3 mẫu Smart tivi giá rẻ dưới 4 triệu đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp những mẫu Smart tivi giá rẻ dưới 4 triệu đáng mua nhất, đảm bảo đem lại chất lượng hình ảnh sống động và âm thanh chân thực.

Ngày nay, smart tivi là món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình nhờ sự tiện ích mà nó mang lại. Đáp ứng nhu cầu tìm thông tin sản phẩm giá rẻ của nhiều người, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu smart tivi giá rẻ dưới 4 triệu được săn đón hiện nay. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết.

Smart TV Asanzo 32 inch 32SL500 HD

Sở hữu màn hình LED với độ phân giải HD cao kết hợp với thiết kế hiện đại với viền siêu mỏng cho ra những hình ảnh sắc nét và rực rỡ. Nhờ được trang bị loa có công suất 10W cho ra âm thanh dày dặn và chất lượng cao. Nó còn sở hữu nhiều chế độ âm thanh như: xem phim, nghe nhạc,… Hơn nữa, với khả năng tái tạo âm thanh tương tự với âm thanh vòm tivi Asanzo 32SL500 mang đến âm thanh trong trẻo và sinh động cho người dùng.

Tivi này còn có các tính năng hiện đại tìm kiếm bằng giọng nói với sự hỗ trợ của trợ lý ảo Google Assistant. Người dùng có thể chiếu hình ảnh hoặc video từ điện thoại lên màn ảnh rộng của tivi Asanzo để có trải nghiệm tuyệt vời hơn. Đây là một trong những smart tivi giá rẻ dưới 4 triệu đảm bảo chất lượng và giá thành rẻ bạn không nên bỏ qua.

Smart TV Asanzo 32 inch 32SL500 HD

Tivi Toshiba 24 inch 24s2550

Tivi Toshiba 24 inch có ưu điểm nổi bật là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp cho mọi không gian. Tivi sử dụng công nghệ CEVO Engine trên màn ảnh HD mang đến hình ảnh chân thực cùng màu sắc sống động.

Chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ Dolby Digital Plus mang đến những cho âm thanh chất lượng cao. Ngoài ra, tổng công suất đạt đến 10W vừa đủ mang lại đến những âm thanh sống động cho bạn thoải mái thưởng thức.

Một trong những điều đặc biệt của chiếc smart tivi giá rẻ dưới 4 triệu này là hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối cơ bản cho người dùng. Tivi hỗ trợ kết nối với đầu DVD, laptop,… qua cổng HDMI, còn có cổng USB để kết nối với các thiết bị khác và xem nội dung trực tiếp trên tivi.

Tivi Toshiba 24 inch 24s2550

Tivi Samsung 24 inch UA24J4100

Mẫu thiết kế của dòng tivi này gây ấn tượng với màn hình khung tranh 24 inch nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian đáng kể. Nhờ áp dụng công nghệ Wide Color Enhancer Plus với hệ màu được mở rộng, chiếc smart tivi giá rẻ dưới 4 triệu này đem đến những hình ảnh màu sắc sống động, phong phú đẹp mắt. Tivi Samsung 24 inch UA24J4100 có tần số quét 100Hz cho hình ảnh sắc nét, chân thực.

Tivi Samsung 24 inch được trang bị công nghệ DTS Sound Studio và công nghệ Premium Sound 5.1 hiện đại mang đến những âm thanh vòm sinh động lan tỏa âm thanh đến mọi ngóc ngách như dùng amply. Ngoài ra, việc kết hợp với tần số quét 100Hz giúp người dùng có những trải nghiệm khi xem phim bom tấn, gameshow đặc sắc một cách mượt mà nhất.

Tivi UA24J4100 cho phép bạn thu được ít nhất 15 kênh truyền hình kỹ thuật số hoàn toàn miễn phí, tùy vào ăng-ten và vị trí địa lý của bạn số lượng kênh sẽ khác nhau. Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản là đã có thể kết nối với các USB, máy tính… tận hưởng không gian âm nhạc, phim ảnh,… qua màn ảnh rộng tivi.

Tivi Samsung 24 inch UA24J4100

Trên đây là những mẫu smart tivi giá rẻ dưới 4 triệu đem lại chất lượng hình ảnh bắt mắt và sắc nét được nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay. Ngoài ra chúng còn mang nhiều các tính năng hiện đại tiện lợi với mức giá rẻ phù hợp với mong muốn của nhiều gia đình. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá thành phải chăng thì không nên bỏ qua những mẫu tivi trên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động chưa từng có. Với độ phân giải 8K vượt trội, công nghệ NanoCell tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ nâng tầm không gian giải trí tại gia của bạn.
Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.