3 mẫu máy tính bảng 2 trong 1 đáng mua nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng 2 trong 1 là một sản phẩm lai giữa máy tính bảng và laptop. Nó có rất nhiều tính năng tiện ích nên được rất nhiều người thích và tìm kiếm sử dụng.

Máy tính bảng 2 trong 1 vừa nghe tên là đã thấy có nhiều tính năng đa dạng. Đây cũng là một dòng sản phẩm đang được rất nhiều người yêu thích. Khác với những chiếc máy tính bảng hoặc laptop thông thường, đây là sự dung hòa một cách trọn vẹn nhu cầu mua máy tính bảng và laptop của bạn. Sản phẩm này có gì mà lại tốt đến vậy, cùng tìm hiểu thôi.

Vì sao nên mua máy tính bảng 2 trong 1

Thế nào là máy tính bảng 2 trong 1

Máy tính bảng 2 trong 1 là loại máy tính bảng kiêm luôn laptop. Nó có thiết kế phần màn hình giống như một chiếc máy tính bảng, phần bàn phím được kết nối vào giống như một bàn phím rời. Nhờ vậy mà khi sử dụng, bạn có thể thoải mái đem chiếc máy tính bảng này đến bất cứ đâu. Hiện nay các máy tính bảng 2 trong 1 hầu như đều chạy hệ điều hành windows 10. Với chip xử lý core i5, i7 hiệu suất cao, nó có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả người dùng.

Lợi ích khi sử dụng máy tính bảng 2 trong 1

Loại máy tính bảng này có rất nhiều tiện ích:

    • Người dùng có thể dùng nó như một chiếc máy tính bảng hoặc một chiếc laptop đều được.
    • Vì nó có thể tháo rời nên rất nhỏ gọn và nhẹ để mang đi đến những nơi khác.
    • Nó có thể đáp ứng được các nhu cầu về công việc lẫn giải trí đều tốt.

3 mẫu máy tính bảng 2 trong 1 đáng mua nhất 2021

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu máy tính bảng 2 trong 1. Nhưng đâu là những mẫu máy đáng mua nhất? Dưới đây là 4 gợi ý dành cho bạn.

HP Chromebook x2

Chiếc máy tính bảng này đã chinh phục được rất nhiều người dùng Android và Apple. Nó sở hữu những ưu điểm của dòng Chromebook trước và những đặc điểm được cải tiến theo thời gian. Nhờ đó mà nó mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

HP Chromebook x2Tuy là có một số khuyết điểm như bàn phím không có đèn, camera chưa được tốt nhưng đổi lại nó có nhiều ưu điểm. Phần cấu hình và hiệu suất chính là thứ khiến người dùng hài lòng. Cùng với đó là độ mượt mà và dung lượng pin lớn lên tới 11 giờ cũng khiến cho người dùng cực kỳ ấn tượng.

Một điều nữa khiến dòng máy tính bảng này trở nên hút khách đó là nó rẻ hơn Ipad Pro 12,9 inch đến một nửa giá. Nghe vậy thôi là đủ thấy sức hấp dẫn của nó rồi.

HP Spectre X360

Chiếc máy tính bảng này gây ấn tượng với người dùng ngay từ vẻ ngoài nhẹ nhàng. Nhưng khi sử dụng mới thấy hiệu năng của nó mạnh tới mức nào. Bộ vi xử lý hiệu quả cộng thêm dung lượng pin lớn giúp cho bạn có thể sử dụng nó thoải mái. Dù là dùng với mục đích làm việc hay là giải trí đều không thành vấn đề. Khối lượng của chiếc máy này cũng khá nhẹ nên bạn có thể mang nó bên mình mà không thấy khó chịu.

HP Spectre X360

DELL Inspiron 13 700

Nhìn bên ngoài sẽ thấy được nét đơn giản nhưng lại rất phong cách của chiếc máy tính bảng này. Về cấu hình, chiếc Inspiron 13 700 này có hiệu năng nhỉnh hơn các laptop cùng giá. Đối với dân văn phòng thì chiếc máy tính bảng này sẽ là một lựa chọn lý tưởng và khá hời. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm một chiếc máy tính bảng để chơi game giải trí thì chiếc máy này khó lòng đáp ứng được vì nó không có cổng USB – C và SSD 256GB.

DELL Inspiron 13 700Với 3 mẫu máy tính bảng 2 trong 1 trên, bạn có thể được đáp ứng các nhu cầu của mình về việc sở hữu một thiết bị công nghệ. Vừa có một chiếc máy tính bảng, vừa có một chiếc laptop nhỏ thì quá tiện lợi rồi đúng không? Vậy còn chờ gì nữa mà không rinh về một chiếc cho mình.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!