4 mẫu máy tính bảng giá rẻ dưới 4 triệu đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có khá nhiều máy tính bảng có giá chỉ dưới 4 triệu đồng khiến bạn phân vân. Trong bài viết là 4 mẫu máy tính bảng giá rẻ dưới 4 triệu đáng mua nhất hiện nay.

Đa số máy tính bảng có kích thước lớn hơn một chiếc smartphone, nhưng giá rẻ hơn laptop, đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu giải trí và học tập của người dùng. Nếu bạn đang phân vân không biết mua loại máy tính bảng nào giá cả phải chăng nhưng lại có chất lượng tốt. Dưới đây là 4 mẫu máy tính bảng giá rẻ dưới 4 triệu đáng mua nhất hiện nay.

Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Galaxy Tab A7 Lite là một chiếc máy tính bảng của nhãn hàng Samsung. Máy có kích thước nhỏ gọn, mỏng nhẹ nên bạn có thể mang đi bất cứ đâu.

Với màn hình 8,7 inch với độ phân giải 1.340 x 800px giúp các hình ảnh trên màn hình được hiển thị tốt, màu sắc chân thực. Hệ thống loa kép cùng với công nghệ âm thanh Dolby Atmos giúp cho các bạn học sinh học online nghe rõ hơn các bài giảng.

Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Cấu hình của máy khá ổn đối với một chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 4 triệu đồng. Máy được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 3GB cùng với bộ nhớ trong 32GB. Mọi tác vụ phục vụ cho nhu cầu giải trí đa phương tiện đều được hoạt động một cách trơn tru, mượt mà.

Galaxy Tab A7 Lite còn được trang bị một viên pin có dung lượng lớn 5.100 mAh, có sạc nhanh 15W, giúp người dùng có thể sử dụng máy liên tục suốt cả ngày.

Máy còn có camera trước với độ phân giải 2MP và camera sau 8MP có thể chụp ảnh với chất lượng tạm chấp nhận. Ngoài ra, chiếc tablet này còn được hỗ trợ kết nối WiFi và 4G giúp người dùng có thể học tập, làm việc và giải trí ở bất cứ đâu.

Giá tham khảo: 3.900.000 VNĐ

Masstel Tab 10 Ultra

Masstel là một thương hiệu phổ biến trên phân khúc thị trường máy tính bảng giá rẻ có thể phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí và học online.Tab 10 Ultra là một chiếc máy có giá dưới 4 triệu đáng để lựa chọn.

Bởi máy có màn hình lớn đến 10.1 inch với con chip có bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB đáp ứng tốt cho mọi hoạt động trên các ứng dụng giải trí và học tập đơn giản.

Được trang bị 2 camera có độ phân giải không cao là 2MP và 8MP, tuy chất lượng ảnh không tốt nhưng các nhu cầu giải trí, học online vẫn đáp ứng bình thường.

Là một chiếc máy tính bảng có thể kết nối 4G, 2 SIM cùng với khe cắm thẻ nhớ tối đa 128GB giúp bạn có thể truy cập internet mọi lúc mọi nơi, tha hồ lưu trữ dữ liệu.

Dung lượng pin lớn lên đến 6.000 mAh giúp người dùng có thể hoạt động liên tục mà không cần phải sạc.

Masstel Tab 10 Ultra

Giá tham khảo hiện tại 3.490.000 VNĐ

Lenovo Tab M8-Gen 2

Tab M8-Gen 2 là một chiếc máy tính bảng đa nhiệm nhưng có giá chưa đến 4 triệu đồng. Với màn hình 8 inch, độ phân giải 1280 x 800 px cho hình ảnh hiển thị khá ổn.

Máy sử dụng hệ điều hành Android 9 Pie cùng với bộ vi xử lý lõi tứ, RAM 2GB đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, xem phim, nghe nhạc cũng như học online.

Đặc biệt máy được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio đem lại âm thanh chất lượng, trong trẻo, dễ nghe giúp bạn trải nghiệm học online hay xem phim bom tấn đều hấp dẫn hơn.

Dung lượng pin khá lớn 5.800 mAh giúp máy có thể hoạt động liên tục khoảng 18 tiếng đồng hồ. Người dùng có thể học online qua Zoom, Google Meet, Skype liên tục không cần lo hết pin.

Hiện sản phẩm đang được bán ra với mức giá 3.790.000 VNĐ.

Samsung Galaxy Tab A SM-T285

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy tính bảng tốt nhưng giá không quá 4 triệu đồng thì Galaxy Tab A SM-T285 là một lựa chọn hoàn hảo.

Samsung Galaxy Tab A SM-T285

Máy có cấu hình cực kỳ ổn định với con chip 4 nhân, tốc độ xử lý 1.5GHz và RAM 1.5GB, bộ nhớ trong 8GB cùng với bộ nhớ ngoài mở rộng lên đến 200GB. Do đó máy có thể thực hiện tác vụ đa nhiệm mà không lo bị giật, chậm hay treo máy.

Màn hình 7 inch có độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét giúp trải nghiệm tốt cho các nhu cầu giải trí, học online.

Máy còn có chức năng nghe gọi như điện thoại, cũng có thể truy cập internet bằng 3G, 4G hay wifi. Dung lượng pin bình thường khoảng 4000 mAh.

Máy chỉ có giá 3.290.000 VNĐ.

Trên đây là những chiếc máy tính bảng giá rẻ dưới 4 triệu đồng đáng lựa chọn nhất trong năm nay. Tùy vào nhu cầu sở thích mà bạn có thể lựa chọn một chiếc tablet tốt, giá cả phải chăng phù hợp với kinh tế của bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.