3 mẫu tay ga Honda tiết kiệm xăng cho chị em phụ nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn lựa cho các chị em phái nữ một chiếc xe tay ga đáp ứng đầy đủ mong muốn chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Vì vậy, websosanh sẽ mang tới 03 dòng xe tay ga “đáng đồng tiền bát gạo” nhất dành cho phái nữ.

Đối với các chị em, việc chọn lựa cho mình một xe tay ga không đơn thuần chỉ cần chú ý đến một vài tiêu chí, như chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng, mà kiểu dáng phù hợp còn là một nhân tố vô cùng quan trọng đáng để cân nhắc. Hãy tham khảo 03 mẫu xe thuộc hãng Honda dưới đây để sở hữu cho mình một chiếc xe như ý. 

1. Xe tay ga nữ Honda Lead

Mức tiêu thụ nhiên liệu: 1,8 lít xăng/100km

Dựa trên nhiều nguồn dữ liệu đáng tin cậy FDI, đây là hình mẫu xe đẹp nhất, bán chạy nhất của hãng vì được phái nữ ưa chuộng hàng đầu. Phù hợp với mọi độ tuổi, Honda Lead còn được xứng danh là “nữ hoàng cốp rộng” nên rất phù hợp cho các chị em công sở đựng giấy tờ, tài liệu, laptop hay phụ nữ tuổi trung niên có nhu cầu mua sắm, đi chợ… mỗi ngày.

Honda Lead
Honda Lead

Được hãng nâng cấp và cải tiến không ngừng, Lead luôn tỏa sáng với phong cách hiện đại, trẻ trung và thời thượng. Hệ thống máy móc ổn định an toàn với khối động cơ 125cc ESP thế hệ thứ hai, hệ thống tạm dừng động cơ tự ngắt, cùng với khóa tự động thông minh. 

Mặc dù không gian cốp rộng rãi, sàn để chân thoải mái nhưng thiết kế bên ngoài của Honda vẫn đảm bảo kiểu dáng chắc chắn và thanh lịch.

Tùy thuộc vào từng phiên bản, Honda Lead trên thị trường hiện nay có giá trung bình khoảng 40 triệu đồng.

2. Xe tay ga nữ Honda Vision

Mức tiêu thụ nhiên liệu: 1,87 lít xăng/100km

Dễ thấy, Honda Vision là mẫu xe máy được phái nữ thế hệ trẻ cầm lái nhiều nhất trên các khung đường vì thuộc dòng xe có mức giá tầm trung, phù hợp với học sinh – sinh viên và phái nữ chốn công sở. 

Honda Vision
Honda Vision

Đây là lựa chọn vô cùng tuyệt vời đáp ứng nhu cầu đi lại thường xuyên và tiện lợi.

Với phong cách thiết kế bên ngoài gọn nhẹ, giản dị, mẫu xe đặc biệt dành cho phái nữ có thân hình nhỏ nhắn. Song hành với đó, trọng lượng xe nhẹ vừa phải, rất phù hợp để chị em có thể tự tin cầm lái mọi nơi, nhấc lên dắt xuống mọi lúc. 

Honda Vision được trang bị gọn gàng bằng động cơ thông minh ESP thế hệ mới, dung tích 100c, cốp đựng đồ cá nhân phía trước và yên sau vô cùng tiện lợi, cùng với khóa tự động thông minh.

Mức giá khảo sát trên thị trường hiện nay của Honda Vision giao động từ khoảng 34-36 triệu.

3. Xe tay ga nữ Honda SH Mode

Mức tiêu thụ nhiên liệu: 1,9 lít xăng/100km

Một phiên bản khác của Honda hội tụ phần lớn những điểm cộng của Lead và Vision đó là dòng xe cao cấp SH Mode của hãng. 

Kiểu dáng thiết kế đảm bảo không gian rộng rãi cho cốp, vừa sang trọng thanh nhã đối với phái nữ. Sàn để chân vừa vặn với tư thế ngồi cao mang lại nét đẹp thanh lịch cho các chị em công sở. Hơn nữu, các mẫu màu phổ biến như đỏ mận, xanh ngọc, xanh tím… mang lại bề ngoài trang nhã và quý phái. 

Honda SH Mode
Honda SH Mode

Động cơ xe chạy bền bỉ do được trang bị với nhiều tính năng đa dạng, kết hợp với bộ đề êm ru, động cơ ESP 125cc, hệ thống đèn chiếu hài hòa, chìa khóa tự động thông minh có thể chinh phục cùng chị em trên nhiều cung đường. Chính vì thế, đây là một mẫu xe tay ga uy tín được phái nữ lựa chọn.

Tùy thuộc vào phiên bản khác nhau (bao gồm: tiêu chuẩn, thời trang và cá tính), Honda SH Mode sẽ có giá giao động từ 55-60 triệu đồng để chị em cân nhắc chọn lựa.

Nhìn chung, 03 dòng xe dành cho phái nữ được đề cập ở trên thuộc top bán chạy hàng đầu của hãng Honda. Ngoài ra, khi đến với các cửa hàng đại lý phân phối xe Honda chính hãng trên toàn quốc, các chị em còn có cái nhìn trực diện, trực tiếp so sánh và trải nghiệm trực tiếp để tìm ra sản phẩm phù hợp cho chính mình.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!