3 mẫu quạt trần giá rẻ bạn không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần giá rẻ đang được tin dùng rộng rãi hiện nay.

Đã từ rất lâu, dòng sản phẩm quạt trần đã là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Cùng với những chiếc quạt trần vô cùng hiện đại, các bạn còn có thể sử dụng chúng để có thể thay thế cho điều hòa nhiệt độ, vừa giúp tiết kiệm điện mà tính năng làm mát của nó cũng không hề thua kém. Tuy nhiên một trong những lợi ích của quạt trần chỉ có thể phát huy tối đa khi các bạn chọn mua được cho mình một dòng sản phẩm phù hợp.

Việc bạn lựa chọn quạt trần sao cho đúng, điều này không chỉ giới hạn về kiểu dáng và màu sắc mà còn có thêm một vài yếu tố mà các bạn cần phải cân nhắc thật kỹ càng trước khi quyết định mua. Hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn đọc một trong những dòng sản phẩm quạt trần giá rẻ được tin dùng hiện nay.

1. Quạt trần giá rẻ VinaWind QT1400X

Thương hiệu quạt trần giá rẻ
Dòng quạt trần giá rẻ

Đây là dòng sản phẩm quạt trần đã tạo làn gió mát tự nhiên và trải rộng: Quạt trần này được thiết kế với 5 tốc độ gió cho người dùng có thể thoải mái trong việc tùy chỉnh tùy theo nhu cầu của mình. Dòng sản phẩm này không chỉ phù hợp cho việc sử dụng trong gia đình mà còn vô cùng thích hợp lắp đặt ở trường học, quán ăn…

Đặc biệt, dòng sản phẩm quạt trần VinaWind QT1400X còn giúp mang đến người dùng sự hài lòng bởi các động cơ của nó được làm từ vật liệu có sức chịu nhiệt tốt và thời hạn sử dụng lâu bền với thời gian.

2. Quạt trần Mitsubishi C56-RQ4

quạt trần giá rẻ
Quạt trần được tin dùng

Mitsubishi C56-RQ4 là một trong những dòng quạt trần giá rẻ, quạt trần này được sản xuất theo công nghệ hiện đại, bên cạnh đó, còn được đảm bảo tối đa tính an toàn và tiện dụng cho bạn khi sử dụng. Nhờ với tính năng chuyên dụng, sản phẩm được lắp đặt trên trần nhà, dòng máy quạt này góp phần tiết kiệm diện tích, tạo tính hiện đại và vô cùng an toàn khi bạn sử dụng.

Sản phẩm quạt trần Mitsubishi C56-RQ4 giúp đem lại cho bạn một sự tiện dụng cho người tiêu dùng cùng với thanh điều khiển từ xa đi kèm. Ở góc độ nào trong căn phòng, các bạn cũng có thể thực hiện điều chỉnh được mức gió mình mong muốn mà chẳng cần phải di chuyển hay đi lại đâu xa, chỉ cần bạn hướng đúng trọng tâm của điều khiển đến mô tơ quạt. Ngoài ra, chiếc quạt trần thông minh này còn được tích hợp thêm chức năng hẹn giờ lên đến 8 tiếng (theo thứ tự từ 1, 2, 4, 8 giờ), giúp đem lại một giấc ngủ yên lành cho các con vào những buổi trưa hè nóng nực.

3. Quạt trần 3 cánh KDK M60XG

quạt trần giá rẻ
Quạt giá rẻ

Quạt trần KDK M60XG hiện đại, cùng với việc sử dụng điện áp 220V với trọng lượng sản phẩm 6.1kg. Quạt này được sử dụng điều khiển từ xa và còn có thời hạn bảo hành là 12 tháng. Tốc độ quay của dòng quạt này đạt mức tối đa là 234 vòng/phút cùng với lưu lượng gió sử dụng là 225m3/phút.

Dòng quạt trần này còn có thiết kế vô cùng tinh tế và có khả năng kết hợp cùng với nhiều không gian khác nhau vì vậy nó rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hơn thế nữa, chức năng treo trần còn giúp cho không gian nhà của bạn được tiết kiệm một cách tối đa.

Cánh quạt này được làm từ kim loại chắc chắn và vệ sinh rất dễ dàng. Đồng thời, với kích thước 150cm và tốc độ quay lên tới 234 vòng/ phút sẽ giúp cho nhiệt được hạ một cách nhanh chóng làm cho không gian nhà của bạn trở nên mát mẻ và thoải mái hơn. Người tiêu dùng cũng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng quạt trần giá rẻ này bởi chất lượng của nó đã được kiểm định tiêu chuẩn an toàn quốc tế và không gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng.

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!