùi hôi khó chịu và ẩm mốc.

2. Máy Giặt Cửa Ngang Inverter LG FC1408S4W2

Giá rẻ nhất: 7.640.000 đồng

máy giặt sấy tiết kiệm điện
Máy giặt sấy tiết kiệm điện Lg FC1408S4W2 là máy giặt cửa ngang bán chạy 

Máy giặt cửa ngang LG FC1408S4W2 được đánh giá là một trong những máy giặt 8kg nổi trội trên thị trường bởi công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ giặt 6 chuyển động, giúp bảo vệ quần áo tối đa mà vẫn đảm bảo được độ sạch sẽ. Với công nghệ giặt hơi nước Spa Steam giúp tiêu diệt 99,9% bụi bẩn, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, sử dụng máy giặt cửa ngang LG FC1408S4W2 sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

3. Máy Giặt Cửa Ngang Inverter LG FC1475N5W2

Giá rẻ nhất: 6.690.000 đồng

máy giặt sấy tiết kiệm điện
Máy giặt sấy tiết kiệm điện Lg FC 1475N5W2 khối lượng giặt 7,4 kg tiết kiệm điện tối ưu

Một trong những sản phẩm máy giặt cửa ngang được yêu thích nhất còn có thể kể đến máy giặt cửa ngang LG FC1475N5W2 với công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, khối lượng giặt 7.4kg, 9 chương trình giặt khác nhau, 6 Motions, thích hợp với nhiều loại vải, loại quần áo. Một trong những ưu điểm dễ nhìn thấy ở máy giặt cửa ngang LG FC1475N5W2 đó là khả năng vận hành cực kỳ êm ái, không gây tiếng ồn lớn, thêm vào đó là tính năng tự khởi động lại khi có điện, giúp các bạn có thể tiết kiệm được thời gian giặt giũ mà không cần cài đặt lại các chương trình như ban đầu.

 

4. Máy Giặt Cửa Trên Toshiba AW-A800SV

Giá rẻ nhất: 2.700.000 đồng

Máy giặt cửa trên Toshiba AW-A800SV sở hữu nhiều ưu điểm mà người dùng mong muốn như thiết kế nhỏ gọn, tốc độ quay vắt cao giúp vắt khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với máy giặt lồng ngang có cùng khối lượng giặt. Các công nghệ tiên tiến, chức năng tự vệ sinh lồng giặt ưu việt và mức giá rẻ là những tiêu chí giúp sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Những sản phẩm máy giặt lồng ngang và lồng đứng vừa tiết kiệm điện lại có khối lượng giặt vừa phải phù hợp với hầu hết gia đình 2 – 3 thành viên, để đảm bảo độ bền cho thiết bị, đồng thời giúp máy giặt có thể phát huy toàn bộ các tính năng sẵn có, các bạn nên vệ sinh máy giặt thường xuyên để tránh cặn xà phòng, bụi bặm bám vào máy giặt.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!