Top 4 Smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu đáng mua nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu sở hữu nhiều trang thiết bị cao cấp cùng các tính năng vượt trội. Mang lại cho gia đình bạn cảm giác như đang ở rạp chiếu phim thực thụ.

Smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu ngày càng trở nên đa dạng mẫu mã, tính năng từ các nhà sản xuất khác nhau. Dù có mức giá nằm trong phân khúc tầm trung nhưng các sản phẩm đều đáp ứng đầy đủ về tính thẩm mỹ và chất lượng âm thanh, hình ảnh đạt chuẩn cao. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu top 4 smart tivi có mức giá dưới 5 triệu đáng mua nhất đầu năm 2022.

Tivi Skyworth 32 inch 32TB2000

Thiết bị có thiết kế viền mỏng bắt mắt, mang đến một sự hiện đại, tối giản cho không gian nơi mà nó được trưng bày.

Được trang bị độ phân giải HD, chiếc TV giá cả phải chăng này hiển thị hình ảnh chi tiết và sống động với khả năng khử nhiễu hiệu quả nhờ công nghệ Brillily Clear Enhancer. Ngoài ra, chiếc tivi Skyworth này có tổng công suất 2 loa là 16W, có tác dụng mở rộng không gian,  trải nghiệm giải trí của bạn sẽ thêm phần sống động và hấp dẫn.

Ngoài ra, TV này cũng hỗ trợ truyền hình kỹ thuật số với chất lượng truyền hình miễn phí với đầu thu DVB T2 tích hợp của TV.

Tivi Skyworth 32 inch 32TB2000

Android Tivi TCL 40 inch 40S6500

Với thiết kế viền màn hình siêu mỏng chỉ 1,2 cm dù kích thước màn hình lên đến 40 inch nhưng Smart tivi TCL 40S6500 lại có kích thước nhỏ gọn dễ dàng phù hợp với thiết kế phòng ngủ, phòng khách. nhỏ hay trong các căn hộ, tạo không gian sống hiện đại cho bạn.

Mẫu Smart TV giá rẻ dưới 5 triệu này còn có thể chạy trên hệ điều hành Android với hàng loạt ứng dụng dành cho gia đình như Youtube, FPT Play, Netflix, … với khả năng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt, hữu ích cho những gia đình có trẻ nhỏ và các người già.

Smart Tivi Samsung UA32N4300 32 inch

Samsung không còn là cái tên xa lạ với những sản phẩm nội thất thông minh đa dạng, được coi là hãng sản xuất tivi lớn nhất thế giới. Smart tivi Samsung UA32N4300 là một trong những minh chứng cho thấy người tiêu dùng yêu thích thương hiệu nổi tiếng này.

Smart Tivi Samsung UA32N4300 32 inch

Nó sở hữu thiết kế hiện đại cho phép người dùng có thể dễ dàng treo nó lên tường hoặc đặt nó trên kệ để phù hợp với căn hộ hoặc nhà riêng. Chiếc smart tivi Samsung này ngoài điều khiển từ xa còn cho phép người dùng điều khiển thông qua ứng dụng Smart Things trên điện thoại thông minh.

Ngoài ra, tivi này còn được tích hợp một số công nghệ hiện đại như Ultra Clean View, Pure Color, HDR giúp mang đến những hình ảnh chân thực và rõ nét nhất. Công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus được tích hợp trên sản phẩm giúp tạo ra âm thanh vòm 10W sống động.

Tivi Mobell 32 inch 32T610A1

Chiếc tivi này giúp tăng thêm phần sang trọng cho không gian nội thất với thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế, sắc sảo. Chân đế hình chữ V ngược giúp tivi đứng yên, không bị nghiêng, lật ngược khi đặt trên các mặt phẳng khác nhau.

Trên màn hình 32 inch, hình ảnh chuẩn HD hiển thị rõ nét, màu sắc tự nhiên, chân thực. TV cho hình ảnh sắc nét gấp đôi chuẩn SD với độ phân giải HD.

Cùng với đó, công nghệ Clear View trên HDTV có khả năng lọc nhiễu, giảm nhòe và tăng chất lượng hình ảnh cho hình ảnh mượt mà, sắc nét, tạo  trải nghiệm xem mãn nhãn cho người dùng. Mobell TV tích hợp bộ loa có tổng công suất lên đến 20W, hiệu ứng âm thanh lôi cuốn, truyền tải âm thanh đồng thời với tín hiệu hình ảnh, cho bạn đắm chìm trọn vẹn trong thế giới giải trí hấp dẫn do chính bạn lựa chọn.

Tivi Mobell 32 inch 32T610A1

Trên đây là 4 sản phẩm smart tivi giá rẻ dưới 5 triệu sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và chất lượng hình ảnh, âm thanh đạt chuẩn cao. Dù có mức giá phải chăng cho một chiếc tivi gia đình nhưng mọi người sẽ được tận hưởng những thước phim chân thực, không khác gì thực tế. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay một trong 4 sản phẩm trên bài viết này nào.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.