3 mẫu máy tính bảng dưới 2 triệu đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 3 gợi ý máy tính bảng dưới 2 triệu đáng mua nhất. Nếu bạn đang có một khoản kinh phí eo hẹp mà vẫn muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng khá ổn thì có thể tham khảo 3 sản phẩm trên đây. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé. Chúc bạn sớm có một chiếc máy tính bảng ngon nghẻ.

Khoản tiền đầu tư cho một chiếc máy tính bảng có thể lên đến cả chục triệu. Nhưng có người lại chỉ có thể chi ra tầm 2 triệu cho một chiếc máy tính bảng. Nhưng đi kèm với đó là yêu cầu về chức năng, độ tốt của sản phẩm. Con số 2 triệu không thể nào đòi hỏi chất lượng cao như các dòng máy đắt tiền. Nhưng chúng ta vẫn có thể tìm ra những sản phẩm máy tính bảng tốt nhất tương ứng với giá này. Hãy cùng điểm qua 3 mẫu máy tính bảng dưới 2 triệu đáng mua nhất nhé.

Máy tính bảng Masstel Tab 706

Trước hết là nhìn về bên ngoài, mẫu máy tính bảng này có thiết kế khá hài hòa. Phần viền bo 4 góc giúp cho hình dáng của chiếc máy tính bảng trở nên nổi bật hơn. Phần sau lưng lại được thiết kế có độ nhám. Nhờ đó mà việc cầm thiết bị trở nên chắc tay hơn, không bịt tuột.

Máy tính bảng Masstel Tab 706Bên cạnh đó, máy tính bảng này còn được thiết kế 2 camera trước sau 2MP và có cả đèn flash. Đây là một điểm đáng khen khi không phải dòng máy tính bảng nào cũng có đèn flash. Màn hình của máy là màn hình LCD 7 inch. Độ phân giải vừa đủ cho bạn xem phim hay chơi game đều được.

Máy được thiết kế Ram 1GB, bộ nhớ ROM 8GB cùng tốc độ xử lý 1.3GHz. Tuy cấu hình này không phải thuộc dạng mạnh mẽ nhưng so với cái giá dưới 2 triệu thì nó quá là OK. Dung lượng pin của máy với 2800mAh đủ để bạn sử dụng cả ngày.

Máy tính bảng IT1703

Máy tính bảng IT1703Với kiểu dáng thiết kế có phần lạ mắt nhưng IT1703 lại mang đến một vẻ ngoài hiện đại. Phần chất liệu nhựa kết hợp phần khung viền giả kim tạo nên sự mới mẻ, kết hợp giữa mềm mại và cứng cáp. Phần lưng máy có thể tháo lắp dễ dàng để bạn có thể lắp sim vào đơn giản.

Chiếc máy tính bảng được nhà sản xuất thiết kế Ram 1GB, tốc độ xử lý 1.3GHz. Dung lượng pin lên đến 6000mAh. Với cấu hình và pin như thế thì bạn có thể sử dụng thoải mái cả ngày. Thêm nữa là 2 camera trước sau cũng có thể lấy nét thông minh. Vì vậy dù có giá dưới 2 triệu nhưng IT1703 vẫn có thể đáp ứng nhiều nhu cầu như các dòng máy khác.

Khả năng kết nối wifi, 3G, 4G của chiếc máy tính bảng này cũng rất tốt. Vì vậy bạn có thể sử dụng internet ở bất cứ đâu.

Máy tính bảng Masstel Tab 7

Máy tính bảng Masstel Tab 7Chiếc máy tính bảng này có thiết kế khá trang nhã, nhã nhặn. Nhưng nhìn vẻ ngoài vẫn có sự tinh tế và có một vẻ sáng bóng sang trọng. Màn hình của máy tính bảng này có kích thước 7 inch được sử dụng công nghệ IPS. Nhờ vậy mà các hình ảnh trở nên đẹp và sắc nét hơn.

Về cấu hình thì chiếc máy tính bảng này có Ram 1GB. Tuy là mức Ram không quá lớn nhưng nhà sản xuất vẫn cho chiếc máy tính bảng này có khả năng xử lý đa nhiệm.  Nó cũng có hỗ trợ cắm các thẻ nhớ ngoài giúp tăng dung lượng bộ nhớ. Khả năng kết nối wifi 3G, 4G của dòng máy này cũng được đánh giá rất cao.

Thêm một yếu tố nữa đó là 2 camera trước và sau đều có khả năng phân giải tương đối tốt. Vì vậy bạn có thể sử dụng máy tính bảng để lưu giữ lại các khoảnh khắc đẹp nhất của mình và người thân bạn bè.

Trên đây là 3 gợi ý máy tính bảng dưới 2 triệu đáng mua nhất. Nếu bạn đang có một khoản kinh phí eo hẹp mà vẫn muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng khá ổn thì có thể tham khảo 3 sản phẩm trên đây. Hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé. Chúc bạn sớm có một chiếc máy tính bảng phù hợp.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!