3 mẫu Smart TV TCL 40 inch nào được yêu thích nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart TV TCL 40 inch với kiểu dáng sang trọng, phù hợp với nhiều không gian vừa phải. Nhiều tính năng được trang bị mang lại trải nghiệm tuyệt vời.

Smart TV TCL 40 inch không phải tự nhiên được nhiều người săn đón đến vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 mẫu TV 40 inch của hãng TCL được mọi người yêu thích nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Smart TV TCL 40 inch L40S6500

Android Tivi TCL 40 inch L40S6500 được thiết kế trang nhã, đường nét tinh tế, màu sắc lộng lẫy. Tất cả tạo nên sự nổi bật cho không gian nội thất gia đình bạn. Từ đó mang đến cho bạn trải nghiệm xem thú vị.

Android tivi được trang bị độ phân giải full HD rõ nét gấp 4 lần màn hình HD thông thường, cho bạn trải nghiệm nhiều chương trình giải trí thú vị, hình ảnh chân thực hơn.

One Remote sẽ giúp bạn tìm kiếm nội dung giải trí dễ dàng hơn thay vì sử dụng điều khiển từ xa. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm qua giọng nói hỗ trợ tiếng Việt trên Youtube để có được những chương trình giải trí, tin tức mà mình yêu thích.

Smart TV TCL 40 inch L40S6500

Tích hợp công nghệ Micro Dimming trên tivi TCL giúp phân đoạn và tinh chỉnh các chi tiết nhỏ trên màn hình. Từ đó nâng cao khả năng hiển thị màu sắc, độ sâu màu đen, màu sắc rực rỡ. Người xem sẽ được trải nghiệm thực tế với hình ảnh vô cùng ấn tượng.

Android Tivi TCL 40 inch L40S66A

Android tivi TCL 40 inch L40S66A có thiết kế tinh tế và hiện đại, với chân đế thanh mảnh hình chữ V ngược, giúp tôn lên vẻ đẹp của tivi.

Android tivi TCL có sẵn các ứng dụng như: trình duyệt web, YouTube, Netflix giúp bạn thoải mái xem phim, nghe nhạc, đọc báo trên tivi.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn được trang bị kho ứng dụng lớn và đa dạng: Spotify, FPT Play, VTV Go, Nhaccuatui, ZingTV, Clip TV, Galaxy Play… đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các video yêu thích bằng chính giọng nói của mình mà không cần phải mất thời gian bấm và chọn từng ký tự trên màn hình.

Sử dụng điện thoại di động/máy tính bảng sử dụng T-cast, bạn có thể dễ dàng điều khiển chiếc Android TV này như một chiếc điều khiển từ xa, với các chức năng: đổi kênh, tăng giảm âm lượng, …

Android Tivi TCL 40 inch L40S66A

Sử dụng tính năng phản chiếu màn hình để trình chiếu màn hình điện thoại/máy tính bảng của bạn lên màn hình TV. Tính năng này giúp bạn có thể chia sẻ nội dung trong điện thoại di động/máy tính bảng lên màn hình tivi TCL để xem phim, chơi game… một cách tiện lợi.

Smart TV TCL 40 inch 4K L40P62-UF

Tivi TCL 40 inch thích hợp lắp đặt để bàn hoặc treo tường trong mọi không gian sống. Đặc biệt tone màu đen huyền bí kết hợp với phần đế màu bạc nổi bật đặt trong phòng khách sẽ giúp trang trí, tôn thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Tivi 40 inch mang đến hình ảnh chân thực đến từng chi tiết nhỏ nhất. Không còn hiện tượng nhòe hình, răng cưa,… khi xem tivi.

Ngoài ra, tivi còn có công nghệ Micro Dimming có khả năng tăng hiển thị của màu sắc, làm cho màu đen đậm hơn, tạo chiều sâu cho hình ảnh.

Smart TV TCL 40 inch 4K L40P62-UF

Công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ thứ hai trên tivi có thể giúp bạn thư giãn đôi mắt khi xem lâu mà không ảnh hưởng đến thị lực.

Smart TV TCL 40 inch này có 2 loa với tổng công suất 16W và sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Digital Surround. Điều này mang đến trải nghiệm âm thanh vang dội đắm chìm. Bạn sẽ có cảm giác giống như đang xem phim trong rạp.

Với những thông tin về 3 mẫu Smart TV TCL 40 inch trên đây chắc hẳn các bạn đã hiểu vì sao chúng được săn đón như vậy rồi đúng không? Nếu bạn đang tìm 1 chiếc TV 40 inch thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu TV chúng tôi vừa chia sẻ nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!