3 mẫu quạt trần cánh gỗ Mr.Vũ được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc quạt trần cánh gỗ Mr.Vũ thì đừng bỏ qua 3 gợi ý mà Websosanh chia sẻ ngay trong nội dung sau đây.

Quạt trần cánh gỗ là thiết bị bố trí nội thất cao cấp, tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho môi trường sống của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt trần cánh gỗ cao cấp để trang trí cho không gian của mình thì đâu là sản phẩm phù hợp dành cho bạn. Vậy hãy tham khảo ngay 3 mẫu quạt trần cánh gỗ Mr.Vũ đang rất ưu chuộng hiện nay.  

Quạt trần cánh gỗ Timmer 72

Có lẽ một trong những điểm nổi bật của sản phẩm quạt trần cánh gỗ Timmer 72 mới này chính là thiết kế trẻ trung, hiện đại. Ngoài 3 cánh gỗ nguyên khối mới rất khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường, thân quạt còn có màu bạc (niken). Hai chi tiết này kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

quạt trần cánh gỗ Mr.Vũ
Quạt trần cánh gỗ Mr.Vũ Timmer 72 được thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại

Khi lắp đặt quạt trần Timmer 72 dù trong kiến trúc hiện đại hay tối giản. Sản phẩm vẫn tạo được ấn tượng ngay cả ở những chi tiết nhỏ nhất. Quạt trần Timmer 72 tiên tiến không chỉ ấn tượng về mặt hình ảnh, kết cấu sản phẩm cũng là một ưu điểm riêng.

Động cơ DC là loại động cơ rất phổ biến trong các loại quạt trần hiện nay bởi hiệu suất hoạt động hoàn hảo của nó. Vì vậy, dù quạt trần có chạy liên tục cả ngày thì động cơ vẫn chạy êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu.

Ngoài chất liệu gỗ cao cấp, chiếc quạt trần trang trí 3 cánh này còn sở hữu sải cánh ấn tượng lên đến 182 cm. Với dải tần này, quạt trần cánh gỗ Timmer có thể làm mát không gian sống một cách tối ưu, ngay cả những ngóc ngách.

Chiếc quạt trần cánh gỗ Timmer 72 này có lượng gió ngang với bất kỳ chiếc quạt trần công suất lớn nào khác trên thị trường, đảm bảo đủ gió cho căn phòng ngay cả trong thời tiết nóng bức nhất. Khác với nhiều loại quạt trần truyền thống sử dụng hộp số điều khiển rất bất tiện, chiếc quạt trần độc đáo này được điều khiển bằng thiết bị từ xa cho phép bạn điều chỉnh bằng tay rất tiện lợi và nhanh chóng.

Quạt trần gỗ Villa Light

Quạt trần Villa Light có mặt trên thị trường với thiết kế tinh tế, sang trọng. Quạt trần cánh gỗ Villa Light là một siêu phẩm với đèn chùm vừa có thể làm mát, vừa có thể chiếu sáng mà còn có thể trang trí giúp tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Quạt trần Villa Light được cung cấp 100% tại Đài Loan nên chất lượng rất tốt, gió mát và êm gấp 3 lần các loại quạt khác trên thị trường. Quạt trần cánh gỗ Mr.Vũ thường đặc biệt chú trọng đến sự an toàn của người tiêu dùng nên cánh quạt được làm tỉ mỉ và dày dặn, tạo sự liên kết chắc chắn giữa cánh quạt và động cơ.

quạt trần cánh gỗ Mr.Vũ
Quạt trần gỗ Villa Light trang bị chụp đèn bằng đá hoa cương

Chụp đèn của quạt được làm bằng đá hoa cương, các họa tiết trên chụp đèn được thiết kế với đường nét cẩn thận, tinh tế, học hỏi cảm giác kiến trúc Pháp cổ điển. Khi đèn bật sáng, hiệu ứng ánh sáng tạo nên những hoa văn trang nhã trên màn sẽ là vật trang trí độc đáo cho không gian sống của bạn. Quạt trần đèn Villa là sản phẩm quạt trần cổ điển mang vẻ đẹp huyền bí cổ điển và toát lên sự sang trọng nhẹ nhàng phù hợp với nhiều sở thích, nội thất từ phong cách cổ điển đến hiện đại.

Một thiết kế hoàn hảo của quạt trần cánh gỗ Villa Light là được thiết kế theo phong cách cổ điển cá tính, không quá cầu kỳ. Đây là một thiết kế vô cùng sáng tạo đón gió và nhu cầu của người dùng. Hơn nữa, cánh quạt được làm bằng Plywood thân thiện với môi trường.

Quạt trần cánh gỗ Mr.Vũ Classic Gold 4L

Quạt trần Classic Gold 4L trang bị đèn, với những đường nét tinh tế thể hiện sự kết tinh của trí óc và sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế. Classic Gold 4L có khả năng thu hút ánh nhìn của cả những người dùng khó tính nhất.

quạt trần cánh gỗ Mr.Vũ
Quạt trần Classic Gold 4L sở hữu đường nét tinh tế, đẹp mắt

Quạt trần cao cấp Classic Gold 4L là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và tân cổ điển. Classic Gold 4L có thân quạt bằng hợp kim siêu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Cánh quạt có màu vân gỗ tình cờ giúp sản phẩm phù hợp với mọi không gian kiến trúc giúp tạo điểm nổi bật cho căn phòng.

Quạt trần trang bị động cơ DC tiết kiệm điện 70% công suất 45W. Động cơ này có độ bền cao khi hoạt động không thỏa mãn. Bằng cách quạt không phát ra tiếng ồn lúc chạy, mang lại cho gia chủ một giấc ngủ đêm thái hòa và thả phanh.

Như vậy với 3 dòng quạt trần cánh gỗ Mr.Vũ vừa chia sẻ ở trên đã giúp bạn có được những sự lựa chọn phù hợp. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình và gia đình một chiếc quạt trần cánh gỗ trang trí cho không gian của mình đừng quên theo dõi Websosanh để tìm kiếm cho mình đơn vị cung cấp uy tín.

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!